Top mẫu nhẫn cặp kim cương cực tình cảm cho các đôi yêu nhau

Nhẫn cặp kim cương trang sức cực tình cảm của những cặp đôi yêu nhau. Thiết kế của nhẫn cặp rất đa dạng theo cách phong cách và kiểu dáng khác nhau. Hai bạn đang muốn có một đôi nhẫn hột xoàn thể hiện tình yêu đẹp nhất. Hãy tham khảo những mẫu nhẫn đôi kim cương hot nhất hiện nay

Những mẫu nhẫn cặp kim cương tình cảm cho đôi lứa

Cặp đôi yêu nhau thường sẽ thể hiện tình cảm với nhau bằng những món đồ cặp. Nhẫn cặp chính là lựa chọn hàng đầu của những đôi yêu nhau. Bạn có thể chọn nhẫn giống nhau, hay thiết kế đặc biệt theo ý nghĩa tình yêu. Thiết kế nhẫn đôi ngày càng đa dạng mẫu đẹp.

Cặp nhẫn kim cương giống nhau và có ký hiệu đặc biệt

Hai chiếc nhẫn có thiết kế giống hệt nhau ở mọi chi tiết và có thêm kí hiệu đặc biệt được chọn làm nhẫn cặp phổ biến. Mẫu nhẫn kim cương cho cặp đôi này sử dụng ổ nhẫn đơn giản. Ổ chờ viên kim cương chủ nằm chìm trong vỏ nhẫn tạo đến cảm giác nhẹ nhàng cho người dùng.

Mỗi chiếc nhẫn đều có một viên kim cương chủ cắt kiểu round. Kích thước viên chủ không quá lớn chỉ ở khoảng từ 3ly2 đến 3ly6. Trên viền ngoài nhẫn, nhà thiết kế đã đính thêm một vài viên kim cương tấm. Kim cương cùng với chất liệu vàng trắng hay bạch kim đều tạo nên một nhẫn cặp kim cương đẹp.

Nhẫn đôi kim cương full kim cương tấm

Đồ đôi nói chúng và nhẫn đôi nói riêng sẽ không nhất định giống nhau hoàn toàn. Thiết kế hai món có sự liên kế nhau trong một ý nghĩa đặc biệt cũng được ưa chuộng. Mẫu nhẫn kim cương dành cho cặp đôi gồm thiết kế nam và nữ. Cặp nhẫn đẹp và phù hợp sẽ thể hiện được cá tính của cả hai, đồng thời mang ý nghĩ cho tình yêu.

Mẫu nhẫn đính full kim cương tấm mang giá trị lớn về kinh tế. Nó mang đẳng cấp sang trọng, quyền lực cho người sở hữu. Nhẫn nam thiết kế đơn giản không sử dụng viên chủ kim cương. Toàn bộ nhẫn được đính kim cương 3ly2 hoặc 3ly6 theo yêu cầu của khách hàng.

Nhẫn nữ cũng được đính kim cương toàn bộ phần vỏ nhưng có viên đá chủ. Kích cỡ kim cương đính vỏ nhẫn của cặp nhẫn sẽ đồng nhất với nhau. Viên chủ kim cương cỡ lớn được cắt theo kiểu oval nổi bậc.

Nhẫn nữ nổi bật hơn nhẫn nam chính là ý đồ của nhà thiết kế. Ý nghĩa muốn gửi gắm đến các cặp đôi sẽ có được tình yêu đẹp bền vững nhất. Đồng thời, bạn nữ sẽ luôn được bạn nam quan tâm và chăm sóc bằng tấm chân tình.


Nhẫn kim cương cặp đơn giản và tinh tế

Nhẫn đôi có thể ghép lại thành một chiếc là thiết kế độc đáo trong ngành trang sức. Bạn có thể biến một thành hai trong vài giây. Nhẫn cặp kim cương dành cho những cặp đôi yêu thích đơn giản có sự độc đáo.

Vỏ nhẫn kim cương đơn giản với dạng xoắn nửa vòng. Bạn sẽ ghép được nhẫn nam và nhẫn nữ thành một chiếc duy nhất. Vì vậy, những người đang độc thân vẫn có thể sử dụng bộ nhẫn này.

Chất liệu của nhẫn kim cương đeo cặp này sẽ do bạn chọn theo nhu cầu. Một số chất liệu được dùng phổ biến ở mẫu nhẫn cặp là bạch kim, bạc và vàng trắng. Người thợ kim hoàn đã khéo tay và tỉ mỉ trong việc thực hiện ở các chi tiết.


Giá cặp nhẫn kim cương hiện nay bao nhiêu?

Mỗi thiết kế của nhẫn cặp kim cương đều mang ý đặc biệt riêng. Cùng với đó, nhẫn kim cương có giá phù thuộc vỏ nhẫn và kim cương. Vỏ nhẫn được là chất liệu nào và kiểu dáng có đơn giản hay không. Còn kim cương sẽ được định giá theo nhiều yếu tố trong đó có tiêu chuẩn 4C.

Kim cương được sử dụng có kích thước lớn đa giần giá sẽ cao. Nếu kế hợp đầy đủ 4 tiêu chí 4C trong cặp nhẫn chắc chắn rất quý. Mức giá nhẫn cặp có thể giao động từ vài triệu cho đến hàng trăm triệu đồng. Định giá của cặp nhẫn kim cương bạn cần đến đơn vị kinh nghiệm và uy tín.

Trên đây là những mẫu nhẫn cặp kim cương chúng tôi muốn gợi ý cho bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua nhẫn cặp hay liên hệ đến Jemmia. Cửa hàng tư vấn cho mọi khách hàng qua hotline 0775 110 111.

Xem ngay:

Nhẫn cầu hôn sang trọng và cao cấp
Vỏ nhẫn kim cương tinh tế và thời thượng

0 comments: