3 mẫu nhẫn nam vàng 18k dưới 3 triệu

3 mẫu nhẫn nam vàng 18k dưới 3 triệu dưới đây là 3 gợi ý thực dụng cho các chàng trai. Tham khảo, và lựa chọn để có cho mình gợi ý trang sức phù hợp nhất nhé.

Nhẫn nam vàng 18k có giá dưới 3 triệu hay không?

Câu trả lời là vừa có lẫn vừa không. Có là hoàn có có những chiếc nhẫn vàng nam 18k dưới 3 triệu. Và không thì đó là những chiếc nhẫn không đảm bảo giá trị thẩm mỹ, kém sang với người dùng.

Vàng 18k được gọi là vàng trang sức, bởi độ cứng hoàn hảo cũng như giá trị thẩm mỹ cao. Vàng được đo hàm lượng bằng con số K, từ 10k đến 24k. Khi con số này tăng lên, hàm lượng vàng trong mỗi sản phẩm cũng tăng. Nhưng bù lại, độ cứng chịu ảnh hưởng, vàng bị dẻo hóa.

Do thế, vàng 24k có độ dẻo cao hơn vàng 18k, khi dùng nhiều dễ mài mòn hoặc biến dạng. Ngược lại, vàng 10k, 14k có độ cứng chắc chắn, không cao hơn các kim loại khác nhưng cao hơn vàng 18k, 24k rất nhiều.

Do vậy, giá trị của những chiếc nhẫn vàng 18k thường rất lớn, bởi mỗi chỉ vàng 18k thôi cũng đã 6 triệu. Cho nên, trên thị trường, một chiếc nhẫn vàng nam 18k chuẩn, có giá thấp nhất là từ 8 triệu đồng. Mức giá này được xem là dưới trung bình và không được nhiều người lựa chọn. Một chiếc nhẫn nam cân bằng được giữa giá trị và giá thành thường có mức giá từ 15 triệu đồng.

Do thế, những mẫu nhẫn nam vàng 18k dưới 3 triệu là rất khó. Đây thường là những chiếc nhẫn mạ vàng 18k ở bề mặt, kết hợp thêm đường nét mà tạo nên giá trị cho sản phẩm. Chính vì lẽ đó, người dùng cần xác định rõ tình huống để chọn mua chiếc nhẫn cho phù hợp.

3 mẫu nhẫn nam vàng 18k dưới 3 triệu 

Danh sách dưới đây là những gợi ý mẫu nhẫn nam vàng 18k dưới 3 triệu cho mọi người tham khảo. Lưu ý rằng, tiền nào của ấy, người dùng không thể đòi hỏi một sản phẩm cấp cao với một số tiền vừa phải. Bên cạnh đó, cũng lưu ý về rủi ro, và những tác động trong quá trình sử dụng là như thế nào.

Nhẫn nam kiểu Atlantis

Phong thái của nhẫn mang hơi hướng băng giá, lạnh lẽo với tông màu dịu. Màu vàng trên bề mặt là lớp phủ vàng 18k được sơn tĩnh, bền bỉ với thời gian. Viên Topaz sang trọng, lấp lánh được cắt từ nguyên khối nặng 5 carat là điểm nhấn giá trị nhất trên chiếc nhẫn. Khung nhẫn là từ bạc 925 nguyên khối được đúc để vừa vặn với đốt ngón tay. Do thế, toàn bộ nhẫn là đem đến sự thiết kế liền mạch, chắc chắn, vô cùng hiện đại nhưng vẫn rất giá trị.


Giá của chiếc nhẫn trên thị trường hiện tại đang dao động trong mức 2 triệu 500 – một mức giá vừa phải, phù hợp với nhu cầu của nhiều người dùng. Để mua được sản phẩm chất lượng, hãy tìm đến các trung tâm trang sức, kim hoàn lớn.

Inferno Men's Ring

Lấy cảm hứng từ sự mạnh mẽ, nhiệt huyết và dám đương đầu với thử thách đầy nam tính. Chiếc nhẫn Inferno là hiện thân của sự xông pha, nổi bật và không ngại gian khó. Nhẫn được chế tác từ khung thép không gỉ cao cấp, uốn và đúc thành kiểu nhẫn vô cùng hấp dẫn. Viên đá chủ là viên Moissanite hình bầu dụng, cắt theo tỷ lệ hoàn hảo để cân đối tỷ lệ trên chiếc nhẫn.


Nhẫn hiện tại đang được rao với mức giá 3 triệu đồng chẵn, khi khuyến mãi thì mức giá sẽ cạnh tranh hơn nữa. Mức mức giá này, người dùng có một gợi ý trang sức quá hoàn hảo và vô cùng chất lượng để trải nghiệm.

Emperor Men's Ring

Với 144 viên kim cương tấm lấp lánh, đem đến sự hiện hữu hoàn mỹ trong từng góc cạnh. Chiếc nhẫn này là một giải pháp hoàn hảo, chất lượng thay thế cho những lựa chọn trang sức rẻ tiền. Với chất liệu bạc 925 đầy cao cấp và thời thượng, không quá khó hiểu khi lựa chọn này nhận được nhiều đánh giá tích cực như vậy. Lớp vàng 18k được mạ tĩnh điện, chắc chắn và đem lại sự ổn định dài lâu.


Chiếc nhẫn hiện tại đang có giá dao động ở mức 2 triệu 500 nghìn đồng. Lựa chọn này quá sức hoàn hảo và vô cùng giá trị để không một gợi ý nào có thể thay thế được nó.

Trên đây là 3 gợi ý trang sức chất lượng cao, giá trị hoàn hảo cho người dùng lựa chọn để tôn vinh giá trị của bản thân. 3 triệu đồng cho một chiếc nhẫn nam vàng 18k được xem là một số tiền vừa phải, phù hợp với đa số nhu cầu của người dùng. Hy vọng bạn đã có lựa chọn nhẫn nam vàng 18k dưới 3 triệu như mong muốn của bản thân. 

Bạn tìm hiểu thêm:

0 comments: