5 nhẫn cưới kim cương 2023 thời thượng nhất

Với ý nghĩa tình yêu vĩnh cửu, nhẫn cưới kim cương là lựa chọn của không ít đôi uyên ương. Dưới đây là một số gợi ý kiểu nhẫn cưới đẹp cho năm 2022 bạn nên tham khảo.

Nhẫn cưới kim cương tự nhiên vàng 18k cuốn hút

Những kiểu nhẫn mang nét đẹp “ông bà anh” vẫn luôn được giới trẻ yêu thích dù qua bao năm tháng. Bởi lẽ, nó lưu giữ nét đẹp truyền thống bao đời nay của người dân Việt. Hơn nữa nét đẹp giản dị ấy cũng luôn phù hợp với mọi xu hướng, không hề bị lỗi thời.

Với sắc vàng rực rỡ của vàng 18k, cặp nhẫn cưới càng thể hiện rõ không khí hoan hỉ của ngày cưới. Đặc biệt, hai chiếc nhẫn được thiết kế tương đồng nhau, thể hiện sự đồng lòng, thủy chung son sắc của đôi uyên ương.

Nhẫn nam được thiết kế đai trơn, cách điệu với phần viền được vát chéo hai bên. Trung tâm là viên kim cương round long lanh xinh đẹp, tôn lên phong thái lịch lãm cho nam giới.

Nhẫn nữ được đính kết thêm những viên kim cương tấm tinh khiết 2 bên viền, tôn lên vẻ đẹp của đá chủ. Chúng cũng tạo nên sự duyên dáng yêu kiều cho cô dâu trong ngày trọng đại.


Nhẫn cưới hột xoàn đẹp với thiết kế đơn giản

Tiếp nối sự thành công của kiểu nhẫn cưới kim cương 2021, trong năm 2022, nhẫn cưới đính kim cương đơn giản vẫn là xu hướng được nhiều đôi uyên ương hướng đến.

Không có quá nhiều họa tiết nhưng sản phẩm mang nét đẹp của sự tinh tế. Nó cũng tạo sự thoải mái, thuận lợi cho công việc của cô dâu, chú rể khi đeo thường xuyên. Hơn nữa, bạn có thể kết hợp nhẫn cưới đơn giản với rất nhiều trang phục khác nhau.

Điểm nhấn của kiểu nhẫn này là viên kim cương round tinh tế được đính ngay trung tâm nhẫn. Đai nhẫn được chế tác từ vàng trắng lại càng tôn lên vẻ đẹp rực rỡ cho kim cương. Chỉ bấy nhiêu thôi mà kiểu nhẫn cưới này cũng khiến cho bao cặp đôi phải mê đắm.


Nhẫn cưới kim cương đẹp sang trọng đẳng cấp

Vàng hồng kết hợp với kim cương là lựa chọn sành điệu mà các đôi uyên ương nên tham khảo. Với vẻ đẹp ngọt ngào và lãng mạn, sản phẩm sẽ tô điểm cho sự hạnh phúc của đôi lứa trong ngày trọng đại.

Cặp nhẫn cưới này được tạo điểm nhấn bằng sự kết hợp tinh tế của vàng hồng, vàng trắng và kim cương. Phần đai nhẫn được cách điệu với vạt cắt chéo gần mặt nhẫn, tạo sự ấn tượng cho sản phẩm.

Cả hai chiếc nhẫn đều được thiết kế tương đồng về kiểu dáng đai nhẫn. Trung tâm được đính viên kim cương round lung linh tinh xảo. Nó như sợi dây liên kết trong hôn nhân, nhắc nhở cả 2 phải yêu thương, sẻ chia với nhau.

Nhẫn nữ được đính thêm những viên kim cương tấm 1 bên đai nhẫn để tôn lên nét dịu dàng, yêu kiều cho người con gái. Đây quả thực là kiểu nhẫn cưới không thể nào bỏ lỡ trong năm 2022 này.


Nhẫn cưới đính kim cương kiểu dáng độc đáo

Những cặp đôi yêu thích sự mới lạ thì không thể bỏ qua kiểu nhẫn cưới độc đáo này. Vỏ nhẫn được thiết kế phá cách nhô lên ở giữa với đường gân cá tính. Sản phẩm gây thương nhớ cho rất nhiều cặp đôi ngay từ ánh mắt đầu tiên.

Cả hai chiếc nhẫn đều được tạo dáng mặt nhẫn là hình chữ H mới lạ. Với hai viên kim cương hình chữ nhật và hình tròn được cắt gọt tinh xảo đính chéo nhau qua các cạnh. Sản phẩm mang một nét đẹp rất riêng, tạo nên sự ấn tượng cho cô dâu, chú rể trong ngày cưới.


Nhẫn cưới kim cương cao cấp được chế tác tinh xảo

Thiết kế tinh xảo luôn ẩn chứa sức hút lạ kỳ khiến người ta không thể nào rời mắt. Với những đường cắt cầu kỳ, chính xác trong từng chi tiết và những họa tiết tinh tế. Sản phẩm này đã làm bao cặp đôi rung rinh muốn rinh ngay cho ngày trọng đại.

Cả hai chiếc nhẫn được thiết kế tương đồng với phần viền nhẫn là vàng 18k được tạo dáng độc đáo. Chính giữa nhẫn là viên kim cương chủ long lanh nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.



Tuy nhiên, nhẫn nam được thiết kế dải đai nhẫn vàng trắng trơn ở giữa. Điều này tạo nên sự mạnh mẽ, lịch lãm cho nam giới. Nhẫn nữ được đính dải kim cương tấm tinh xảo, tạo nên vẻ đẹp dịu dàng nhưng kiêu sa, quyến rũ.

Đây là mẫu nhẫn cưới kim cương mà Jemmia Diamond tin chắc rằng sẽ trở thành xu hướng được yêu thích trong năm 2022. Bạn hãy tham khảo và lựa chọn kiểu nhẫn phù hợp cho ngày vui của mình nhé. Nếu còn đang phân vân trong việc lựa chọn, hãy gọi hotline Jemmia Diamond 0775 110 111 để được tư vấn.

Xem ngay:

Mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp rạng ngời
Mẫu nhẫn cầu hôn đẹp tinh xảo và sang trọng

0 comments: