5 Kiểu nhẫn cưới vàng trắng kim cương sang trọng tinh tế

Kiểu dáng nhẫn cưới vàng trắng kim cương vẫn luôn cuốn hút các đôi uyên ương. Từng cặp nhẫn cưới là cả quá trình sáng tạo và chú ý đến từng chi tiết của các nghệ nhân. Chính vì thế, bộ sưu tập nhẫn cưới sau của Jemmia Diamond chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn.

Những mẫu nhẫn cưới vàng trắng tinh tế sang trọng  

Nhẫn cưới vàng kim cương đơn giản mà lại cuốn hút

Thiết kế đơn giản luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu khi mua nhẫn cưới. Bởi khác với những mẫu nhẫn khác, nhẫn cưới được đeo thường xuyên hoặc không tháo ra trong thời gian dài.

Chính vì thế sự thoải mái trong việc tối giản chi tiết của kiểu nhẫn này nhanh chóng chinh phục các cặp đôi. Nhẫn nam được thiết kế trơn với một dải nhỏ bên ngoài tạo nên sự độc đáo. Các nghệ nhân cũng chế tác nhẫn nam to bản để tạo sự mạnh mẽ cho nam giới.

Nhẫn nữ được thiết kế thanh mảnh với dải kim cương tấm đính nửa ở viền nhẫn. Trung tâm của cả 2 chiếc nhẫn là một dải kim cương tấm nằm ngang khá đơn giản. Nhưng cũng chính sự giản đơn ấy lại càng khiến người ta trân trọng vẻ đẹp của nó.

Quan trọng hơn là, dù qua bao năm tháng, kiểu nhẫn cưới này cũng rất ít bị lỗi thời. Điều này tượng trưng cho tình yêu lâu bền của các cặp đôi và sự hạnh phúc trong hôn nhân. Bạn có thể kết hợp nó với nhiều trang phục khác nhau để tạo nên sự ấn tượng với người đối diện.

Nhẫn cưới vàng kim cương đơn giản mà lại cuốn hút

Nhẫn cưới vàng trắng đính kim cương ấn tượng

Với phần đai nhẫn được thiết kế khá cầu kỳ trong kiểu dáng. Nhẫn nữ có phần ngọt ngào, dịu dàng và tinh tế với những đường cong mềm mại. Mặt nhẫn là viên kim cương chủ tinh xảo được tôn vinh bởi kim cương tấm xung quanh. Nó giúp cô dâu thêm phần kiêu sa, quý phái trong ngày trọng đại.

Nhẫn nam được thiết kế đơn giản hơn với đai nhẫn trơn vàng trắng cao cấp. Mặt nhẫn là viên kim cương round lấp lánh cùng đường vắt chéo độc đáo. Một chút mới lạ trong thiết kế đã mang đến nét đẹp rất riêng cho sản phẩm, tạo nên sự cuốn hút cho nam giới.

Nhẫn cưới vàng trắng đính kim cương ấn tượng

Nhẫn cưới vàng trắng kim cương vân tay mới lạ

Ngày nay các cặp đôi luôn muốn tạo những điểm riêng cho nhẫn cưới. Nhằm lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào và lãng mạn trong tình yêu. Họa tiết vân tay chính là một trong những xu hướng được nhiều người lựa chọn.

Nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của các đôi uyên ương, Jemmia Diamond đã tạo nên kiểu nhẫn cưới này. Tối giản trong các chi tiết để tạo nên sự nổi bật cho viên kim cương long lanh được đính ở mặt nhẫn.

Đặc biệt mặt nhẫn còn được khắc hoa văn hình vân tay của cô dâu chú rể. Đặt cạnh nhau vân tay sẽ ghép thành hình trái tim đầy ngọt ngào. Đây quả thực là sợi dây liên kết tình cảm hữu hiệu cho hôn nhân.
 
Nhẫn cưới vàng trắng kim cương vân tay mới lạ

Nhẫn cưới vàng trắng đính kim cương sáng tạo

Sẽ thật đáng tiếc nếu các đôi uyên ương bỏ lỡ kiểu nhẫn cưới này trong ngày trọng đại Nhẫn nam mạnh mẽ, quyền uy với kiểu dáng to bản và những đường nét cá tính. Mặt nhẫn hình lục giác độc đáo với viên kim cương chủ thu hút mọi ánh nhìn.

Nhẫn nữ thanh mảnh với viên kim cương chủ rực rỡ cùng hàng chục viên kim cương tấm đính nửa. 2 bên đai nhẫn là đường viền độc đáo với những nét cắt mềm mại, tinh xảo. Một chút tinh tế và lãng mạn, kiểu nhẫn này thật ấn tượng và thú vị đúng không nào?

Nhẫn cưới vàng trắng đính kim cương sáng tạo

Nhẫn cưới kim cương vàng trắng ý nghĩa

Có thể khẳng định rằng, dù không cầu kỳ trong kiểu dáng. Nhưng cặp nhẫn cưới vàng trắng kim cương này vẫn luôn được yêu thích. Bởi những ý nghĩa tốt đẹp ẩn chứa trong thiết kế sẽ khiến các đôi uyên ương muốn rinh ngay về.

Cả hai chiếc nhẫn đều được thiết kế y hệt nhau trong kiểu dáng. Trung tâm nhẫn là viên đá chủ round với vẻ đẹp long lanh khiến người ta say đắm. Một bên đai nhẫn được đính nửa kim cương, tạo điểm nhấn ấn tượng cho chiếc nhẫn. 

Sự tương đồng trong thiết kế giúp thể hiện sự đồng lòng, chung thủy của cặp đôi trong hôn nhân. Dù có khó khăn, dù gian khổ, cả hai vẫn luôn nắm tay nhau vượt qua.

Nhẫn cưới kim cương vàng trắng ý nghĩa

Nhẫn nam có kích thước to hơn nhẫn nữ nhằm mang lại cảm giác lịch lãm, mạnh mẽ hơn cho nam. Đây quả thực là lựa chọn vô cùng ý nghĩa cho ngày cưới.

Trên đây là những mẫu nhẫn cưới vàng trắng kim cương được nhiều đôi uyên ương lựa chọn làm kỷ vật trăm năm. Nếu bạn và nửa kia vẫn chưa thực sự ưng ý với những kiểu nhẫn này. Hãy truy cập https://jemmia.vn/ để tham khảo thêm những kiểu nhẫn khác của Jemmia Diamond nhé.

Xem ngay:

0 comments: