Kinh nghiệm chọn mua nhẫn vàng tây nam giá dưới 3 triệu chất lượng

Bạn đang quan tâm đến nhẫn vàng nhưng lại có kinh phí hạn chế? Bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách mua nhẫn vàng tây nam giá dưới 3 triệu mà vẫn chất lượng.

Đặc biệt, sau khi sử dụng bạn vẫn có thể bán mà không sợ lỗ!

Mua nhẫn vàng nam giá dưới 3 triệu bằng vàng tây 18k, 14k, 10k

Vàng tây được hiểu là loại vàng đã được pha trộn với hợp kim theo một tỉ lệ nhất định. Điều này giúp tăng tuổi thọ sử dụng, độ bóng cũng như độ cứng cho vàng.
Hình 1. nhẫn nam vàng tây giá dưới 3 triệu có màu sắc đẹp 
So với vàng ta nguyên chất, vàng tây có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Thêm nữa, vàng có tuổi càng thấp thì giá càng thấp. Giúp bạn dễ dàng mua được nhẫn vàng tây nam giá dưới 3 triệu.

Nhẫn vàng tây nam giá 3 triệu bằng vàng 18k

Theo chuẩn quốc tế, vàng 18k có chứa 75% vàng nguyên chất. Đây là tỉ lệ hoàn hảo để vàng vừa có màu sắc đẹp, dễ chế tác lại vừa giữ được độ nguyên chất cao.


Hình 2. Nhẫn vàng nam 18k giá 3 triệu mỏng và đơn giản


Trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu nhẫn vàng tây nam giá 3 triệu bằng vàng 18k. Tuy nhiên, hạn chế của các kiểu nhẫn này là chúng khá mỏng và đơn điệu.

Nhẫn vàng tây nam giá dưới 3 triệu bằng vàng 14k, 10k

Trong tầm giá dưới 3 triệu, bạn có thể lựa chọn rất nhiều kiểu dáng nhẫn nam đẹp bằng vàng 14k, 10k. Các loại vàng này có độ nguyên chất chỉ từ 41,67 đến 58,33%, nhờ vậy mà giá thành rất cạnh tranh so với các loại vàng khác.

Hình 3. Nhẫn nam bằng vàng 14k, 10k thời trang và cầu kỳ hơn
Nhẫn nam làm bằng vàng 14k, vàng 10k có rất nhiều kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt. Thích hợp để bạn chọn làm phụ kiện thời trang để đeo hằng ngày.

Chọn nhẫn vàng tây nam giá dưới 3 triệu kiểu dáng đơn giản

Giá thành của một chiếc nhẫn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Ngoài tuổi vàng thì tiền công chế tác và các loại đá quý đi kèm cũng là điều đáng quan tâm.

Chiếc nhẫn càng nhiều tiểu tiết, càng tinh xảo thì càng mất thời gian và công sức. Chưa kể, lượng vàng hao hụt trong quá trình chế tác cũng rất nhiều. Từ đó, chúng sẽ trở thành chi phí cộng thêm khiến giá nhẫn nam tăng lên.

Hình 4. Các chi tiết cầu kỳ và đá quý đi kèm sẽ khiến giá nhẫn tăng
Khi có nhu cầu bán lại trang sức, các cửa hàng chỉ trả tiền theo hàm lượng vàng chứ không tính tiền công. Vì vậy bạn sẽ bị lỗ nếu mua nhẫn vàng tây nam quá cầu kỳ.

Đá quý đi kèm có tác dụng làm nhẫn nam vàng tây giá dưới 3 triệu bắt mắt, sang trọng hơn rất nhiều. Tùy vào kích thước, giác cắt, độ trong suốt, màu sắc và loại đá mà trên thị trường sẽ có rất nhiều mức giá khác nhau. Đôi khi, giá của các loại đá như kim cương, ruby, moissanite mắc hơn cả vỏ nhẫn.

Mặc dù vậy, nhiều cửa hàng trang sức chỉ thu vỏ nhẫn chứ không thu đá. Nên khi bán lại khách hàng cũng sẽ chịu lỗ rất nhiều.

Để chọn được nhẫn nam vừa rẻ, vừa chất lượng bạn chỉ nên chọn nhẫn càng đơn giản các tốt. Nếu muốn đính thêm đá thì hãy chọn những loại có kích thước nhỏ vừa túi tiền.

Mua nhẫn vàng nam giá dưới 3 triệu ở các cửa hàng uy tín

Nhẫn nam vàng tây có giá tốt, kiểu dáng phong phú, màu sắc đẹp nhưng lại bị làm giả rất nhiều. Các cơ sở trôi nổi đã dùng mỹ kim để mạo danh vàng tây bán lấy lời. Mà trang sức từ mỹ kim vô cùng độc hại, dễ phai màu trong quá trình sử dụng.

Hình 5. Nhẫn vàng tây thấp tuổi rất dễ bị làm giả
Để đảm bảo quyền lợi cho bản thân, bạn phải mua nhẫn vàng tây nam giá dưới 3 triệu tại các cơ sở uy tín. Không chỉ có chế độ hậu mãi và thu mua tốt, các địa chỉ mua bán vàng lớn còn thường xuyên có chương trình ưu đãi, giảm giá. Giúp bạn mua được trang sức với giá cạnh tranh hơn.

Qua các chia sẻ trên, hy vọng bạn đã biết cách mua nhẫn vàng tây nam giá dưới 3 triệu. Chúc bạn sớm mua được trang sức ưng ý có chất lượng đi đôi với giá tiền và không sợ lỗ nhé!

Bạn hãy xem thêm: 
  • Nhẫn đồng hồ nam phụ kiện không thể thiếu của quý ông lịch lãm -  thành đạt

0 comments: