5 kiểu nhẫn vàng trắng kim cương đẹp 2022

Mỗi kiểu nhẫn vàng trắng kim cương đều mang đến vẻ đẹp kiêu sa, lịch lãm cho người đeo. Vàng trắng thanh lịch cùng kim cương sang trọng vẫn là sự kết hợp “đỉnh cao” hiện nay. Một số mẫu nhẫn đang được yêu thích sau của Jemmia Diamond sẽ khiến bạn say lòng.
 

Nhẫn nữ vàng trắng kim cương đẹp năm nay

Nhẫn vàng trắng kim cương nữ đơn giản

Xu hướng giản đơn ngày càng được yêu thích bởi sự thuận tiện và vẻ đẹp không lỗi thời qua năm tháng. Chính vì vậy, chiếc nhẫn này nhanh chóng chiếm được thiện cảm của rất nhiều cô nàng.

Đai nhẫn trơn vàng trắng cao cấp được thiết kế thanh mảnh tạo nên nét mềm mại, thanh lịch cho người đeo. Mặt nhẫn là viên kim cương kiêu sa, đẳng cấp với giác cắt round tinh tế.

Điểm nhấn tạo nên sự cuốn hút cho chiếc nhẫn này chính là kiểu dáng của chấu ôm đá chủ. Các nghệ nhân đã khéo léo biến tấu chúng thành những cánh hoa mềm mại. Cũng chính sự độc đáo này giúp các nàng càng trở nên duyên dáng, yêu kiều trong mắt người đối diện.
 


Nhẫn vàng trắng đính kim cương quý phái

Kiểu dáng cầu kỳ trong từng hoa văn cùng tổng thể sáng rực của sản phẩm có khiến bạn xiêu lòng? Hoa văn chiếc lá được tạo hình khéo léo trên nền vàng trắng cao cấp. Chính giữa là những viên kim cương tấm được cắt gọt khéo khéo.

Tất cả tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp của viên kim cương round long lanh được ôm bởi 6 chấu thanh mảnh. Vẻ đẹp rất đỗi kiêu kỳ trong sản phẩm đã khiến cho các quý cô thanh lịch khó lòng cưỡng lại. Đây quả thực là lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp với những bộ lễ phục lộng lẫy đó nhé.
 


Nhẫn kim cương vàng trắng 14k đẳng cấp hình giọt nước

Một chút thanh thoát và trang nhã trong kiểu dáng đã giúp chiếc nhẫn này được phái đẹp yêu thích. Đai nhẫn vàng trắng đính nửa kim cương tấm với những đường cong duyên dáng. Nó tạo thành chiếc cầu cong chắc chắn ôm lấy mặt nhẫn.

Điểm nhấn của sản phẩm là mặt nhẫn hình giọt nước long lanh như giọt sương trong nắng mai. Trung tâm là viên kim cương kiểu giác cắt Pear kiêu kỳ được cắt gọt tinh tế.

Xung quanh là những viên xoàn tấm giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho đá chủ. Khi đeo nhẫn, ngón tay trông thuôn dài và tăng thêm sự ấn tượng cho phái đẹp trong đám đông.

Quan trọng hơn là, hình giọt nước mang ý nghĩa tốt đẹp theo quan niệm phong thủy đó nhé. Nó mang lại sự may mắn, tài lộc và hạnh phúc viên mãn cho chủ sở hữu. Chần chờ gì mà không sở hữu ngay chiếc nhẫn vàng trắng đính kim cương ý nghĩa này nhỉ.
 


Nhẫn vàng trắng kim cương được yêu thích cho nam

Nhẫn kim cương nam vàng trắng sang trọng

Không chỉ mang đến vẻ đẹp kiêu kỳ cho phái đẹp mà vàng trắng kim cương cũng là lựa chọn hoàn hảo cho nam giới. Nó sẽ tôn vinh phong thái lịch lãm, quyền uy và đẳng cấp cho đấng mày râu.

Với sự sáng tạo của các nghệ nhân trong đính kết kim cương. Chiếc nhẫn vàng trắng kim cương này nhanh chóng được nhiều chàng lựa chọn. Đai nhẫn thiết kế to bản với những viên kim cương tấm ở viền. Mặt nhẫn vuông ôm lấy viên kim cương round tinh xảo bởi 4 chấu thấp.

Tất cả tạo nên một vẻ đẹp hài hòa nhưng không kém phần sang trọng lịch lãm. Chúng sẽ giúp bạn tự tin và tạo ấn tượng tốt hơn trong mắt người đối diện, tin chắc bạn sẽ vô cùng hài lòng về điều này.

Nhẫn vàng trắng kim cương nam mới lạ

Những đường nét cá tính độc đáo trong kiểu nhẫn này sẽ khiến bao chàng phải “ngất ngây”. Hàng trăm viên kim cương được đính kết khéo léo trong các mặt của đai nhẫn.

Chính giữa mặt nhẫn là viên kim cương long lanh thu hút mọi ánh nhìn đang tỏa sáng rực rỡ. Càng thu hút hơn là cấu trúc tầng của mặt nhẫn đầy mới lạ. Tại phần mặt nhẫn, các nghệ nhân đã tạo thành 2 tầng riêng với khoảng rỗng ở giữa.


 
Chỉ nhìn thoáng qua thôi, tin chắc rằng bất cứ chàng trai nào cũng phải điêu đứng trước vẻ đẹp của nó. Hãy thử thay đổi phong cách cùng chiếc nhẫn này nhé, bạn sẽ trở nên hào hoa phong nhã hơn trong mắt nhiều người.

Những mẫu nhẫn vàng trắng kim cương trên của Jemmia Diamond mang phong cách riêng về thiết kế. Nhưng nó đều tôn vinh vẻ đẹp đẳng cấp thời thượng cho bất cứ ai khi sở hữu. Thường xuyên truy cập jemmia để được khám phá thêm nhiều kiểu nhẫn mới nhé.

Xem ngay:

Nhẫn cầu hôn 2022 sang trọng và cao cấp

0 comments: