Các mẫu nhẫn kim cương nữ tự nhiên có vẻ đẹp sang trọng

 Nhẫn kim cương nữ tự nhiên nên chọn phong cách thiết kế nào? Mức giá nhẫn đính kim cương dành cho nữ như thế nào? Bạn đang tìm hiểu mua nhẫn nữ đính kim cương sang trọng? Hãy để Jemmia Diamond giới thiệu cho bạn các mẫu nhẫn đang hot nhất hiện nay. Cùng theo dõi bài chia sẻ của chúng tôi nhé!

Nhẫn kim cương nữ - Phụ kiện sang trọng và đẳng cấp

Trang sức được chị em yêu thích và mong muốn sở hữu đó là nhẫn đính kim cương. Nhẫn kim cương thiết kế lộng lẫy sang trọng thể hiện sự giàu có của một người. Ai sở hữu nhẫn có kim cương càng lớn càng đẹp sẽ luôn thu hút được sự quan tâm từ mọi người.

Những thiết kế nhẫn đơn giản, không phô trương cũng được chị em quan tâm. Một món trang sức nhỏ nhắn đơn giản nhưng thể hiện được đẳng cấp của người sở hữu.

Nhẫn đính kim cương dành cho nữ đang có rất nhiều mẫu thiết kế mới hằng năm. Mọi người có thể chọn được phong cách nhẫn phù hợp một cách đơn giản. Thiết kế đơn giản phù hợp cho không gian và trang phục thường ngày hay tiệc thông thường. Các thiết kế nhẫn tinh xảo, cầu kỳ được sử dụng phù hợp cho các dịp đặc biệt.

Mẫu nhẫn nữ kim cương tự nhiên sang trọng và đẳng cấp

Thị trường trang sức đính kim cương được phát triển nhanh chóng. Các mẫu nhẫn nữ kim cương được mở rộng và sáng tạo qua mỗi ngày. Chúng tôi gợi ý cho bạn những mẫu nhẫn được đánh giá cao nhất hiện nay.

Nhẫn kim cương tự nhiên nữ

Thiết kế đơn giản cho nhẫn nữ kim cương tự nhiên phù hợp cho việc sử dụng hàng ngày. Bạn có thể diện chiếc nhẫn quý giá ở mọi nơi mình xuất hiện. Sang trọng là điều bạn sẽ có được khi đeo mẫu nhẫn kim cương tự nhiên lấp lánh và giá trị.

Nhẫn sử dụng kim cương chủ có giác cắt tròn. Viên kim cương chủ được đính chắc chắn bằng ổ chờ giống với đài hoa. Bốn chấu ôm sát viên chủ tạo một sự thẩm mỹ cao trong việc kết nối vỏ nhẫn và kim cương.

Vỏ nhẫn là vàng 18k vàng đậm, sáng bóng cực đẹp. Loại vàng này còn được gọi là vàng tây hoặc vàng 750. Nhà thiết kế đã sử dụng kết hợp kim cương và vàng trong một chiếc nhẫn đơn giản.


Nhẫn kim cương nữ cao cấp

Giá trị và đẳng cấp của chiếc nhẫn kim cương được nâng tầm cao trong thiết kế này. Thợ kim hoàn đã khéo léo đính những hạt tấm nhỏ lung linh trên viền vỏ nhẫn. Chiếc nhẫn mảnh nhỏ nên việc đính đều và đẹp yêu cầu kinh nghiệm rất cao.

Khác với những nhẫn kim cương khác, ổ chờ của mẫu nhẫn này có các chấu rất lạ. 4 chấu trong ổ chờ không quá ôm vào viên chủ mà tạo nên một khoảng trống. Chúng tiếp xúc với viên kim cương chủ ở phần đầu chóp. Tuy nhiên, nó vẫn đảm bảo vững chắc cho viên chủ.

Thợ kim hoàn tỉ mỉ thực hiện cho chị em một mẫu nhẫn kim cương cao cấp.

Mẫu nhẫn này được mọi người lựa chọn làm nhẫn cưới hay nhẫn cầu hôn. Thiết kế không quá đơn giản nhưng hoàn toàn phù hợp cho việc bạn nữ sử dụng hàng ngày.


Nhẫn nữ kim cương đẳng cấp full hạt tấm

Mẫu nhẫn kim cương nữ đẹp và nổi bật giá trị cao giúp chị em tạo được điểm nhấn và thu hút mọi ánh nhìn. Ổ nhẫn được đính full kim cương hạt tấm với nhiều kích cỡ khác nhau. Tạo hình thiết kế của ổ nhẫn là những cánh hoa nở rộ, lấp lánh.

Ổ chờ viên chủ nằm chính giữa bông hoa tựa như phần nhuỵ hoa xinh đẹp. Kiểu cắt kim cương round giúp viên chủ càng thêm rực rỡ. Người sở hữu được mẫu nhẫn này sẽ có điều kiện tài chính tốt. Thiết kế và giá trị của chiếc nhẫn thể hiện sự sang trọng đẳng cấp cho người sở hữu.


Giá nhẫn kim cương nữ bao nhiêu tiền?

Giá nhẫn kim cương nam hay nữ sẽ phụ thuộc vào chất lượng của kim cương. Bạn muốn biết được chính xác mức giá cần phải nhờ đến tư vấn của cửa hàng chuyên nghiệp. Cửa hàng Jemmia Diamond địa chỉ uy tín cho bạn chọn nhẫn kim cương. Liên hệ qua hotline 0775 110 111 bạn sẽ được chúng tôi tư vấn chi tiết nhất.

Trên đây là những chia sẻ của Jemmia Diamond về mẫu nhẫn kim cương nữ. Chúc bạn chọn được mẫu nhẫn phù hợp và mua được với mức giá tốt nhất.

Xem ngay:
 
Nhẫn cưới 2022 sang trọng và tinh tế
Nhẫn cầu hôn 2022 sang trọng và ngọt ngào

0 comments: