5 mẫu nhẫn kim cương đẹp cho nữ bạn không thể bỏ qua

Nếu nàng đang muốn thay đổi phong cách hoặc tạo sự ấn tượng trong mắt người đối diện. Đừng bỏ lỡ những mẫu nhẫn kim cương đẹp cho nữ sau của Jemmia Diamond nhé.

Nhẫn kim cương nữ đẹp theo phong cách đơn giản

Dù qua bao năm tháng, nét đẹp mộc mạc của người con gái Việt vẫn luôn được tôn vinh. Hơn nữa, khi cuộc sống ngày càng hiện đại thì xu hướng giản đơn cũng được yêu thích hơn.

Chính vì vậy, chiếc nhẫn tối giản trong họa tiết nhưng thanh mảnh dịu dàng này rất được lòng các nàng. Đai nhẫn trơn vàng trắng thanh lịch mang đến cho sản phẩm sự sang nhã thời thượng.

Trung tâm nhẫn là viên kim cương round lung linh được cắt gọt tinh xảo ôm bởi 6 chấu dài. Càng thu hút hơn là đế của các chấu có một vòng tròn kim cương tấm bao quanh.

Thoạt nhìn bạn sẽ cảm nhận nó như bông hoa được bao bọc bởi lớp vỏ lung linh đẳng cấp. Nó sẽ giúp nàng trở nên yêu kiều và dịu dàng hơn khi kết hợp với những bộ trang phục.


Mẫu nhẫn kim cương nữ đẹp dịu dàng duyên dáng

Hẳn ai cũng muốn mình luôn xinh đẹp, dịu dàng trong mắt người đối diện đúng không? Các nghệ nhân Jemmia Diamond đã khéo léo thực hiện điều này thông qua kiểu nhẫn kim cương tấm.

Mang một chút gì đó cổ điển trong kiểu dáng nhưng cũng đầy sang trọng quyến rũ. Từng viên kim cương được đính kết khéo léo tạo thành hình trái tim ngọt ngào. Sắc trắng của vàng trắng và kim cương càng tôn lên nét đẹp thanh lịch, kiêu sa của người con gái. Nếu yêu thích phong cách hiện đại pha lẫn cổ điển thì nàng sẽ không thể bỏ lỡ kiểu nhẫn này.


Nhẫn kim cương đẹp cho nữ cá tính

Kiểu nhẫn này đang khiến những cô nàng yêu thích sự mới lạ muốn rinh ngay về nhà. Trung tâm nhẫn là viên kim cương hình chữ nhật trong suốt đầy kiêu kỳ cuốn hút.

Bên ngoài được bao quanh bởi những viên kim cương tấm round tinh xảo. Nó tạo nên một nét cá tính rất riêng khiến người ta không thể nào rời mắt được. Hai bên mặt nhẫn được đính thêm viên kim cương chữ nhật, tăng thêm vẻ đẹp thời thượng cho chiếc nhẫn.

Đai nhẫn cũng được đính nửa kim cương khiến sản phẩm càng thêm rực rỡ. Tuy nhiên, các nghệ nhân vẫn khéo léo tạo sự dịu dàng cho các nàng thông qua đai nhẫn thanh mảnh. Quả thực là vẻ đẹp dễ dàng khiến các nàng mê mẩn chẳng thể nào cưỡng lại.

Nhẫn kim cương đẹp cho nữ giác cắt Pear độc đáo

Bạn có cảm thấy xao xuyến bởi vẻ đẹp rất đỗi tự nhiên và độc đáo của kiểu nhẫn này không? Đai nhẫn được chế tác từ vàng trắng cao cấp với đường nét thanh mảnh tạo nên sự dịu dàng cho nàng.

Mặt nhẫn là viên kim cương giác cắt Pear vô cùng độc đáo đang tỏa sáng lung linh. Đá chủ được ôm bởi 3 chấu thanh mảnh tôn lên sự yêu kiều và duyên dáng của phái đẹp.

Điều đặc biệt khiến cho chiếc nhẫn này càng được ưa chuộng chính là sự đính kết khéo léo của xoàn tấm. Không chỉ được đính kết trên đai nhẫn mà nó còn được đính trên các chấu của sản phẩm.

Giữa các chấu được nối với nhau bằng một đường cong mềm mại từ vàng trắng, đính kim cương tấm. Tất cả tạo nên sự hài hòa giúp nàng có thể kết hợp sản phẩm với bất cứ trang phục nào.


Nhẫn kim cương sang trọng cho nữ thành đạt

Kiểu nhẫn này được thiết kế khá to bản với những đường cắt tạo khe đầy cá tính. Nó tạo nên một vẻ đẹp quyền uy, mạnh mẽ cho nữ thành đạt và có địa vị trong xã hội.

Trên đai nhẫn còn được đính 3 hàng kim cương tấm tròn, vuông kết hợp hài hòa với nhau. Trung tâm nhẫn là viên kim cương tròn đẳng cấp được ôm chắc chắn bởi 4 chấu vuông dài.


Dù chỉ nhìn thoáng qua người ta cũng sẽ hiểu được thông điệp mà bạn muốn gửi gắm qua chiếc nhẫn. Nó là lời nhắc khéo về sự quyền uy, mạnh mẽ trong công việc và thành công, giàu sang trong cuộc sống. Nếu nàng đang muốn tìm kiểu nhẫn để tham gia các hội nghị, gặp mặt đối tác thì đây sẽ là lựa chọn vô cùng lý tưởng đó nhé. Mỗi mẫu nhẫn kim cương đẹp cho nữ của Jemmia Diamond đều được chế tác tỉ mỉ trong từng chi tiết. Chúng mang lại vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng nhưng không kém phần sang trọng đẳng cấp. Thường xuyên truy cập jemmia để được chiêm ngưỡng thêm nhiều mẫu nhẫn mới của Jemmia Diamond nhé.

Xem ngay:

Vỏ nhẫn kim cương 2022 sang trọng và quý phái
Nhẫn cầu hôn đẹp tinh tế và sang trọng

0 comments: