5 kiểu nhẫn kim cương nữ đẹp nhất năm nay

Thay đổi theo xu hướng thị trường, những mẫu nhẫn kim cương nữ luôn được sáng tạo trong thiết kế. Mỗi kiểu nhẫn đều mang nét riêng, chiều lòng được sở thích của tất cả chị em. Dưới đây là những mẫu nhẫn đẹp của Jemmia Diamond trong năm 2022, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng nhé.
 

Những mẫu nhẫn kim cương nữ đẹp được yêu thích

Mẫu nhẫn nữ kim cương đơn giản nhưng đẹp 

Vẻ đẹp giản đơn luôn có một sức hút lạ kỳ khiến người ta khó lòng cưỡng lại. Ở nó mang một chút gì đó rất riêng và ý nghĩa mà chúng ta rất khó giải đáp. Thông qua vẻ đẹp của chiếc nhẫn, người ta sẽ cảm nhận được sự chân thật, thân thiện và nét đẹp thanh lịch của người đeo.

Chỉ với một viên kim cương long lanh rực rỡ được đặt tại trung tâm nhẫn. Đai nhẫn thanh mảnh với những đường viền được cắt uốn lượn tạo nên sự mềm mại. Ấy vậy mà chiếc nhẫn lại khiến nhiều chị em “rung rinh” ngay từ ánh mắt đầu tiên đó nhé.

Nhẫn kim cương tự nhiên nữ giác cắt Pear

Hiện thị trường có rất nhiều kiểu giác cắt kim cương lung linh đầy ấn tượng. Nhưng nếu được được hỏi Nhẫn kim cương nữ đẹp nhất thế giới giác cắt gì? Có lẽ Pear sẽ là đáp án được nhiều người lựa chọn nhất.

Bởi lẽ độ khó của giác cắt này đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao và hết sức khéo léo. Mỗi nhát cắt đều đảm bảo tính chính xác tuyệt đối để đảm bảo viên kim cương long lanh hoàn mỹ nhất.

Cũng chính điều này đã giúp cho mẫu nhẫn nữ đính kim cương này của Jemmia Diamond trở nên hấp dẫn hơn. Đai nhẫn trơn vàng trắng cao cấp cùng viên đá chủ hình giọt nước sang trọng. Tối giản các chi tiết nhưng vẻ đẹp của sản phẩm lại khiến bạn không thể nào bỏ lỡ.

Nhẫn kim cương nữ cao cấp vàng trắng

Mẫu nhẫn nữ kim cương này đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay. Những viên đá được đính kết khéo léo và sắp xếp độc đáo đã tạo nên một vẻ đẹp đầy quyến rũ.

Đai nhẫn là 3 dải kim cương đính nửa, tôn lên trọn vẹn vẻ đẹp đẳng cấp của đá chủ. 2 bên viền là kim cương tấm tròn tinh khiết, chính giữa đai nhẫn là dải kim cương chữ nhật.

Trung tâm là viên đá round được mài giũa tỉ mỉ ôm bởi 4 chấu dài thanh mảnh. Còn gì tuyệt vời hơn khi được sở hữu mẫu nhẫn kim cương đẹp cho nữ vô cùng sang trọng này.

Mẫu nhẫn kim cương nữ đẹp thời thượng

Sự tinh tế và sang trọng trong kiểu nhẫn đính kim cương nữ này có làm bạn xiêu lòng? Đai nhẫn được thiết kế khá cầu kỳ với những đường cong uốn lượn được đính nửa kim cương tấm.

Mặt nhẫn là viên đá chủ tròn lấp lánh 7 sắc cầu vồng, 2 bên được đính hột xoàn tấm làm nền. Đặc biệt hơn là, chấu ôm kim cương tạo thành hình ảnh những nhụy hoa vươn mình trong nắng. Mẫu nhẫn kim cương nữ tự nhiên này quả thực thú vị đúng không nào?

Mẫu nhẫn nữ kim cương vàng trắng độc đáo

Đây là kiểu nhẫn vàng kim cương nữ cuối cùng mà Jemmia Diamond muốn giới thiệu đến bạn. Nó đang rất được lòng những cô nàng cá tính, yêu thích sự mới lạ khi đến với Jemmia Diamond.

Đai nhẫn là 2 vòng tròn thanh mảnh được gắn kết thông qua viên kim cương chủ đẳng cấp tại mặt nhẫn. Những nghệ nhân còn khéo léo tạo điểm nhấn cho nó bằng cách tạo những đường cong mềm mại. Đai nhẫn được đính nửa kim cương, giúp tổng thể kiểu nhẫn trở nên lung linh và ấn tượng.

Giá nhẫn kim cương nữ hiện nay là bao nhiêu?

Dù là kiểu nhẫn kim cương nữ đơn giản hay tinh tế cầu kỳ. Nhẫn kim cương của Jemmia Diamond vẫn luôn thu hút khiến các nàng mê đắm. Vậy giá của những kiểu nhẫn này là bao nhiêu tiền Việt Nam?

Sự thật là Jemmia Diamond không thể đưa ra mức giá chung cho tất cả kiểu nhẫn kim cương. Bởi lẽ giá của chúng giao động do yếu tố 4C và thị trường giá vàng.

Hơn nữa, mỗi kiểu nhẫn cũng được chế tác với những họa tiết khác nhau nên giá cũng sẽ thay đổi. Bạn có thể tham khảo giá trực tiếp trên web hoặc liên hệ nhân viên của chúng tôi để được báo giá.

Trên đây là những mẫu nhẫn kim cương nữ mà phái đẹp rất thích khi đến với Jemmia Diamond. Ngoài ra, Jemmia Diamond còn có hàng trăm mẫu nhẫn đẹp khác tại jemmia đó nhé.

Xem ngay:

Vỏ nhẫn kim cương đẹp tinh tế và sang trọng
Nhẫn cưới đẹp sang trọng và kiêu sa

0 comments: