5 mẫu nhẫn kim cương nam đẹp cho chàng thêm lịch lãm

Lịch lãm, quyền uy luôn là phong cách thời trang mà phái mạnh hướng đến. Jemmia Diamond đã cho ra mắt mẫu nhẫn kim cương nam đẹp nhất năm nay. Hãy cùng cảm nhận vẻ đẹp của chúng qua những thông tin sau nhé.

Mẫu nhẫn nam kim cương đẹp với thiết kế mới lạ

Ngay từ khi mới ra mắt thị trường, mẫu nhẫn kim cương này nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các chàng. Thiết kế to bản từ vàng trắng sang trọng cùng những đường nét dứt khoát mạnh mẽ. Sản phẩm chắc chắn sẽ tôn lên phong thái hào hoa, lịch lãm nhưng không kém phần đẳng cấp cho đấng mày râu.

Mặt nhẫn là mặt bát giác với các cạnh được phân chia rõ ràng đính kim cương tấm. Chúng bao quanh viên đá chủ round tinh xảo được ôm bởi 8 chấu tròn ngắn.

Không chỉ giúp người dùng tôn lên phong thái lịch lãm mà nó còn thể hiện khéo léo nhiều thông điệp. Chỉ nhìn thoáng qua thì người đối diện cũng sẽ cảm nhận được sự quyền uy trong địa vị và giàu của chủ sở hữu.

Nhẫn kim cương nam đẹp vàng trắng lịch lãm

Nắm bắt xu hướng thời trang hiện đại, đơn giản nhưng sang trọng đẳng cấp. Các nghệ nhân Jemmia Diamond đã khéo léo tạo nên kiệt tác tuyệt vời này cho nam giới.

Vàng trắng hiện đại cùng kim cương đẳng cấp luôn là kết hợp khiến người ta mê đắm. Quan trọng hơn là những viên kim cương được chế tác cầu kỳ, khéo léo trong từng giác cắt.

Khả năng khúc xạ ánh sáng tốt của viên đá chủ round đã mang đến vẻ đẹp rực rỡ cho sản phẩm. Dù không cầu kỳ nhưng vẻ đẹp của nó luôn khiến người ta phải trân trọng và đánh giá cao về sự tinh tế.

Mặt nhẫn vuông được đính kim cương tấm ôm trọn đá chủ. Đai nhẫn trơn vàng trắng với kích thước vừa phải, tạo cảm giác thân thiện, lịch lãm cho các chàng. Còn ngần ngại gì mà chàng không lựa chọn nó để tạo ấn tượng với người đối diện?

Mẫu nhẫn kim cương nam đẹp với kiểu dáng đơn giản

Điểm nhấn của sản phẩm là dải kim cương tấm đính nửa trên đai nhẫn vàng trắng. Tối giản mọi chi tiết để mang đến sự thoải mái và vẻ đẹp không lỗi thời qua năm tháng. Kiểu nhẫn này cũng là lựa chọn của nhiều chàng trai khi đến với Jemmia Diamond.

Thoạt nhìn thì vô cùng giản đơn nhưng bạn sẽ thấy sự tinh tế khi cảm nhận vẻ đẹp của nó. Bởi để có thể chế tác hàng chục viên kim cương tấm tinh xảo với vẻ đẹp lung linh hoàn mỹ. Những nghệ nhân cần tốn nhiều thời gian và có tay nghề cao trong chế tác.


Nhẫn nam kim cương đẹp quyền uy sang trọng

Đây là kiểu nhẫn kim cương nam đẹp được rất nhiều người yêu thích trong năm nay. Thiết kế độc đáo và sáng tạo, nó sẽ mang đến một vẻ đẹp rất riêng cho chủ sở hữu. Đai nhẫn được thiết kế cong vào trong tạo thành bệ đỡ ôm lấy mặt nhẫn.

Trên đai nhẫn đính hàng trăm viên kim cương trắng tinh khiết kích thước khác nhau. Mặt nhẫn là hình bát giác cạnh cong khá mới lạ. 4 cạnh được đính 4 viên kim cương tấm round long lanh. 4 cạnh còn lại đính kim cương hình chữ nhật trong suốt đầy ấn tượng.

Tất cả cùng ôm lấy viên kim cương chủ round xinh đẹp chính giữa mặt nhẫn. Chỉ một chút phá cách trong thiết kế cũng đủ để khiến người ta mê mẩn khó có thể rời mắt.

 

Nhẫn kim cương nam vàng trắng tinh xảo

Bạn có tin rằng chỉ bằng cách sắp xếp những viên đá quý cũng tạo nên một kiệt tác không? Kiểu nhẫn này của Jemmia Diamond sẽ chứng minh cho bạn thấy điều này.



Với 3 hàng kim cương full nhẫn, bất cứ chàng trai nào cũng phải trầm trồ về vẻ đẹp của nó. 2 bên viền là kim cương round long lanh tinh xảo. Chính giữa là hàng kim cương Barget hình chữ nhật sang chảnh thời thượng. Chiếc nhẫn sẽ giúp các chàng thêm lịch lãm hơn, quyền uy hơn và thành đạt hơn. Những mẫu nhẫn kim cương nam đẹp mà Jemmia Diamond gợi ý trên có phù hợp với sở thích của bạn? Nếu vẫn chưa tìm được sản phẩm ưng ý nhất cho mình, hãy truy cập jemmia để tham khảo thêm nhé. Đừng ngần ngại gọi đến hotline jemmia Diamond 0775 110 111 nếu cần tư vấn khi không có kinh nghiệm lựa chọn.

Xem ngay:

Vỏ nhẫn kim cương đẹp lộng lẫy và kiêu sa
Nhẫn cưới đẹp tinh tế và đẳng cấp


0 comments: