5 mẫu khuyên tai kim cương không bao giờ lỗi mốt

Khuyên tai kim cương tự nhiên được bàn tay khéo léo của những người thợ kim hoàn lành nghề đã tỏa sáng lấnh lánh. Mỗi mẫu thiết kế khuyên tai giúp người sở hữu khẳng định tính cách rõ ràng. Bạn đang cần tìm mẫu bông tai đính kim cương đẹp và ý nghĩa? Cùng Jemmia tham khảo 5 mẫu khuyên tai hột xoàn không bao giờ lỗi mốt nhé!

Bông tai kim cương đơn giản, nhẹ nhàng

Trang sức kim cương quý giá nên khi sở hữu được đôi khuyên tai kim cương là điều rất tự hào. Phong cách thiết kế đơn giản và nhẹ nhàng ở khuyên tai mang đến sự thoải mái cho người dùng. Mẫu thiết kế làm toát lên được đẳng cấp cao của trang sức hột xoàn và tính cách của chủ sở hữu.

Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện, mẫu khuyên tai đã in sâu vào cảm xúc của mọi người. Sự kết hợp của viên kim cương tự nhiên được cắt gọt tinh tế rất cuốn hút. Mỗi chiếc khuyên được đính một viên kim cương cỡ 3ly đến 4ly5 và bao quanh là các hạt tấm trắng tinh khôi. Đôi bông tai kim cương mang đến cho mọi người một sự tỏa sáng, lộng lẫy ở mọi khoảnh khắc.

Bông tai kim cương hoa tuyết

Mẫu bông tai tạo hình hoa tuyết mang đến cho các nàng sự dịu dàng nhưng cũng có phần rất cá tính. Mỗi chiếc khuyên tai được đính full kim cương cực sang trọng. Hai chiếc khuyên tai kim cương có viên chủ cùng kích thước cùng kiểu cắt 8 hearts & 8 arrow cực hiếm có được. Dưới mọi góc ánh sáng viên kim cương được tỏa sáng và cực thu hút.

Cánh hoa tuyết là những hột xoàn cỡ nhỏ được ôm sát bởi ổ chờ. Bàn tay tài hoa của người thợ kim hoàn thực hiện đính kim cương tỉ mỉ. Hai chiếc hoa tai giống nhau như đúc. Bông hoa tuyết kim cương toát lên một sự lạnh giá. Nhưng ẩn sâu bên trong đó là một vầng hào quang ấm áp và giá trị của những trái tim.

Khuyên tai kim cương thanh lịch và trang nhã

Thiết kế tạo hình bông hoa nở rộ luôn xuất hiện trong các bộ sự tập trang sức kim cương. Bởi vì, nó mang một ý nghĩa về vẻ đẹp trường tồn của kim cương. Trung tâm hoa tai là một hột xoàn có giác cắt round tinh tế. Mỗi mặt cắt dứt khoát và cân bằng mang đến sự hoàn hảo ngay từ sự xuất hiện đầu tiên.

Thợ kim hoàn đã bố trí các cỡ kim cương lớn nhỏ khác nhau trong cùng một chiếc hoa tai nhỏ. Thoạt nhìn nó rất rối nhưng ngẫm kỹ thì nó rất giống một bông cúc xinh đẹp đang toả hương.

Khuyên tai sử dụng vàng trắng để tạo khung nhất đẹp và vững chắc. Mẫu khuyên tai cực phẩm được đeo sát tai có sự kết hợp của kim cương quý giá và vàng trắng kiêu sa.

Bông tai kim cương đồng tiền nữ thời thượng

Thiết kế khuyên tai đính kim cương dài đồng tiền mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái và thời thượng cho người sở hữu. Bông tai được xử lý rất tốt từ thiết kế cho đến thực hiện gia công các chi tiết. Sự cân đối giữa sử dụng kim cương kích cỡ ngang nhau cho toàn bộ bông tai tạo nên sự hài hoà.

Gương mặt của người phụ nữ khi đeo đôi bông tai kim cương nà sẽ thon gọn và tươi sáng hơn rất nhiều. Đôi khuyên tai này rất phù hợp trong các buổi tiệc có quy mô tương đối. Mọi ánh nhìn sẽ hướng về khi chất tự tin và xinh đẹp của bạn.

Khuyên tai kim cương vàng 18k

Đôi khuyên tai nhỏ hình thoi được đính kim cương tấm quanh viên kim cương chủ để bảo vệ. Mẫu nhẫn đeo sát tai giúp cho người sở hữu có một không gian tỏa sáng và trang nhã. Thợ kim hoàn đã thực hiện tạo hình cho chiếc mặt hoa tai hình thoi với kim cương nhiều kiểu cắt khác nhau.

Các kim cương tự nhiên sáng màu trắng tinh khiết, lấp lánh, biểu tượng cho sự sang trọng và vĩnh cửu. Kết hợp với phần vỏ vàng 18k, giá trị thẩm mỹ được nâng cao qua từng chi tiết nhỏ. Các ổ chờ vô tình nằm trong dự tính tạo điểm nhấn cho mẫu thiết kế. Phía sau vẻ đẹp hào quang của đôi khuyên tai chính là một tính cách dịu dàng và không kém phần tinh nghịch.


Đây là 5 mẫu khuyên tai kim cương Jemmia Diamond muốn gửi đến cho bạn tham khảo. Nếu có nhu cầu hoặc muốn tìm hiểu nhiều hơn về trang sức kim cương hãy liên hệ hotline 0775110111 để chúng tôi hỗ trợ bạn.

Xem ngay:

Mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp tinh tế và sang trọng
Mẫu nhẫn cầu hôn 2022 HOT nhất hiện nay

0 comments: