5 khuyên tai kim cương nam thời trang bạn không thể bỏ qua

Những mẫu khuyên tai kim cương nam không quá cầu kỳ, đặc sắc và tinh xảo nhưng vẫn thể hiện được thần thái và sự mạnh mẽ cho quý ông. Dưới đây là top 5 mẫu khuyên tai kim cương thời trang dành cho nam giới không thể bỏ qua.

Khuyên tai kim cương tấm, sang trọng cho nam

Một mẫu bông tai kim cương nam được được thiết kế với nhiều viên kim cương tấm từ 1 đến 1.1ly. Những viên kim cương tấm này rất nhỏ, bao quanh bảo vệ và làm viên chủ tỏa sáng, nổi bật hơn.

Nhìn vào bạn đã thấy được sự xuất sắc của những người thợ hoàn kim tạo ra sản phẩm này. Bởi kim cương tấm được thiết kế 3 vòng tròn đầy tinh xảo và tỉ mỉ. Khuyên tai kim cương nam này phù hợp với quý ông có trái tai to, tôn lên sự sang trọng và lịch lãm khi đeo.

Khuyên tai kim cương đơn giản và thời trang cho nam giới

Nếu quý ông yêu thích phong cách giản đơn thì đây chính là mẫu khuyên tai nam phù hợp. Khuyên tai được thiết kế nhỏ gọn và đơn giản nhưng không hề kém phần sang trọng cũng như tinh tế. Chỉ có duy nhất một viên kim cương được bảo vệ bởi ổ bông tai 4 chấu chắc chắn.

Khuyên tai kim cương dành cho nam này được làm bằng chất liệu vàng 18k. Hoặc bạn có thể yêu cầu chất liệu vỏ bông tai theo sở thích và nhu cầu của mình. Chất liệu vàng luôn là sự lựa chọn của rất nhiều người, bởi nó mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho sản phẩm trang sức.

Khuyên tai kim cương nam kiểu dáng vương miện cá tính

Khuyên tai kim cương nam này được thiết kế độc đá, nổi bật và phá cách. Nếu quý ông yêu thích sự mạnh mẽ, quyền lực và cá tính thì hãy chọn ngay mẫu khuyên tai này nhé.

Nhìn vào không quá cầu kỳ nhưng rất cứng cáp và sang trọng. Với thiết kế tạo hình như chiếc vương miện bao quanh bảo vệ viên kim cương cùng góc cạnh vô cùng sắc nét giúp thể hiện sự quyền uy và mạnh mẽ cho phái mạnh.

Điểm thêm là những viên kim cương tấm nhỏ bên ngoài và 1 vòng tròn bên dưới nâng đỡ chiếc vương miện. Một mẫu khuyên tai đẹp và phong cách quý ông không nên bỏ qua nhé.

Khuyên tai kim cương cho nam giới độc đáo và thời thượng

Mẫu khuyên tai kim cương nam được thiết kế độc đáo và mang lại sự sáng trọng cho quý ông. Khuyên tai có 4 chấu giữ viên kim cương chủ nhô cao 4 ly chắc chắn. Bao quanh tầng dưới là 8 viên kim cương tấm được đính vòng tròn và cũng được bảo vệ chắc chắn.

Chất liệu cho mẫu khuyên tai là vàng trắng 14k, 18k tùy vào nhu cầu của mỗi khách hàng. Tuy đơn giản nhưng không kém phần lung linh và thời thượng khi đeo. Quý ông có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau đều phù hợp. Sử dụng cho các dịp khác nhau như sự kiện lớn, gặp đối tác, khách hàng…

Khuyên tai tròn đính kim cương nam đẳng cấp

Bạn là một người yêu thích sự năng động và luôn muốn nổi bật, thu hút? Vậy thì không nên bỏ qua mẫu khuyên tai kim cương tròn này nhé. Với thiết kế bản rộng kết hợp với nhiều kim cương tấm được đính lên khiến cho chiếc khuyên tai trở nên sang trọng và đẳng cấp.

Những viên kim cương tấm giác cắt round tin xảo giúp quý ông trở nên tự tin và lịch lãm. Khuyên tai kim cương nam này có thể kết hợp được với nhiều trang phục khác nhau. Quý ông sẽ không phải lo lắng và nhàm chán mỗi lần diện đồ ra ngoài. Sở hữu mẫu khuyên tai nam kim cương tròn thể hiện phong cách thời trang hiện đại và trẻ trung ngay nhé.


Với 5 mẫu khuyên tai kim cương nam đầy phong cách ấn tượng và hợp thời trang, hy vọng quý ông sẽ chọn cho mình một mẫu phù hợp. Nếu muốn được sở hữu những mẫu khuyên tai đẹp, tinh tế và thời thượng. Vậy hãy liên hệ ngay Jemmia Diamond hoặc đến trực tiếp của hàng để được nhân viên tư vấn nhé.

Xem ngay:

Mẫu nhẫn cầu hôn đẹp tinh xảo và sang trọng
Mẫu nhẫn cưới 2022 sang trọng và ngọt ngào


0 comments: