Những mẫu nhẫn kim cương thiên nhiên dẫn đầu xu hướng năm nay

Nhẫn kim cương món trang sức nổi tiếng với vẻ đẹp sang trọng và quý giá. Sự phát triển của khoa học và kỹ thuật đã giúp các thợ kim hoàn tạo ra được nhiều mẫu nhẫn độc đáo. Mỗi thiết kế có điểm nhấn đặc biệt riêng. Cùng Jemmia khám phá những mẫu nhẫn kim cương đẹp 2022 nhé!

Nhẫn kim cương tự nhiên

Kim cương tự nhiên ngày càng quý hiếm, nó mang vẻ đẹp tự nhiên và thuần khiết. Dưới tác động của thiên nhiên, kim cương được hình thành với những nét đẹp riêng biệt.

Nhẫn kim cương hột xoàn thật, tự nhiên được bàn tay khéo léo của thợ kim hoàn tạo nên. Nó được thiết kế theo nhiều phong cách và kiểu dáng khác nhau phù hợp cho mọi người. Bạn có thể sử dụng nhẫn kim cương thật cho lễ đính hôn, lễ cưới để thể hiện sự trân trọng và tình yêu bền lâu.

Những mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất được nhiều người yêu thích

Mỗi thiết kế nhẫn đính kim cương mới tung ra thị trường luôn nổi bật. Với các cải tiến thiết kế ổ nhẫn có khá nhiều kiểu dáng. Kim cương được cắt theo các kiểu khác nhau mang đến sự lựa chọn đa dạng cho các tín đồ trang sức đá quý.

Nhẫn kim cương cho nữ

Nhẫn nữ kim cương hình giọt nước

Nhẫn kim cương tạo hình giọt nước đính full kim cương sang trọng. Thợ kim hoàn đã thực hiện đính 107 viên kim cương tấm và đá chủ pear lên vỏ nhẫn. Tổng trọng lượng hạt tấm kim cương là 0,73 carat và viên chủ đá pear kích thước 10,5x6,47. Vì vậy, giá trị của chiếc nhẫn rất lớn.

Kim cương và vàng trắng cùng nhau trong thiết kế nhẫn giọt nước rất đặc biệt. Vẻ ngoài trắng sáng, lấp lánh của cả hai cuốn hút mọi ánh nhìn. Chúng ta sẽ cảm nhận được tính cách đặc biệt về chủ nhân sở hữu chiếc nhẫn. Họ rất nhẹ nhàng, xinh đẹp và sang trọng.

Nhẫn kim cương cầu hôn vàng hồng cho nữ

Một nhẫn kim cương vàng hồng ngọt ngào để cầu hôn nàng. Thiết kế theo sử dụng mẫu đính kim cương đơn giản mang đến cho mọi người sự tiện dụng ở nhiều môi trường. Vỏ nhẫn có hoạ tiết hình nơ tạo điểm nhấn cho thiết kế.

Vỏ nhẫn vàng hồng rất phù hợp trong thiết kế nhẫn cầu hôn. Viên kim cương chủ chính là tình yêu người con trai mong muốn được gắn kết với người yêu trong vai trò mới. Mỗi đường nét trên kim cương được tinh tế thể hiện tất cả nét đẹp quý giá và sang trọng của chiếc nhẫn.

Nhẫn hoa tuyết full kim cương

Mùa hoa tuyết không còn giá lạnh khi chúng ta sở hữu một chiếc nhẫn full kim cương. Màu trắng sáng của vàng trắng ở vỏ cùng với những viên kim cương quanh ổ nhẫn cực lôi cuốn. Thợ kim hoàn đã đính rất nhiều viên kim cương lớn, nhỏ khác nhau quanh ổ chờ đá chủ. Kim cương tấm nhỏ được đặt xen kẽ với kim cương lớn tạo hình giống một bông hoa tuyết thu hút.

Giá trị chiếc nhẫn được nâng cao vượt trội khi sử dụng kim cương chủ kiểu 8 heart & 8 arrow quý hiếm. Phong cách thiết kế nhẫn đẳng cấp cao phù hợp với những buổi tiệc sang trọng.

Nhẫn kim cương cho nam

Nhẫn nam kim cương nam vàng trắng 18k

Vàng trắng 18k chất liệu phổ biến trong thiết kế nhẫn kim cương hiện nay. Mỗi thiết kế nhẫn đính kim cương full kết hợp với vàng trắng được xem là thiết kế đặc biệt. Nổi bật hơn hết chính là viên đá chủ tương đối lớn với kiểu cắt radiant 7x9.

Mẫu nhẫn nam đính full kim cương được rất nhiều sự quan tâm từ mọi người. Từng viên kim cương được chọn lựa rất tỉ mỉ từ kích thước cho đến chất màu và độ tinh khiết. Thiết kế sử dụng 118 kim cương tấm đều có kiểu cắt giống nhau.

Nhẫn vàng đính kim cương cho nam kiểu dáng đồng hồ lịch lãm

Phong cách nhẫn nam được mọi người đánh giá cao nhất đó là đơn giản. Các chi tiết nhẫn sang trọng được thực hiện bằng sự tâm huyết của thợ kim hoàn. Màu vàng của vỏ nhẫn mang nét cổ điển khi hết hợp cùng kim cương lại rất hiện đại và nặng.

Kiểu dáng đồng hồ mang đến luồng gió mới của thiết kế nhẫn kim cương. Mẫu nhẫn được rất nhiều người yêu thích và săn đó. Nam giới dễ dàng phối đồ để xuất hiện ở nhiều không giang khác nhau cùng chiếc nhẫn vàng kim cương sang trọng này.

 

Trên đây là các mẫu nhẫn kim cương đẹp từ tự nhiên nổi bật nhất dành cho cả nam và nữ. Mỗi thiết kế mang một câu chuyện riêng của mình. Vẻ đẹp của món trang sức kim cương không bao giờ làm mọi người thất vọng.

Xem ngay:

Vỏ nhẫn kim cương đẹp xuất sắc nhất hiện nay
Nhẫn cầu hôn đẹp tinh tế và thanh lịch

0 comments: