5 mẫu bông tai kim cương nhỏ nhưng vô cùng cuốn hút

Với những đôi bông tai kim cương nhỏ được thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo khiến chị em không thể rời mắt. Hãy cùng chiêm ngưỡng 5 mẫu bông tai đính kim cương nhỏ được Jemmia Diamond chia sẻ dưới đây ngay nhé.

Bông tai kim cương nhỏ đơn giản nhưng cuốn hút

Với những mẫu bông tai nhỏ có thiết kế đơn giản luôn được chị em yêu thích. Mẫu bông tai nhỏ kim cương này được thiết kế dạng hình thoi, có 4 đỉnh đều được đính kim cương. Nhìn vào trông rất nhẹ nhàng cùng khi kim bao quanh viên đá chủ là những viên kim cương tấm lớn nhỏ đan xen.

Những viên kim cương tấm được thiết kế, sắp xếp và gia công tỉ mỉ, tinh tế. Nhìn vào rất đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng cuốn hút bởi sự lấp lánh cả kim cương tỏa ra.

Bông tai đính kim cương nhỏ bông hoa tuyết

Hoa tuyết là biểu tượng cho sự thuần khiết, nét đẹp mong manh nhưng lại có sức mạnh phi thường của một người con gái. Với bàn tay khéo léo của thợ kim hoàn, những viên kim cương tấm được thiết kế vô cùng tinh xảo, xếp thành bông hoa tuyết xinh xắn và lấp lánh.

Những viên kim cương tấm này có kích thước 1,7ly bao quanh bảo vệ cho viên chủ. Kích thước của viên kim chủ là 4ly hoặc tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Mẫu bông tai kim cương nhỏ hoa tuyết rất dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau và phù hợp với tất cả các khuôn mặt. Đặc biệt là những cô nàng có phong cách hiện đại, trẻ trung thì không nên bỏ qua mẫu bông tai này.

Bông tai kim cương cách điệu

Một mẫu bông tai đẹp không chỉ nhờ chất liệu mà còn phụ thuộc vào kiểu dáng của vỏ. Với kiểu bông tai kim cương nhỏ này được thiết kế như đóa hoa, với những cánh hoa nhỏ xen kẽ nhau bởi các viên kim cương tấm. Ngoài việc tạo nên vẻ đẹp độc đáo, nó còn giữ và làm nổi bật viên đá chủ ở giữa. Viên đá chủ được thiết kế giác cắt round với kích thước là 4ly, nhỏ xinh và nhẹ nhàng.

Nếu bạn là người yêu thích sự nhẹ nhàng, kiểu xưa nhưng cũng muốn một chút cách điệu. Vậy thì mẫu bông tai này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Sở hữu một đôi bông tai kim cương luôn mang lại hạnh phúc và sự may mắn dành cho nàng.

Bông tai kim cương nhỏ gọn, dịu dàng và hiện đại

Bạn là một cô gái thích sự dịu dàng nhưng pha chút hiện đại? Mẫu bông tai kim cương này sẽ giúp bạn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Viên chủ có kích thước 4,5ly được bao quanh rất nhiều viên kim cương tấm nhỏ xinh. Mới nhìn vào thôi đã làm cho nàng không thể rời mắt.
Bông tai kim cương nhỏ này phù hợp với mọi trang phục từ đơn giản đến lộng lẫy. Nét kiều diễm và sang trọng của nàng được tôn lên rõ rệt khi đeo. Tuy được thiết kế với nhiều viên kim cương nhỏ những giá trị và lợi ích mang lại của đôi bông tai không hề nhỏ. Ở mọi góc nhìn nàng luôn thấy nổi bật và tự tin.

Bông tai kim cương tấm thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo

Đây là mẫu bông tai được thiết kế rất tinh xảo bởi những người thợ hoàn kim chuyên nghiệp. Họ đã tỉ mỉ và khéo léo khi sắp xếp những viên kim cương tấm nhỏ vòng tròn xòe ra xung quanh viên chủ. Nhìn giống như 1 bông hoa đa nở rộ mang một vẻ đẹp lung linh và thu hút.

Điều đặc biệt của mẫu bông tai này là những viên kim cương tấm xung quanh có kích thước nhỏ. Nó làm cho viên kim cương chủ nổi bật hơn. Viên chủ được nhổ lên tạo nên sự cuốn hút và độc đáo khiến nàng khó cưỡng lại. Tổng thể của đôi bông tai được những viên kim cương tấm nhỏ tôn lên rực rỡ.


Với vẻ đẹp cuốn hút và lấp lánh mà kim cương luôn được nhiều người săn đón. Kim cương còn là đại diện cho vẻ đẹp vĩnh cửu, vẻ đẹp đã vượt quá chuẩn mực của bình thường.

Những mẫu bông tai kim cương nhỏ trên đây chắc hẳn đã khiến bạn mê mẩn. Nếu muốn tham khảo thêm nhiều bông tai kim cương tấm nhỏ và lung linh, hãy truy cập website của Jemmia Diamond ngay nhé. Hoặc liên hệ hotline để được nhân viên cửa hàng tư vấn và hỗ trợ chi tiết.

Xem ngay:

Mẫu vỏ nhẫn kim cương quý phái và sang trọng
Mẫu nhẫn cầu hôn sang trọng và lộng lẫy

0 comments: