Nhẫn vàng nam 24k 1 chỉ giá bao nhiêu?

Trang sức vàng nói chung và nhẫn vàng nam 24k 1 chỉ nói riêng luôn có sự biến động giá theo thị trường, không hề có một mức giá cố định mà nó sẽ thay đổi hàng ngày thậm chí là hàng giời. Vậy nhẫn vàng nam 24k 1 chỉ giá bao nhiêu.

Nhẫn vàng nam 24k 1 chỉ giá bao nhiêu

Như chúng ta điều biết thị trường vàng có phần hơi biến động do tác động của nhiều yếu tố khách quan vì thế mà giá của trang sức vàng đặc biệt là vàng 24k cũng biến động theo trong đó có nhẫn nam vàng 24k.


Những kiểu dáng của nhẫn vàng nam 24k 1 chỉ

Xét về kiểu dáng và phân loại nhẫn vàng nam 24k thường không có nhiều kiểu dáng đặc biệt là các kiểu đính đá do chất vàng ta 24k khá mềm thường có kiểu nhẫn trơn, nhẫn đúc, và một số thiết kế tạo hình nhẫn khác.
Nhẫn vàng nam 24k thường có bản lớn nên phổ biến nhất là nhẫn vàng nam 24k 1 chỉ, các loại có khối lượng vàng lớn hơn cũng khá được ưa chuộng nhưng ít phổ biến như nhẫn nam 24k 1 chỉ như 2 chỉ, 3 chỉ, 4 chỉ, 5 chỉ, tận chí là nhẫn vàng nam 24k 1 lượng.
Trong các loại nhẫn nam thì 24k 1 lượng ít được sử dụng nhất, một phần do khối lượng nặng, chế tác chủ yếu là kiểu trơn và giá khá cao.
Nhẫn nam 24k 1 chỉ thì phổ biến hơn, do khối lượng phù hợp, dễ tiếp cận nguồn khách hàng có mức thu nhập vừa và khá tiện dụng trong sinh hoạt hàng ngày.

Giá nhẫn vàng nam 24k 1 chỉ

Giá nhẫn vàng nam 24k 1 chỉ là bao nhiêu tùy thuộc vào tình hình biến động của thị trường, ví dụ như khoảng 2 năm trước một chỉ vàng chỉ ở mức trên dưới 3.600.000 VNĐ/chỉ nhưng hiện nay đã tăng đến mức hơn 5.000.000 VNĐ/ chỉ do nhiều yếu tố khách quan tác động.
Bên cạnh đó giá một chiếc nhẫn vàng nam ngoài giá vàng thị trường hiện tại còn có chi phí gia công khoảng vài trăm nghìn tùy theo nơi bán, và những sản phẩm có thương hiệu, dịch vụ cao thì giá sẽ có chênh lệch một ít đối với cửa hàng thường.

Lựa chọn nhẫn vàng nam 24k 1 chỉ phù hợp

Như chúng ta đã biết vàng 24k hay vàng 9999 là loại vàng có hàm lượng nguyên chất cao nhất, vì thế nó khá mềm, do đó loại nhẫn vàng 24k này thường chỉ có thể chế tác được một số kiểu dáng nhất định.


Thông thường nam giới khá ưa chuộng nhẫn vàng 24k dạng trơn, và kiểu đúc với nhiều kiểu hình chữ có ý nghĩa mang đến may mắn, điều tốt lành.

Các kiểu nhẫn hiện nay

Các kiểu phức tạp hơn thường là đặt riêng và những sản phẩm nhẫn vàng 24k 1 chỉ thường ít khi đính đá, do chất mềm khó giữ được đá quý lâu dài, tuy nhiên nếu sản phẩm nhẫn đó được bậc thầy chế tác gia công tỉ mỉ thì vẫn có thể đính đá lên nhẫn.
Khi mua nhẫn vàng nam 24k 1 chỉ bạn nên lựa chiếc nhẫn có kiểu dáng phù hợp với bàn tay của mình, tránh những thiết kế làm tăng thêm khuyết điểm, mà hãy chọn thiết kế phô được ưu điểm của bàn tay và làm bạn tự tin hơn.
Thông thường phái mạnh một khi chọn nhẫn đeo họ thường đeo thường xuyên, chính vì thế hãy chọn chiếc nhẫn vàng nào có kiểu dáng mà mình thích thú, cũng như giúp tăng thêm tự tin cho bản thân. 
Một vấn đề cần lưu ý khi mua nhẫn vàng nam 24k đó là lựa chọn địa chỉ mua, nên chọn địa chỉ mua uy tín đảm bảo chất lượng, vì hiện trạng trình trạng vàng giả, mạ 24k khá phổ biến. 


Nếu bạn mua ở những nơi không uy tín dễ mua phải hàng giả, một chỉ vàng hiện nay là hơn 5 triệu đồng, đôi khi là một tháng lương của nhiều người vì thế cần cân nhắc kỹ càng một khi quyết định mua là mua ở những nơi uy tín.
Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn nắm bắt được tình hình giá vàng hiện nay cũng như phán đoán được nhẫn vàng nam 24k 1 chỉ có mức giá ở khoản nào để mình có sự chuẩn bị nếu có nhu cầu mua vàng trang sức 24k.
Chúc bạn sẽ sớm sở hữu được chiếc nhẫn vàng mà mình yêu thích.

Bạn tìm hiểu thêm về

0 comments: