Top 4 mẫu nhẫn kim cương hình trái tim lãng mạn tặng nàng

Nhẫn kim cương hình trái tim một trong những kiểu dáng nhẫn được chị em yêu thích nhất. Đây là món quà ý nghĩa nhất phụ nữ mong muốn nhận được từ người đàn ông mình yêu. Mẫu nhẫn kim cương đã và đang được phát triển rất nhiều về phong cách thiết kế. Jemmia Diamond sẽ giới thiệu đến mọi người các mẫu nhẫn đẹp nhất năm nay. Hãy theo dõi chúng tôi!

Nhẫn kim cương hình trái tim

Nhẫn đính kim cương hình trái tim mang ý nghĩa rất đặc biệt. Đối với người tặng, nó chính là tín vật chứa đựng tình cảm và muốn trao gửi đến người yêu. Hình ảnh trái tim kim cương tượng trưng cho tình yêu trường tồn theo năm tháng. Một tình yêu độc nhất của hai người.

Kiểu cắt hình trái tim ở kim cương yêu cầu người thực hiện phải có tay nghề và kinh nghiệm cao. Hai mặt nữa phải giống nhau và đẹp mắt nhất. Thành phẩm kim cương hearts sẽ có độ khúc xạ ánh sáng hoàn hảo nhất. Sở hữu nhẫn đính kim cương cắt kiểu trái tim điều rất nhiều người tự hào.

Mẫu nhẫn kim cương hình trái tim lãng mạn

Jemmia đã sưu tầm một số mẫu nhẫn đang được thịnh hành nhất. Mỗi thiết kế có đặc điểm nổi bật ấn tượng. Hơn nữa, nó mang một ý nghĩa riêng biệt được gửi gắm về tình yêu.

Nhẫn cưới kim cương trái tim

Đây là mẫu nhẫn cưới được mọi người thích nhất cho hôn lễ. Điểm nhấn của chiếc nhẫn đó là viên kim cương trái tim cỡ lớn. Hơn nữa, phần ổ nhẫn cũng được tạo theo hình của viên kim cương chủ.

Viên kim cương chủ được định hình chắc chắn bởi các chấu nhẫn. Bao quanh viên chủ là các kim cương cỡ nhỏ hơn. Từng lớp hình trái tim mang đến cho mọi người cảm nhận được tình yêu của hai người. Bạn yêu thích phong cách cổ điển hãy chọn mẫu nhẫn này.


Mẫu nhẫn kim cương hình trái tim nữ

Thiết kế nhẫn nổi bật với kim cương hình trái tim cỡ lớn. Ổ nhẫn đơn giản giúp cho vẻ đẹp của kim cương chủ được tỏa sáng rất nhiều. Viên chủ có hơn 56 mặt cắt kết hợp với đường tạo hình trái tim đã phô diễn tất cả vẻ đẹp từ bên trong. Cùng với đó, các kim cương tấm đính trên vòng nhẫn tạo nên vẻ đẹp lấp lánh cho cả thiết kế. Từng hạt kim cương đều đặn đính hai bên nhẫn cực đẹp.

Vỏ nhẫn được làm bằng vàng trắng nên rất sáng. Dưới mọi góc nhìn chiếc nhẫn kim cương hình trái tim luôn toả sáng và cuốn hút.

 

Nhẫn kim cương vàng hình trái tim cuốn hút

Kim cương vàng tự nhiên rất hiếm với tạo hình trái tim lại càng hiếm hơn. Trọng lượng của kim cương sau khi chế tác ít nhất là 0,5 carat. Trong mẫu thiết kế nhẫn kim cương sang trọng này đã sử dụng một lượng kim cương không hề nhỏ.

Chiếc nhẫn được đính kín kim cương trắng ở viền nhẫn và quanh viên chủ. Mỗi viên kim cương được sử dụng đều được chọn lựa tỉ mỉ. Để làm nổi bật được vẻ đẹp của kim cương hình trái tim, nhà thiết kế đã sử dụng kim cương kiểu round nhỏ đính xung quanh.

Trái tim màu vàng được bao bọc bởi một vòng hột xoàn trắng rất đẹp. Thiết kế này như muốn thể hiện tình cảnh chân thành và nồng nhiều của một người muốn gửi đến cho một người.
 

Thiết kế nhẫn kim cương trái tim sang trọng

Nhà thiết kế mang một không khí mới đến bộ sưu tập nhẫn kim cương của mọi người. Thiết kế của vỏ nhẫn có những đường nét uốn lượn mềm mại tựa đường cong trong của một trái tim.

Viên kim cương chủ hình sáng tim rực rỡ được đính chắc chắn trên ổ nhẫn. Các mặt cắt khá mới lại nên ánh sáng phản xạ rất lạ và đẹp. Cùng với đó, phần vỏ cũng được đính full kim cương đã làm cho chiếc nhẫn càng thêm sang trọng.


Mẫu nhẫn kim cương này được các tín đồ trang sức kim cương chọn diện trong các bữa tiệc quan trọng. Sự xuất hiện của họ chắc chắn thu hút được rất nhiều ánh nhìn ái mộ từ người xung quanh.

Trên đây là những mẫu nhẫn kim cương hình trái tim đẹp và ấn tượng nhất. Bạn sẽ chọn được chiếc nhẫn phù hợp và đẹp nhất khi liên hệ với chúng tôi qua hotline 0775 110 111. Hãy để Jemmia Diamond phục vụ cho bạn.

Xem ngay:

Vỏ nhẫn kim cương sang trọng và thu hút
Nhẫn cầu hôn sang trọng và tinh tế

0 comments: