5 kiểu nhẫn vàng kim cương nam nữ đẹp

Nhẫn vàng kim cương với nét đẹp thanh lịch, sang trọng và thời thượng sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất. Hãy tham khảo những mẫu nhẫn kim cương được yêu thích dưới đây để có lựa chọn ưng ý.

Nhẫn vàng kim cương cuốn hút cho nàng năm 2021

Nhẫn vàng trắng kim cương yêu kiều duyên dáng

Có thể khẳng định rằng, sự kết hợp vàng trắng và kim cương luôn khiến người ta bị cuốn hút. Sắc trắng tinh khôi mang đến sự dịu dàng, yên bình đến lạ lùng cho người đeo. Chính vì thế, nó thường được lựa chọn để làm người bạn đồng hành lý tưởng của các nàng.

Hơn nữa, ở vàng trắng chúng ta luôn cảm nhận được nét đẹp sang trọng thời thượng. Kết hợp cùng với viên kim cương kiêu sa thì quả thực không còn gì tuyệt vời hơn nữa.

Với đai nhẫn thanh mảnh đính kim cương tấm long lanh rực rỡ. Mặt nhẫn là sự kết hợp độc đáo của xoàn tấm ôm lấy đá chủ round tinh xảo. Nhìn từ trên xuống, bạn sẽ thấy nó tựa như bông tuyết trắng, mềm mại nhưng cao quý.

Nhìn ngang bạn sẽ thấy sự độc đáo trong cách sắp xếp của đá quý. Sản phẩm đã tạo nên sức hút khó cưỡng cho những cô nàng thanh lịch và thành đạt.

Nhẫn kim cương vàng hồng cho nàng thêm quyến rũ

Sự quyến rũ chính là điểm nhấn giúp nàng ghi điểm trong mắt người đối diện. Jemmia Diamond đã khéo léo tôn lên nét đẹp này cho nàng qua kiểu nhẫn vàng kim cương.

Đai nhẫn vàng hồng được đính 2 hàng kim cương tấm với đường gân ở giữa tạo điểm nhấn. Phía dưới bệ nhẫn là vòng tròn nhỏ đính xoàn tấm tạo nên sự dịu dàng cho sản phẩm.

Viên kim cương round đẳng cấp được đặt tại trung tâm nhẫn khéo léo tôn lên sự sang trọng cho chủ sở hữu. Các chấu được thiết kế to bản đính kim cương và tạo hình mũi tên. Một vẻ đẹp ngọt ngào và quyến rũ mà các nàng sẽ chẳng thể nào rời mắt.

Nhẫn vàng kim cương nữ thiết kế mới lạ

Kiểu nhẫn này chiều lòng được rất nhiều chị em đang muốn tạo sự mới mẻ cho mình. Được thiết kế khá to bản với 2 hàng kim cương tấm đính trên chất liệu vàng trắng.

Mặt nhẫn là viên kim cương chủ round nổi bật được ôm bởi 4 chấu thanh mảnh. Ở chiếc nhẫn bạn sẽ cảm nhận được một chút gì đó đầy cá tính và phá cách rất riêng.

Nhưng các nghệ nhân Jemmia Diamond lại khéo léo tạo họa tiết giọt nước đính viên kim cương cùng hoa văn cong mềm mại phía dưới. Một chút dịu dàng nhưng cũng đầy cá tính, nàng sẽ trở nên ấn tượng hơn rất nhiều.

Nhẫn vàng kim cương nam chàng không nên bỏ lỡ

Nhẫn vàng đính kim cương lịch lãm cho chàng

Không chỉ phái đẹp mà các đấng mày râu cũng khá chú trọng đến vẻ bề ngoài. Không chỉ tạo ấn tượng tốt mà nó còn giúp thể hiện gu thẩm mỹ, tạo sự thuận lợi trong công việc.

Kiểu nhẫn vàng trắng đính kim cương độc đáo này đang trở thành “nàng thơ” của nhiều chàng. Sự sắp xếp độc đáo của kim cương baguette và kim cương round full nhẫn đã tạo nên kiệt tác tuyệt vời.

Thoạt nhìn thì vẻ đẹp của sản phẩm khá giản đơn và lung linh rực rỡ. Nhưng bạn biết không, để hoàn thành tác phẩm người thợ tốn rất nhiều thời gian và công sức. Mỗi giác cắt đều phải tính toán tỉ mỉ để tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Sẽ thật đáng tiếc nếu chàng không sở hữu kiểu nhẫn vàng trắng đính kim cương này.

Nhẫn kim cương vàng 18k quyền uy mạnh mẽ

Thể hiện khéo léo thông điệp về sự giàu sang và địa vị trong xã hội. Nhẫn vàng 18k đính kim cương là xu hướng được nhiều đấng mày râu hướng đến. Với kiểu dáng to bản và những đường cắt dứt khoát, sản phẩm mang nét đẹp của sự mạnh mẽ và quyền uy.

Càng thu hút ánh mắt hơn chính là viên kim cương round long lanh thời thượng. Nó được làm nổi bật bởi hột xoàn trắng tinh khiết, một vẻ đẹp tinh khôi nhưng không kém phần sang trọng. Những mẫu nhẫn vàng kim cương trên có phù hợp với phong cách và sở thích của bạn không? Nếu vẫn đang phân vân trong việc lựa chọn, đừng ngần ngại liên hệ hotline Jemmia Diamond 0775 110 111 để được tư vấn nhé. Để cập nhật những mẫu nhẫn kim cương mới nhất năm nay, hãy thường xuyên truy cập jemmia.

Xem ngay:

Mẫu vỏ nhẫn kim cương sang trọng và đẳng cấp
Kiểu nhẫn cầu hôn tinh xảo và cao cấp

0 comments: