Bông tai kim cương có mẫu nào đẹp, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Bông tai kim cương giúp thể hiện khéo léo sự quyến rũ kiêu sa của phái đẹp. Vậy làm thế nào để lựa chọn sản phẩm chuẩn đẹp theo xu hướng năm nay với giá cả phù hợp?

5 mẫu bông tai kim cương thiên nhiên bạn nhất định phải tham khảo

Bông tai hình kim cương đơn giản nhưng long lanh ấn tượng

Chỉ với một viên kim cương được đính tại trung tâm của bông tai. Nhưng sức hút của kiểu bông tai đơn giản này cũng không hề bị giảm đi đâu nhé.

Bởi nó ẩn chứa sự dịu dàng và tinh tế, tựa như nét đẹp tâm hồn của người con gái. Dù qua bao năm tháng, luôn sắc son và long lanh rực rỡ như thuở ban đầu.

Đặc biệt, với thiết kế tối giản, viên đá chủ sẽ nổi bật với vẻ đẹp kiêu sa rực rỡ. Chính vẻ đẹp ấy càng khiến phái đẹp trở nên duyên dáng, e ấp và cuốn hút hơn trong mắt người đối diện.



Bông tai kim cương nụ đơn giản thanh lịch cho nàng

Những cô nàng sở hữu khuôn mặt vuông hay chữ điền thì đừng bỏ lỡ kiểu bông tai này nhé. Phần mặt bông tai được tạo kiểu khéo léo bằng chất liệu vàng trắng cao cấp đính hàng chục viên kim cương tấm.

Chính giữa là viên kim cương round được cắt gọt tinh xảo, long lanh dưới mọi góc nhìn. Nhìn từ trên xuống, bạn sẽ thấy nó như bông hoa đang nở rộ, kiêu kỳ nhưng đầy quyến rũ. Sự mềm mại và tinh tế ấy góp phần làm giảm góc cạnh cho khuôn mặt.


Đôi bông tai kim cương vàng trắng hình trái tim

Bạn có muốn trở thành “nàng thơ” trong mắt của mọi người hay không? Nếu có thì đừng bỏ lỡ kiểu bông tai đang được săn đón này nhé. Với thiết kế tinh tế đầy ngọt ngào này, chắc chắn bạn sẽ bị chinh phục ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Điểm nhấn của sản phẩm này là mặt trái tim được đính những viên xoàn tấm tinh khiết. Chúng bao quanh viên kim cương hình trái tim lung linh được cắt gọt khéo léo. Nét đẹp rất riêng ấy giúp tôn lên vẻ đẹp yêu kiều của người con gái Việt.


Bông tai cưới kim cương vàng 18k sang trọng

Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu bông tai kim cương đẹp cho ngày trọng đại, hãy tham khảo ngay sản phẩm này nhé. Sự hòa hợp giữa nét đẹp truyền thống của vàng 18k với hiện đại sang trọng của kim cương đã tạo nên kiệt tác tuyệt vời.

Từng viên kim cương tấm được sắp xếp khéo léo trên nền vàng ấn tượng. Chính giữa là viên kim cương round đầy độc đáo và sang trọng. Kiểu bông tai tựa như mặt trời này giúp nàng trở nên năng động, ấn tượng hơn rất nhiều.


Mẫu bông tai kim cương đẹp quý phái dạng tròn

Nếu khuôn mặt của bạn có hình dáng chữ nhật thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Với thiết kế nhỏ nhắn và tinh tế, sản phẩm sẽ giúp khuôn mặt của bạn trở nên mềm mại.

Với hàng chục viên kim cương tấm được đính thành 2 vòng tròn ôm trọn đá chủ. Trung tâm là viên đá chủ đẳng cấp giác cắt round được cắt gọt tỉ mỉ. Đây quả thực là lựa chọn vô cùng tuyệt vời mà nàng không nên bỏ lỡ.

Gợi ý cách chọn bông tai kim cương đẹp chuẩn

Nếu còn đang phân vân không biết nên lựa chọn bông tai như thế nào cho phù hợp. Bạn hãy dựa theo những gợi ý dưới đây để có được sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Lựa chọn bông tai đính kim cương theo khuôn mặt: Mỗi kiểu dáng bông tai sẽ phù hợp với khuôn mặt khác nhau, giúp tạo sự ấn tượng và che khéo những khuyết điểm.

Mua bông tai đính kim cương đẹp theo sở thích cá nhân: Những món trang sức phù hợp với sở thích luôn khiến bạn cảm thấy hài lòng và tự tin hơn.

Lựa chọn trang sức theo tài chính: Đừng quên cân nhắc tài chính hiện có để mua được món trang sức ưng ý mà không áp lực nhiều về kinh tế bạn nhé.

Một số điều cần lưu ý khi mua bông tai kim cương giá rẻ

Hiểu rõ bông tai kim cương giá bao nhiêu hiện tại

Trước khi mua bông tai đính kim cương, bạn hãy nhớ tìm hiểu giá để tránh mua với giá quá cao. Bởi hiện nay trên thị trường giá bông tai kim cương có sự chênh lệch rất nhiều.

Chúng phụ thuộc vào yếu tố 4C, kiểu dáng thiết kế cũng như chất liệu vỏ bông tai và thương hiệu sản phẩm. Bạn có thể mua với giá vài triệu nhưng cũng có thể lên tới vài tỷ đồng. Do đó, bạn hãy nhớ tìm hiểu để lựa chọn phù hợp.

Nên mua bông tai kim cương ở đâu đảm bảo uy tín

Cửa hàng chuyên kinh doanh trang sức Jemmia Diamond là “điểm vàng” bạn có thể gửi gắm niềm tin. Luôn đảm bảo chất lượng cho 100% kim cương tại cửa hàng và mức giá bạn cạnh tranh nhất thị trường. Đặc biệt, với đa dạng kiểu dáng và nhiều chương trình khuyến mãi, bạn sẽ luôn hài lòng khi đến đây.

Qua những thông tin trên, bạn đã lựa chọn được kiểu bông tai kim cương phù hợp chưa? Nếu chưa, hãy liên hệ hotline Jemmia Diamond 0775 110 111 để được nhân viên của chúng tôi tư vấn thêm nhé.

Xem ngay:

Mẫu vỏ nhẫn kim cương 2022 đẹp xuất sắc
Mẫu nhẫn cưới sang trọng và cao cấp

0 comments: