Các mẫu nhẫn kim cương nam khiến chàng thêm soái ca

Nhẫn kim cương nam sự lựa chọn hàng đầu trong trang sức của phái mạnh. Phong cách thiết kế chính của nhẫn nam luôn hướng đến sự đơn giản và phỏng khoáng. Hiện nay, thị trường trang sức đá quý phát triển đã mang đến rất nhiều kiểu dáng nhẫn nam kim cương mới lạ. Cùng Jemmia tìm hiểu những mẫu nhẫn kim cương dành cho nam mới nhất nhé!

Nhẫn kim cương nam - Xu hướng của nhiều quý ông hiện nay

Nam giới sử dụng trang sức làm đẹp là điều không còn xa lạ nữa. Một số loại trang sức được phái mạnh lựa chọn là nhẫn, dây chuyền và đồng hồ. Trong đó, nhẫn kim cương nhân được sự quan tâm lớn nhất.

Người đàn ông sử dụng nhẫn kim cương không chỉ vì vẻ đẹp của nó. Họ lựa chọn đeo nhẫn vì ý nghĩa đặc biệt của nó. Nam giới lựa chọn rất kỹ về thiết kế nhẫn để thể hiện được phong cách và giá trị nhất.

Các mẫu nhẫn kim cương nam đẹp và nổi bật được yêu thích

Nhẫn nam kim cương rất đa dạng về kiểu dáng ổ nhẫn và cách đính hột xoàn. Dưới đây là một số mẫu nhẫn kim cương dành cho nam mới nhất hiện nay.

Nhẫn nam kim cương tự nhiên

Thiết kế nhẫn nam kim cương thiên nhiên full kim cương này có kết hợp vàng 18k hoặc 14k nổi bật. Chất liệu của nhẫn có thể là vàng hồng, vàng trắng,...theo sở thích của người dùng. Tuy nhiên, nhẫn kim cương cho nam thật sẽ không sử dụng chất liệu thấp hơn vì sẽ làm giảm sự sang trọng của nó.

Nhẫn kết hợp giữa kim cương kiểu cắt round viên đá chủ 7ly2 hoặc tùy thuộc nhu cầu khách hàng. Hai bên của kim cương chủ có được đính kim cương tấm quanh nửa vòng nhẫn. Số lượng kim cương tấm của mẫu nhẫn này là 120 viên.


Nhẫn kim cương nam thiết kế độc đáo

Nam giới sẽ ưu tiên chọn mẫu nhẫn bản rộng. Nó thể hiện được sự mạnh mẽ và đẳng cấp cho người đeo. Mẫu thiết kế vẫn đảm bảo tiêu chí đơn giản phù hợp dành cho nam. Nhẫn kết hợp giữa kim cương kiểu cắt round kích thước 7 ly 2.

Kim cương chủ được cắt gọt tỉ mỉ, tinh tế và độc đáo. Yêu cầu kỹ thuật của mẫu kim cương này rất khó. Hơn nữa, không phải loại kim cương nào cũng có thể tạo ra được kiểu cắt này.

Nhẫn sử dụng duy nhất một viên kim cương chủ và 106 hạt tấm, mang lại sự sáng trọng, thu hút và đẳng cấp cho người sử dụng. Bạn yêu thích mẫu nhẫn nam kim cương đẹp thì đừng bỏ lỡ món trang sức tuyệt vời này.

Nhẫn nam đính kim cương vàng 18k

Trang sức bằng vàng không bao giờ lỗi thời, mẫu nhẫn nam kim cương bằng luôn giữ vị trí top nhẫn đẹp nhất. Bất cứ ai ngắm qua mẫu thiết kế này cũng khó có thể quên được sự cuốn hút của nó.

Phần vỏ nhẫn kim cương cho nam được chế tác bảng rộng và rất dày dặn. Đường nét vỏ nhẫn góc cạnh thể hiện sự mạnh mẽ cho nam giới. Đặc biệt, vòng nhẫn sẽ nhỏ dần theo từ trên xuống dưới tính từ viên kim cương chủ. Kiểu dáng mang lại sự thoải mái cho người đeo.

Viên chủ là kim cương giác cắt round với kích thước 6l3 và phủ quanh 36 viên kim cương tấm. Màu trắng sáng của kim cương càng được nổi bật trên nền màu vàng 18k. Chiếc nhẫn kim cương nam đơn giản thể hiện sự trưởng thành, chững chạc của người đeo.

Mẫu nhẫn hột xoàn nam trang trọng

Cùng với sự đơn giản, nhẫn kim cương nam chắc chắn hướng đến sự trang trọng trong thiết kế. Nhẫn được đính kim cương full viền với bố cục đặc biệt. Ổ nhẫn ôm sát viên kim cương chủ vừa đẹp vừa chắc chắn.

Kim cương chủ kiểu cắt tròn với kích thước 6ly và số lượng kim cương tấm đính quanh là 54 viên. Do đó, mức giá của nhẫn kim cương này tương đối đắt đỏ.

Thiết kế nhẫn kim cương nam tự nhiên thật đẳng cấp

Nam giới luôn yêu thích nhẫn kim cương bảng rộng. Chiếc nhẫn hột xoàn đơn giản được sử dụng ở nhiều dịp khác nhau. Nhẫn có kim cương chủ lớn 7 ly thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp.

Thợ kim hoàn đính trên vỏ nhẫn những hạt kim cương tấm nhưng chỉ với một phần ít. Nó được bố trí thành hình chữ U dọc theo viền nhẫn và viên kim cương chủ và số lượng là 62 viên.

Giá nhẫn kim cương nam bao nhiêu?

Nhẫn kim cương thường được mọi người suy nghĩ sẽ có mức giá cao. Thực tế, bạn hoàn sở hữu được nhẫn đính kim cương nam giá rẻ nhưng vô cùng chất lượng tại Jemmia Diamond.

Giá cả nhẫn kim cương nam bao gồm giá vỏ nhẫn và kim cương. Vỏ nhẫn thường được chọn làm từ vàng 14k, 18k hay bạch kim,... Mỗi loại sẽ có giá giao động khác nhau. Phần lớn giá của chiếc nhẫn sẽ phụ thuộc vào kim cương chủ.

Trên đây là các gợi ý mẫu nhẫn kim cương nam đẹp của chúng tôi. Bạn đang phân vân giữa các lựa chọn thì hãy liên hệ đến hotline 0775 110 111 để được tư vấn tốt nhất.

Xem ngay:

Nhẫn cầu hôn đẹp nhất năm 2022
Nhẫn cưới đẹp sang trọng và tinh tế

0 comments: