5 mẫu vỏ bông tai kim cương đẳng cấp sang trọng

Vỏ bông tai kim cương là một phần quan trọng tô điểm cho vẻ đẹp của viên kim cương. Nó giúp cho các quý cô trở nên dịu dàng đằm thắm hơn trong những bộ trang phục duyên dáng. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu vỏ bông tai được yêu thích sau để có được lựa chọn ưng ý nhất.

Vỏ hoa tai kim cương nữ đơn giản mà tinh tế

Chất liệu vàng trắng chưa bao giờ khiến người ta thất vọng khi kết hợp với kim cương sang trọng. Sắc trắng tinh khôi và rực rỡ của sản phẩm khiến người ta chẳng thể nào rời mắt.

Tối giản trong các chi tiết nhưng nghệ nhân Jemmia Diamond vẫn khéo léo tạo nên sự dịu dàng cho sản phẩm. Với sự phá cách trong việc tạo dáng những cánh hoa mềm mại, tạo thành bệ đỡ ôm trọn viên đá chủ.

Phía trên mỗi cánh hoa được đính những viên kim cương tấm long lanh rực rỡ. Phần thân bông tai được thiết kế dạng tròn xoắn ốc mềm mại. Tất cả tạo nên một vẻ đẹp rất đỗi giản dị nhưng cũng đầy tinh tế, sang trọng, cuốn hút đến lạ lùng.

Nếu bạn muốn tìm kiếm một kiểu bông tai để tôn vinh nét đẹp dịu dàng thanh lịch. Đừng bỏ lỡ kiểu vỏ bông tai này cho bộ sưu tập trang sức năm nay nhé.
 

Vỏ bông tai kim cương dáng dài duyên dáng cho nàng

Bất cứ cô nàng nào đều mong muốn mình trở nên yêu kiều, quyến rũ hơn trong mắt mọi người. Chính vì thế, trang sức kim cương trở thành phụ kiện không thể thiếu cho mỗi nàng.

Để tôn vinh trọn vẹn sắc đẹp của người phụ nữ Việt, dù đài các hay mộc mạc duyên dáng. Jemmia Diamond đã sáng tạo ra mẫu vỏ hoa tai kim cương dáng dài dịu dàng và tinh tế.

Phần trên bông tai được tạo dáng hình giọt nước với hàng chục viên kim cương được sắp xếp khéo léo. Phía dưới là bông hoa được chế tác từ vàng trắng cao cấp với những viên kim cương tấm nhỏ xinh. Chúng được móc nối với nhau qua 2 mắt xích thanh mảnh, tạo sự thú vị cho sản phẩm.

Chính giữa bông hoa là 4 chấu tròn thanh mảnh sẽ ôm trọn lấy đá chủ sau khi hoàn thiện. Một vẻ đẹp quyến rũ, kiêu sa mà bất cứ cô gái nào cũng sẽ phải xao xuyến khi nhìn vào.


Vỏ bông tai kim cương hình cánh hoa yêu kiều

Những cánh hoa rực rỡ luôn dễ dàng khiến phái đẹp rung động khi nhìn vào. Trang sức họa tiết hình cánh hoa mềm mại cũng thế, nó dễ dàng giành được thiện cảm của phái đẹp.

Bông hoa luôn mang màu sắc của sự tươi vui, mang đến sự lạc quan, vui vẻ cho người đeo. Hơn nữa, trên từng cánh hoa sẽ được đính kim cương tấm long lanh, làm nền cho đá chủ. Vẻ đẹp rực rỡ ấy sẽ khiến các quý cô trở nên quyến rũ, kiêu sa nhưng cũng đầy ngọt ngào và trẻ trung.

Phần đuôi bông tai được thiết kế khá đơn giản với phần đế tròn gắn chiếc nơ để thuận tiện sử dụng. Với kiểu thiết kế này, nàng có thể tự mình mang/tháo bông tai khi sử dụng một cách dễ dàng.

  

Vỏ hoa tai kim cương cá tính cho nàng năng động

Kiểu thiết kế cách điệu luôn có điểm nhấn đặc biệt khiến người ta mê mẩn. Nó chiều lòng được những cô nàng yêu thích sự mới lạ, thích theo đuổi phong cách cá tính, độc đáo.

Phần mặt hoa tai hình vuông đầy cá tính với 2 viên kim cương tấm tròn được đính chéo ở 2 góc. Ở các cạnh vuông của hoa tai vàng trắng, những người thợ khéo léo đính những viên kim cương vuông lung linh. Tất cả làm nền cho viên đá chủ sẽ được đính ở chính giữa được ôm bởi 4 chấu dài thanh mảnh.

Một chút phá cách nhưng cũng rất tinh tế và dịu dàng, kiểu bông tai này sẽ mang lại vẻ đẹp rất riêng cho nàng. Sẽ thật là đáng tiếc nếu nàng không bổ sung vỏ bông tai kim cương này cho bộ sưu tập năm nay.


Vỏ bông tai kim cương đơn giản mà sang trọng

Không cầu kỳ nhưng nét đẹp đơn giản tinh tế của vỏ bông tai này khiến người ta trân trọng. Với kiểu hình vuông các cạnh cong độc đáo, tăng thêm sự dịu dàng cho nàng thanh lịch.

Trên mặt bông tai được đính những viên kim cương tấm tinh khiết, long lanh đầy quyến rũ. Kết hợp hoàn mỹ với vàng trắng, tổng thể sản phẩm sẽ trở nên rực rỡ, thu hút mọi ánh nhìn.


 
Trên đây là những mẫu vỏ bông tai kim cương được yêu thích nhất trong năm nay. Nàng có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một kiểu dáng ưng ý nhất. Đừng quên truy cập jemmia để chiêm ngưỡng những mẫu vỏ bông tai mới nhất từ Jemmia Diamond nàng nhé.

Xem ngay:

Mẫu nhẫn cầu hôn đẹp hút hồn
Mẫu nhẫn cưới 2022 sang trọng và ngọt ngào

0 comments: