Những chiếc nhẫn kim cương siêu to khổng lồ trên thế giới

Vẻ đẹp quyền uy, đẳng cấp thời thượng của nhẫn kim cương to luôn khiến người ta khát khao có được. Bạn có tò mò rằng những chiếc nhẫn kim cương khổng lồ trên thế giới có trọng lượng bao nhiêu không? Khám phá điều bí mật này cùng Jemmia Diamond qua bài viết sau nhé.

The Pink Star - Nhẫn kim cương khổng lồ trên thế giới

Chiếc nhẫn kim cương đẳng cấp này sẽ khiến bạn phải trầm trồ bởi vẻ đẹp của nó. Với trọng lượng 59.60 carat sau chế tác cùng màu hồng ngọt ngào quyến rũ. Viên kim cương tỏa sáng rực rỡ với độ phản quang hoàn hảo nhờ sự cắt gọt tỉ mỉ của các nghệ nhân.

Dù chỉ có một viên kim cương tại trung tâm của nhẫn, nhưng chiếc nhẫn đắt đỏ này đủ khiến người ta mê đắm. Hiện giá bán của viên kim cương này nằm trong khoảng 72 triệu USD, một con số vô cùng lớn.
 

The Oppenheimer Blue - Nhẫn kim cương 1 viên sang trọng

Sở hữu màu sắc hiếm được tìm thấy trong tự nhiên cùng kích thước lên tới 14.62 carat. Chiếc nhẫn kim cương to này đã khơi gợi được khát khao sở hữu sâu trong lòng mỗi người.

Đai nhẫn trơn được thiết kế tựa như chiếc cầu cong ôm lấy viên đá chủ to rực rỡ. Trung tâm là viên kim cương màu xanh lam sống động được cắt hình chữ nhật. Không cần quá cầu kỳ trong kiểu dáng nhưng chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để bao người điêu đứng.
 

The Pink Legacy - Nhẫn kim cương siêu to trên thế giới

Chắc hẳn đã không ít lần bạn được nghe nhắc về vẻ đẹp của viên kim cương long lanh này rồi. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ, đắt đỏ nhất thế giới mà nó còn là chiếc nhẫn kim cương khổng lồ nữa nhé.

Trọng lượng của viên kim cương hồng này lên tới 19 carat sau khi chế tác. Sự long lanh cùng với hình bát giác độc đáo, chiếc nhẫn kim cương này đã chinh phục trái tim bao người.


 

The First All - Nhẫn kim cương to độc đáo

Có thể khẳng định rằng, chiếc nhẫn kim cương này vô cùng độc đáo trên thế giới hiện nay. Nó được chế tác bằng kim cương nguyên khối mà không hề có sự tham dự của các kim loại khác. Thật mới lạ và thú vị khiến người ta khó có thể rời mắt đúng không nào?

Bạn có biết sau chế tác chiếc nhẫn này có trọng lượng là bao nhiêu không? 150 carat chính là con số khiến giới đam mê kim cương phải ngỡ ngàng. Chiếc nhẫn này còn được đánh giá là đỉnh cao của tất cả những kiểu nhẫn kim cương trên thế giới. Sở hữu chiếc nhẫn này là mơ ước của rất nhiều người hiện nay.

 Unique Pink - Nhẫn kim cương to tuyệt đẹp

Nhắc đến những chiếc nhẫn đính kim cương to nhất thế giới, không thể bỏ qua Unique Pink. Được chế tác từ viên kim cương hồng quý hiếm với trọng lượng khoảng 15.38 carat. Chiếc nhẫn này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người.

Các nghệ nhân đã khéo léo tạo hình quả lê cho viên kim cương long lanh rực rỡ với nước màu cao cấp nhất. Quả thật rất khó có thể bỏ qua vẻ đẹp tuyệt vời của chiếc nhẫn kim cương này đúng không?


Cullinan Dream - Nhẫn kim cương to cực kỳ ấn tượng

Chắc chắn bạn sẽ bị vẻ đẹp long lanh sang trọng của viên kim cương này chinh phục ngay từ ánh mắt đầu tiên. Được đính viên kim cương xanh vô cùng quý hiếm trọng lượng khoảng 24,18 carat. Hai bên được bao bọc bởi những viên kim cương giác cắt baguette nặng 2.36 carat.

Vẻ đẹp tinh khiết và long lanh hoàn mỹ của viên kim cương đính trên chiếc nhẫn này khiến người ta mê đắm. Đây quả thực là lựa chọn hoàn hảo mà bao người ước mơ có thể có được.


 The Perfect Pink - Nhẫn kim cương hồng hoàn mỹ trên thế giới

Chiếc nhẫn kim cương to cuối cùng mà Jemmia Diamond muốn giới thiệu đến bạn là The Perfect Pink. Vẻ đẹp hoàn mỹ của chiếc nhẫn này khiến bất cứ ai cũng phải rung rinh.


 Nặng 14.23 carat và có độ tinh khiết đạt mức hoàn mỹ, viên kim cương tỏa sáng ánh hồng ngọt ngào quyến rũ. Nó được cắt theo giác cắt hình hình chữ nhật, giúp tăng vẻ đẹp trong suốt và độ phản quang. Sẽ thật tuyệt vời nếu được sở hữu viên kim cương đắt giá này đúng không nào. Vậy là bạn đã biết được đâu là những chiếc nhẫn kim cương to nhất trên thế giới qua những thông tin trên. Nếu muốn được sở hữu những món trang sức đẹp mà giá cả phải chăng, hãy truy cập jemmia nhé.

Xem ngay:

Nhẫn cưới 2022 sang trọng và đẳng cấp
Nhẫn cầu hôn 2022 đẹp lộng lẫy

0 comments: