5 bộ trang sức cưới đẹp nhất năm 2023

Những bộ trang sức cưới nào đẹp và được ưa chuộng nhất năm 2022? Có vô số những nữ trang cưới đa dạng mẫu mã, kiểu cách với các gam màu trắng, hồng, vàng hồng vô cùng hiện đại và phong phú cho đôi uyên ương lựa chọn. Đây là những màu sắc thể hiện sự hiện đại, phóng khoáng và thời thượng mang lại vẻ đẹp trẻ trung và sang trọng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến bạn những bộ nữ trang cưới đẹp nhất năm 2022.

5 bộ trang sức cưới đẹp nhất 2022

Tùy vào nhu cầu, sở thích và tài chính mà các cặp đôi sẽ lựa chọn cho mình bộ trang sức cưới phù hợp. Dưới đây là bộ sưu tập trang sức cưới được nhiều cặp đôi yêu thích nhất năm 2022.

Bộ trang sức cưới vàng 24k

Thông thường những trang sức vàng 24k luôn là lựa chọn hàng đầu của mỗi gia đình. Nó không chỉ mang lại giá trị mà nó còn thuận tiện trong quá trình sử dụng hằng ngày. Trong bộ trang sức cô dâu ngày cưới vàng cưới 24k chắc chắn sẽ không thể thiếu trang sức nhẫn cưới, hoa tai, dây chuyền.

Bộ trang sức cưới bằng vàng 24k này được thiết kế rất tinh tế và sang trọng. Mặt dây chuyền, nhẫn, bông tai đều được thiết kế đồng bộ với nhau. Đó là có một viên kim cương chủ được bảo vệ bởi những viên kim cương tấm lấp lánh, tạo thành hình vuông. Nhìn vào vừa giá trị, vừa có sức hút với người đối diện.

Việc lựa chọn những mẫu trang sức cưới, đều phụ thuộc vào mức độ tài chính, sử thích và điều kiện ở mỗi gia đình. Mặc dù trên thị trường có rất nhiều những thiết kế trang sức cưới đẹp mắt. Tuy nhiên để lựa chọn một bộ trang sức cưới đẹp nhất thì không thể không nhắc đến bộ trang sức vàng cưới 24k.


Bộ nữ trang cưới vàng 18k sang trọng và đẳng cấp

Sau lựa chọn hoàn hảo với vàng 24k thì bộ trang sức cưới vàng 18K cũng được rất nhiều người chú ý và lựa chọn. Bộ trang sức cưới là một trong những của hồi môn vô cùng ý nghĩa đối với cô dâu chú rể, khi nhận được món quà vô cùng lớn từ bố mẹ cho ngày trọng đại của mình. Hơn hết, nó còn giúp cô dâu tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Bộ trang sức vàng 18k này được thiết kế cầu kỳ, tinh xảo. Những viên kim cương đính quanh viên chủ tạo thành bông hoa nở rộ. Chỉ lần đầu tiên nhìn vào cũng làm cho bạn không thể rời mắt.

Giá vàng hiện nay đang leo dốc vì thế việc sở hữu bộ trang sức vàng 24k là khá khó. Do đó bạn nên lựa chọn vàng 18k để phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mình.

Mặc dù có chi phí rẻ hơn nhiều so với vàng 24k, tuy nhiên khi bạn mua trang sức cưới 18k thì bạn cần phải trả thêm phí gia công thiết kế. Do đó, nó sẽ có chi phí cao hơn so với bản giá niêm yết trên thị trường.


Bộ trang sức cưới vàng trắng 18k hình hoa

Những trang sức cho ngày cưới đẹp không thể không kể đến chất liệu từ vàng trắng. Thiết kế bộ trang sức lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những bông hoa tuyết, tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, tinh khôi cho cô dâu. Mỗi món trang sức vàng trắng đều tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, kiêu sa thật khó cưỡng.

Bộ trang sức vàng cưới này cũng bao gồm đầy đủ các món nhẫn, khuyên tai, lắc tay…nó rất phù hợp cho các cặp đôi trẻ trung, năng động.


Bộ trang sức cưới kim cương vàng trắng 18k kim tiền

Bộ trang sức kim tiền được thiết kế bằng chất liệu vàng trắng, có đính kim cương tấm quanh đồng tiền. Những đồng tiền được nối với nhau mang đến cho chủ sở hữu may mắn, hạnh phúc và tài lộc.

Không những thế, bộ trang sức kim tiền này được thiết kế rất tỉ mỉ, tinh xảo và cầu kỳ. Một bộ trang sức vô cùng thu hút, làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng và kiêu sa cho người đeo.


Bộ trang sức cưới bạch kim

Trang sức bạch kim còn có tên gọi khác là Platinum là một trong những dòng trang sức cao cấp nhất, bởi được làm từ những kim loại quý hiếm gấp 3 lần so với vàng. Vì thế, nó tạo lên những giá trị và đẳng cấp khác cho người sử dụng.

Bạch kim có màu trắng tự nhiên và tinh khiết. Chính vì vẻ đẹp và hiếm, do đó nó luôn nhận được sự săn đón từ tất cả mọi người, mặc dù nó có giá thành khá cao. Bên cạnh đó, nó còn được biết đến với danh hiệu “card visit của giới thượng lưu” nó thường xuất hiện tại các bữa tiệc đẳng cấp, xa hoa và lộng lẫy.


 
Khi bạn được sở hữu bộ trang sức bạch kim, bạn sẽ thể hiện được sự sang trọng, quý phái và không kém phần quyền lực, giá trị bản thân được nâng lên một tầng mới. Trang sức cưới 2022, cần có sự kết hợp hài hòa, tinh tế và sang trọng nhất. Tất cả đều phải phù hợp với nhau để tạo thành một chỉnh thể hoàn hảo.

Trên đây là những bộ trang sức cưới đẹp cho năm 2022 Jemmia Diamond gửi đến bạn. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều bộ trang sức cưới khác tại website của chúng tôi. Chúc bạn sẽ có những lựa chọn tốt và phù hợp nhất.

Xem ngay:

Mẫu nhẫn cầu hôn 2022 sang trọng và cao cấp
Mẫu vỏ nhẫn kim cương tinh tế và sang trọng

0 comments: