Những mẫu hoa tai kim cương đẹp 2022

Hoa tai kim cương từ lâu được xem là món phụ kiện không thể thiếu đối với những người yêu cái đẹp. Những đôi hoa tai giúp bạn trở nên tự tin và tỏa sáng hơn. Ngoài ra chúng còn nâng tầm giá trị của bạn. Hãy cùng tham khảo những mẫu bông tai thịnh hành nhất trong năm nay bạn nhé!

Hoa tai kim cương - Phụ kiện thời trang và ý nghĩa

Trang sức kim cương đã và đang giữ vai trò quan trọng trong đời sống của chúng ta. Trong đó, hoa tai kim cương từ lâu đã mang một ý nghĩa hết sức đặc trưng mà không phải ai cũng biết.

Ngoài việc làm đẹp thêm cho con người thì hoa tai kim cương còn đem lại nhiều điều tốt đẹp. Hoa tai giúp mang lại cho ngươi đeo một sức khỏe tốt. Bởi chúng có mối quan hệ mật thiết với phủ tạng cơ thể người.

Những mẫu hoa tai kim cương đẹp 2022 - đón đầu xu thế

Hoa tai kim cương mang ý nghĩa thịnh vượng

Từ lâu mọi người đều đã biết kim cương mang đến nhiều vận may và phòng điều xui xẻo. Nếu bạn là người quan niệm về phong thủy, thiết kế mẫu hoa tai này phù hợp với bạn.

Hoa tai được thiết kế có hình dạng tròn kết hợp cùng nghệ thuật cách điệu hoàn hảo. Nhà thiết kế đã tạo ra một mẫu kim cương được tạo nên từ hình dáng của những đồng tiền.

Mẫu hoa tai mang một ý nghĩa hết sức may mắn cho người sở hữu. Tượng trưng cho cuộc sống đầy đủ, ấm no, công việc hanh thông và nhiều thuận lợi sắp tới. Xen kẽ giữa những hình đồng tiền được tô điểm những viên kim cương nhỏ xinh, vô cùng tinh tế.

Hoa tai đính kim cương cao cấp

Đây được xem là món hoa tai kim cương cao cấp, sang trọng và không kém phần quý phái. Nó có lối thiết kế hoa tai cách điệu, sáng tạo và vô cùng tinh tế. Khuyên tai kim cương ngắn được ưa thích bởi các nàng cá tính muốn tạo điểm nhấn khi xuất hiện.

Mỗi hoa tai được đính rất nhiều kim cương tấm 1ly. Hạt tấm nhỏ tạo thành nhiều hình tròn bao quanh viên đá chủ 4ly5 tạo một thiết kế rất tinh tế. Ổ chờ kim cương chủ có 4 chấu góp phần cho thiết kế một điểm nhất mới lạ.

Mẫu hoa tai kim cương nữ thời thượng

Mẫu hoa tai dưới đây hội tụ đủ sự sang trọng, đẳng cấp dành cho bạn. Mang trong mình một lối thiết kế hoàn toàn khác lạ, có một không hai với những mẫu trước đây. Đôi bông tai này giúp bạn khẳng định được bản thân khi sở hữu nó.

Thợ kim hoàn đã chế tác ra mẫu hoa tai kim cương này với hình dáng của một chiếc chuông. Phần trên là một chiếc nơ trông khá bắt mắt mà thu hút. Đính bên trên là vô số những viên kim cương trắng nhỏ xinh. Tạo có đôi hoa tai một nét đẹp thuần khiết nhưng lại không kém phần lấp lánh.

Hoa tai đính đá tự nhiên sang trọng đẳng cấp

Bạn là người ưa chuộng sự nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng không kém phần tinh tế. Hoa tai kim cương tự nhiên là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.

Thiết kế nhỏ gọn, không quá phô trương mang đậm nét đẹp nhẹ nhàng. Mặt hoa tai được đính một viên kim cương và bao bọc xung quanh là những viên kim cương nhỏ xinh. Với lối thiết kế này đã tạo nên được một hình bông hoa tuyết. Mẫu hoa tai rất phù hợp với những người phụ nữ đằm thắm và dịu dàng.

Hoa tai kim cương cho nam

Không chỉ có phái nữ mới biết làm đẹp, cánh mày râu ngày cũng đã dần khẳng định được mình. Họ đã biết chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình nhiều hơn. Cũng từ lúc đó mà phụ kiện bông tai lên ngôi.

Việc có thêm phụ kiện bông tai giúp người đàn ông trở nên thu hút bản lĩnh và thu hút hơn rất nhiều.

Mẫu hoa tai kim cương nam này với lối thiết kế tối giản, không quá cầu kỳ. Tuy nhiên, nó vẫn thể hiện được nét đẹp cá tính cho người đeo. Hoa tai được thiết kế dạng trụ tròn, đính kèm một viên kim cương trắng nguyên khối chính giữa. Giúp đôi bông trở nên cuốn hút đến lạ thường. Giúp nam giới nổi bật và ấn tượng hơn rất nhiều trước đám đông.


Để mua hoa tai kim cương mới nhất năm 2022, hãy đến với trung tâm kim hoàn Jemmia Diamond. Tại đây bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất. Đồng thời bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi khi mua trang sức kim cương cao cấp. Mọi thông tin chi tiết vui lòng tìm hiểu tại website jemmia diamond. Hoặc gọi ngay đến hotline 0775 110 111 để nhận tư vấn trực tiếp. Chúc bạn sớm sở hữu cho mình đôi hoa tai thời thượng và đẳng cấp, phù hợp cho mình.

Xem ngay:

Mẫu nhẫn cưới đẹp sang trọng và cao cấp
Mẫu vỏ nhẫn kim cương 2022 ấn tượng và độc đáo

0 comments: