5 kiểu nhẫn đính kim cương bạn không thể bỏ qua

Nhẫn đính kim cương được thiết kế đa dạng với nhiều phong cách khác nhau. Dù là nam hay nữ đều dễ dàng sở hữu được mẫu nhẫn phù hợp với mình. Jemmia Diamond gợi ý cho bạn các kiểu nhẫn kim cương mới nhất hiện nay.

Nhẫn đính kim cương

Nhẫn kim cương có thể là nhẫn full kim cương hoặc đính một vài viên. Kim cương là đá quý giá trị cao nên số lượng nhẫn được đính full hạt rất hiếm. Bạn sẽ dễ dàng thấy và sở hữu những kiểu nhẫn được đính kim cương một phần nhỏ.

Các nhà thiết kế mang đến cho người tiêu dùng rất nhiều kiểu dáng và phong cách nhẫn hột xoàn khác nhau. Chiếc nhẫn đẹp sẽ còn phần thiết kế vỏ nhẫn phù hợp với viên kim cương chủ.

Giá trị của nhẫn cũng sẽ được chia thành nhiều phân khúc. Theo mức chi tiêu của mình, bạn có thể chọn mức độ chất lượng kim cương phù hợp. Bởi trang sức kim cương chịu nhiều yếu tố đặc biệt khi định giá.

Các kiểu nhẫn đính kim cương đẹp dành cho bạn

Nhẫn vàng đính kim cương

Sự kết hợp của vàng và kim cương trong thiết kế nhẫn mang đến vẻ đẹp cực sang trọng. Đây cũng là kiểu nhẫn được nhiều người yêu thích. Chất liệu ở đây có thể là nhẫn vàng trắng đính kim cương, nhẫn vàng 14k hoặc vàng 18k đính kim cương.

Chiếc nhẫn kim cương hình bông hoa đơn giản. Thiết kế ổ chờ mới lạ với các chấu hình cánh hoa nhỏ. Thợ kim hoàn tỉ mỉ đinh từng hạt kim cương nhỏ trên phần ổ nhẫn. Các kim cương tấm nhỏ được xếp ngay ngắn và thẳng hàng.

Giá trị của chiếc nhẫn vàng đính kim cương này tập trung ở viên chủ. Thiết kế sử dụng viên kim cương có kích thước lớn. Với kiểu cắt round 8 hearts and 8 arrow, viên kim cương luôn top giá trị cao và đẹp nhất. Dưới mọi góc nhìn chiếc nhẫn luôn thu hút với ánh sáng lấp lánh tinh khôi của mình.


Nhẫn bạc đính kim cương

Bạn thích những mẫu nhẫn kết kim cương bằng bạc? Thị trường trang sức có rất nhiều lựa chọn cho bạn. Nếu bạn yêu thích thiết kế đơn giản nhưng vẫn có điểm nhấn đặc biệt. Chúng tôi gợi ý cho bạn mẫu nhẫn này.

Nhẫn chỉ gồm vòng nhẫn và ổ chờ kim cương. Viên kim cương chủ nổi bật với kiểu cắt round. Bạn có thể chọn cho mình viên kim cương tròn có 8 trái tim và 8 mũi tên. Kim cương này vừa đẹp vừa mang ý nghĩa đặc biệt.

Với mẫu nhẫn kim cương bằng bạc này, chúng ta dễ dàng sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Thiết kế đơn giản của nhẫn giúp người mang dễ dàng phối đồ. Nét sang trọng của chiếc nhẫn mang lại cho mọi người sự tự tin trong mọi bữa tiệc.

Nhẫn bạch kim đính kim cương

Bạch kim được ví là nữ hoàng của kim loại. Còn kim cương chính là nữ hoàng của đá quý. Hai chất liệu đẹp và nổi tiếng xuất hiện trong cùng thiết kế tạo nên một tuyệt phẩm. Ánh kim sáng trắng kết hợp cùng vẻ đẹp riêng biệt của kim cương đã thu hút mọi ánh nhìn.

Mẫu thiết kế nhẫn kim cương bạch kim chúng tôi gợi ý cho mọi người thuộc mức giá cao cấp. Số lượng kim cương được sử dụng có kích thước tương đối lớn và đa dạng. Mỗi vị trí sẽ sử dụng các cỡ lớn nhỏ khác nhau. Vì vậy, sở hữu được chiếc nhẫn đính kim cương bằng bạch kim đẹp sẽ cần tài chính nhiều.
 

Nhẫn nam đính kim cương

Nhẫn đính kim cương nam mang phong cách riêng biệt đúng theo đối tượng. Ổ nhẫn nổi bật nhưng không cầu kỳ và đồ sộ. Mỗi góc cạnh trong thiết kế đều sử dụng kim cương đính. Kích thước và hình dáng kim cương sẽ rất đa dạng đính trên vỏ nhiều nhẫn.
 


Ổ chờ viên chủ chắc chắn trong định hình viên chủ. Hơn nữa, nó giúp cho viên kim cương chủ đặc biệt hơn các mẫu nhẫn khác.

Nhẫn đính kim cương nữ



Trái ngược với nam, nhẫn kim cương dành cho nữ sẽ tập trung vào vẻ đẹp chi tiết. Mẫu thiết kế nhẫn nữ đính kim cương này hoàn hảo từ thiết kế vỏ cho đến viên chủ. Các chi tiết tinh xảo mang đến một nét riêng đặc biệt của nhẫn nữ. Nhẫn đính full hàng kim cương trên viền ngoài nhẫn.Trên đây là những kiểu nhẫn đính kim cương đẹp ở mọi chất liệu. Bạn sẽ sở hữu được nhẫn kim cương phù hợp khi được Jemmia tư vấn. Liên hệ với Jemmia Diamond qua hotline 0775 110 111 ngay hôm nay.

Xem ngay:

Nhẫn cưới 2022 đẹp sang trọng và cao cấp
Nhẫn cầu hôn 2022 đẹp sang trọng và tinh tế

0 comments: