5 kiểu lắc tay kim cương nam thời trang, cá tính

Ngày nay, phái mạnh có thể tự tin làm đẹp và chăm chút cho chính bản thân của mình. Lựa chọn lắc tay kim cương nam là một trong những xu hướng được các chàng hướng đến. Cùng tham khảo ngày những mẫu lắc tay dành riêng cho phái mạnh qua bài viết sau.

Lắc tay kim cương nam đơn giản

Bạn sẽ không thể phủ nhận được rằng khi thêm món phụ kiện lắc tay bên mình. Bạn sẽ trông tự tin và nâng tầm giá trị hơn rất nhiều. Mẫu lắc tay đính kim cương nam dưới đây với lối thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ. Tuy nhiên, chiếc lắc tay vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Thể hiện được sự uy quyền cho người sở hữu nó

Lắc tay nam đính kim cương thiết kế độc đáo

Khác hoàn toàn với lắc tay được thiết kế đơn giản bên trên. Mẫu thiết kế này có phần kỳ công và phức tạp hơn rất nhiều. Lắc tay không chỉ được tô điểm bởi một hay hai viên kim cương đơn giản. Mà chúng được tạo nên bằng sự kết hợp giữa hàng trăm viên kim cương nhỏ xinh. Tạo nên cho mẫu lắc tay kim cương nam một nét đẹp thu hút mọi ánh nhìn. Đồng thời, nó còn thể hiện được vẻ đẹp thời thượng ưu tiên dành riêng cho phái mạnh.

Mẫu lắc tay nam kim cương đẹp

Bạn là người yêu cái đẹp, yêu kim cương nhưng lại không thích phô trương quá nhiều. Mẫu lắc tay dưới đây sẽ thuộc về bạn. Mẫu lắc tay mang trong mình phong cách thiết kế lắc tay tinh tế đến từng chi tiết, cùng nghệ thuật cách điệu đơn giản.
Các nghệ nhân đã khéo léo cho ra đời mẫu lắc tay kim cương cho nam vô cùng tinh tế. Lắc tay với hình dáng một viên đá cỡ lớn hình bông hoa nằm chính giữa. Bao xung quanh là hàng trăm viên kim cương trắng thuần khiết và sang trọng. Tạo cho người đeo cảm giác thời thượng, pha một chút cổ điển thanh lịch. Mẫu lắc tay kim cương này rất phù hợp đối với những quý ông lịch thiệp, trưởng thành.

Lắc tay kim cương nam cách điệu, cá tính

Một kiểu lắc tay tuyệt vời nữa cũng dành riêng cho phái mạnh mà bạn không thể làm ngơ. Đối với những quý ông yêu thích nét giản dị, mộc mạc trong lối thiết kế. Có lẽ đây là mẫu vòng tay kim cương nam hoàn toàn phù hợp. Mẫu lắc tay được tạo ra khá lạ mắt và hết sức độc đáo.

Thiết kế nổi bật với những hình xoắn xung quanh khung chính. Nghệ nhân đã tinh tế trong việc đính 5 viên kim cương trên những vòng xoắn này. Bên cạnh đó, bên mỗi hình xoắn lại được đính thêm những viên kim cương tự nhiên. Trông tổng thể, chiếc lắc tay vừa đơn giản nhưng lại không hề kém phần mạnh mẽ. Đây là lắc tay kim cương nam đặc biệt khác lạ, rất phù hợp cho chàng trai cá tinh và phong cách.

Lắc tay kim cương cho nam thời thượng

Kiểu lắc tay được đông đảo cánh mày râu yêu thích. Không quá cầu kỳ với nhiều chi tiết phức tạp, mẫu lắc tay vẫn được phái mạnh ưu tiên lựa chọn. Thợ kim hoàng đã rất khéo léo trong việc chế tác ra chiếc lắc tay kim cương nam tuyệt đẹp. Lắc là sự tổng hòa của rất nhiều những bông hoa.

Chúng kết nối ăn ý lại với nhau tạo nên một tổng thể hoàn hảo và bắt mắt. Thật không khó để nhận ra được rằng, lắc tay được đính đá tự nhiên khắp khung tọa điểm nhấn độc đáo. Bên cạnh đó mẫu lắc tay đem lại cho người nhìn một giá trị nghệ thuật cao. Đồng thời mang đến một nét đẹp hiện đại sang trọng, pha một chút cổ điển.


Để các quý ông chọn lựa được cho mình lắc tay kim cương nam ưng ý. Cùng tham khảo ngay những mẫu lắc tay thịnh hành nhất đến từ Jemmia Diamond. Những mẫu lắc tay luôn dẫn đầu xu thế, sang trọng - thời thượng - đẳng cấp. Ngoài ra bạn còn có thể tha hồ lựa chọn mẫu trang sức phù hợp với bản thân. Được phục vụ tận tình bởi đội ngũ nhân viên tư vấn. Đặc biệt Jemmia Diamond cam kết nói không với hàng giả. Liên hệ để được hổ trợ hotline: 0775 110 111

Xem ngay:

Mẫu vỏ nhẫn kim cương 2022 ấn tượng và độc đáo
Mẫu nhẫn cầu hôn 2022 tinh tế và sang trọng

0 comments: