5 kiểu nhẫn kim cương nam vàng 18K sang trọng lịch lãm

Sở hữu màu sắc tươi sáng và sang trọng, nhẫn kim cương nam vàng 18K đã làm bao chàng mê đắm. Chúng cũng tôn vinh phong thái lịch lãm, giúp chàng trở nên ấn tượng hơn trong mắt mọi người. Còn chần chờ gì mà không khám phá vẻ đẹp của những mẫu nhẫn mang nét truyền thống này nhỉ.

Mẫu nhẫn kim cương nam vàng 18k được yêu thích

Nhẫn nam kim cương vàng 18k thanh lịch

Dù không quá cầu kỳ trong kiểu dáng, nhưng chiếc nhẫn thanh lịch này cũng khiến bao chàng điêu đứng. Màu vàng tươi hiện đại cùng những viên kim cương trắng lấp lánh kiêu sa. Sự kết hợp không hề xa lạ nhưng lại cuốn hút đến lạ kỳ đó nhé.

Đai nhẫn được chế tác khá dày dặn và to bản từ chất liệu vàng 18k cao cấp. Chỉ một chi tiết nhỏ này cũng tôn lên sự mạnh mẽ, quyền uy và lịch lãm cho nam giới.

Càng thu hút hơn là viên đá chủ round tinh xảo được đặt tại trung tâm nhẫn. Xung quanh là những viên kim cương tấm lung linh được đính chéo nhau qua mặt nhẫn. Một chút phá cách trong sản phẩm đã khiến nó trở nên thu hút hơn.

Nhẫn nam kim cương vàng 18k thanh lịch

Nhẫn kim cương vàng 18k sang trọng

Bạn có muốn mình trở nên ấn tượng hơn trong mắt người đối diện hay không? Kiểu nhẫn kim cương nam vàng 18k sang trọng này sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Hàng chục viên kim cương tấm tinh khiết được đính kết khéo léo quanh đai nhẫn. Mỗi viên kim cương là sự khéo léo, tỉ mẩn của các nghệ nhân trong cắt gọt.

Chúng tôn lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho viên đá chủ round lung linh chính giữa. Đây quả thực là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đàn ông thành đạt.

Nhẫn kim cương vàng 18k sang trọng

Nhẫn nam vàng 18k đính kim cương đẳng cấp

Mặt nhẫn vuông với những đường cắt mạnh mẽ và dứt khoát. Trung tâm là viên kim cương tròn lung linh rực rỡ cùng hàng chục viên kim cương tấm đính nửa đai nhẫn.

Được thiết kế to bản với màu vàng sang trọng, nó tôn lên sự đẳng cấp thời thượng cho đấng mày râu. Quan trọng hơn là, sản phẩm sẽ mang lại may mắn, tài lộc bởi ý nghĩa tốt đẹp của vàng và kim cương. Khi đeo thường xuyên bạn sẽ luôn thuận lợi và thành công trong công việc, cuộc sống.

Nhẫn nam vàng 18k đính kim cương đẳng cấp

Nhẫn nam kim cương vàng 18k độc đáo

Kiểu nhẫn này sẽ chiều lòng được những chàng trai yêu thích sự mới lạ trong thiết kế trang sức. Mặt nhẫn hình bát giác với những góc cạnh cứng cáp, tạo sự mạnh mẽ, nam tính cho nam giới.

Trung tâm là viên kim cương tinh xảo được ôm bởi 8 chấu chắc chắn. Đai nhẫn được đính kết 2 hàng kim cương tấm tinh xảo lấp lánh. Tổng thể sáng rực rỡ của sản phẩm đủ để khiến bao chàng say mê không thể cưỡng lại. Đây quả thực là một kiệt tác vô cùng tuyệt vời của những nghệ nhân Jemmia Diamond.
 
Nhẫn nam kim cương vàng 18k độc đáo

Nhẫn kim cương nam tinh tế, lịch lãm

Dù không hay sử dụng trang sức thì vẻ đẹp của mẫu nhẫn này vẫn đủ để khiến bạn xiêu lòng. Với thiết kế hết sức tinh tế và mới lạ, nó có một sức hút lạ kỳ làm bao người mê mẩn.

Mặt nhẫn vuông được đính hàng chục viên kim cương nhỏ xinh tạo nên sự quyến rũ cho sản phẩm. Chúng ôm trọn lấy viên đá chủ đẳng cấp và tôn vinh trọn vẹn vẻ đẹp sang trọng của nó.

Đai nhẫn là sự kết hợp hoàn hảo giữa vàng trắng, vàng 18k được đính hột xoàn tấm. Kết hợp cùng những bộ vest lịch lãm, bạn sẽ bất ngờ về vẻ đẹp hào hoa phong nhã của mình đấy nhé.
 
Nhẫn kim cương nam tinh tế, lịch lãm

Nhẫn kim cương nam vàng 18k giá bao nhiêu tiền Việt Nam?

Với vẻ đẹp lung linh hoàn mỹ cùng ý nghĩa tốt đẹp, nhẫn nam kim cương vàng 18k sẽ có giá bao nhiêu? Rất khó để bạn có thể tìm được một con số chính xác cho vấn đề này đó nhé.

Bởi lẽ, có rất nhiều yếu tố tác động lên giá trị của món trang sức này. Bên cạnh tiêu chuẩn 4C thì thị trường vàng giao động cũng làm giá có sự chênh lệch. Ngoài ra, kiểu dáng chế tác của chiếc nhẫn và chính sách ưu đãi cũng sẽ ảnh hưởng đến giá bán sản phẩm.

Bạn có thể mua nhẫn nam kim cương vàng 18k với giá chỉ vài triệu đồng. Nhưng cũng có thể chiếc nhẫn được bán với giá hàng trăm hàng tỷ đồng hoặc hơn thế. Để biết giá chính xác của mỗi sản phẩm, đừng ngần ngại gọi đến hotline 0775 110 111 của Jemmia Diamond nhé. Qua những mẫu nhẫn kim cương nam vàng 18k trên, bạn đã có được lựa chọn nào ưng ý chưa? Nếu chưa hãy truy cập vào jemmia để tham khảo thêm hàng trăm mẫu từ Jemmia Diamond nhé.

Xem ngay:

0 comments: