Những mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất 2022

Khi xu hướng thời trang có sự thay đổi, đâu là mẫu nhẫn kim cương đẹp năm nay? Chúng có điểm nhấn gì đặc biệt mà khiến người ta mê mẩn đến vậy? Hãy cùng Jemmia Diamond khám phá về xu hướng thiết kế được yêu thích trong năm 2022 này nhé.

Những mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất cho nữ

Nhẫn kim cương đẹp với thiết kế đơn giản

Ngọt ngào và lãng mạn là những gì bạn có thể cảm nhận được trong kiểu dáng thiết kế này. Với trái tim màu vàng lung linh đan vào trái tim bằng vàng trắng cao cấp. Nó là thông điệp về tình yêu vĩnh cửu, thơ mộng và những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Chính giữa là viên kim cương round lung linh được cắt gọt tinh xảo và khéo léo. Đai nhẫn trơn vàng trắng thanh lịch tạo nên một vẻ đẹp rất đỗi trang nhã và nữ tính.

Không cần quá cầu kỳ trong kiểu dáng nhưng bạn chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng với người khác thông qua nó. Thật là điều tuyệt vời, thú vị và ý nghĩa đúng không?

Mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất với thiết kế tinh xảo

Nét đẹp duyên dáng, kiêu sa của người con gái Việt được nghệ nhân Jemmia Diamond tôn vinh trọn vẹn qua kiểu nhẫn này. Thiết kế giản đơn pha lẫn chút nhấn nhá độc đáo, tạo nên vẻ đẹp đầy ấn tượng.

Đai nhẫn được thiết kế thanh mảnh với những đường xoắn mềm mại tại mặt nhẫn. Phía trên được đính những viên kim cương long lanh tinh khiết. Ngay khi nhìn vào bạn cũng sẽ cảm nhận được sự mộc mạc, chân thành nhưng cũng đầy sang trọng.

Nếu nàng đang muốn trở thành nàng thơ trong mắt chàng, đừng bỏ lỡ kiểu nhẫn kim cương đẹp nhất này nhé.

 Nhẫn kim cương bông hoa - Mẫu nhẫn kim cương đẹp 2022

Sự độc đáo và đẳng cấp trong kiểu nhẫn này đang làm trái tim của bao nàng tan chảy. Nhìn từ trên xuống, những viên kim cương tấm ôm trọn kim cương chủ tạo thành bông hoa quý phái.

Đai nhẫn được đính nửa với 2 hàng hột xoàn trắng long lanh càng khiến cho hình ảnh nhẫn kim cương đẹp hơn. Điểm nhấn đặc biệt của kiểu nhẫn này chính là mặt nhẫn rực rỡ đầy ấn tượng.

Thoạt nhìn thì khá đơn giản nhưng việc sắp xếp kim cương tấm đòi hỏi sự khéo léo. Những viên kim cương tròn, vuông hay oval phải được đính kết chính xác để tạo nên tổng thể hài hòa. Chính sự tinh tế này đã khiến cho vẻ đẹp của kiểu nhẫn này mang sự quyến rũ rất riêng.


 Các mẫu nhẫn kim cương đẹp lịch lãm cho nam

Mẫu nhẫn kim cương vàng trắng thiết kế đẳng cấp

Bạn muốn mình trở nên lịch lãm, thành đạt trong mắt người đối diện để thuận lợi trong công việc? Kiểu nhẫn nam vàng trắng kim cương này sẽ giúp tôn vinh phong thái một cách trọn vẹn nhất.

Điểm nhấn của kiểu nhẫn này là mặt nhẫn vuông với viên kim cương round tuyệt đẹp. Càng thu hút hơn là cấu trúc 2 tầng của mặt nhẫn được các nghệ nhân chế tác khéo léo.

Tầng trên là những viên kim cương tấm nhỏ xinh đính nửa đai nhẫn ôm lấy viên đá chủ. Tầng dưới là 5 hàng kim cương với 1 hàng chính giữa là xoàn round kích thước lớn hơn. 4 hàng xoàn tấm 2 bên có kích thước nhỏ hơn được cắt gọt tinh xảo.

Tất cả chi tiết tạo nên sự hài hòa và rực rỡ cho sản phẩm. Đây quả thực là lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho những chàng trai lịch lãm đó nhé.


 

Mẫu nhẫn kim cương vàng hồng hiện đại

Nhắc đến những mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất năm nay, không thể bỏ qua kiểu nhẫn vàng hồng này. Sự kết hợp tưởng quen mà đầy mới lạ giữa vàng trắng, vàng hồng cùng kim cương này vẫn luôn cuốn hút đến lạ lùng.


Đai nhẫn được đính nửa kim cương tấm với đường viền trơn vàng hồng 1 bên độc đáo. Chính giữa là viên kim cương chủ lung linh được cắt gọt theo giác cắt round.

Chỉ một chút nhấn nhá đặc biệt đã đủ khiến cho sản phẩm này trở nên tuyệt vời hơn. Đây sẽ là phụ kiện giúp bạn thu hút ánh mắt nàng và thành công hơn trong công việc. Trên đây là những mẫu nhẫn kim cương đẹp được yêu thích nhất 2022 mà mà Jemmia Diamond chia sẻ đến bạn. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn kiểu nhẫn khác theo sở thích của riêng mình tại jemmia nhé.

Xem ngay:

Nhẫn cầu hôn đẹp tinh tế và sang trọng

0 comments: