5 kiểu bông tai kim cương nam thời thượng cá tính

Bông tai kim cương nam là phụ kiện thời trang được nhiều đấng mày râu lựa chọn. Một chút phá cách và tinh tế trong kiểu dáng thiết kế sẽ giúp các chàng trở nên lịch lãm, phong độ hơn. Hãy cùng Jemmia Diamond khám phá đâu là những mẫu bông tai thời thượng nhất cho nam nhé.

Những mẫu bông tai kim cương nam được săn đón

Hoa tai kim cương nam vàng trắng thanh lịch

Những mẫu bông tai nam vàng trắng đơn giản là điểm nhấn đặc biệt giúp chàng trở nên lịch lãm. Được thiết kế tối giản trong các chi tiết, sản phẩm tôn lên nét đẹp rất riêng, nổi bật nhưng không hề phô trương.

Vàng trắng sáng bóng mang nét đẹp thanh lịch cùng kim cương tinh khiết long lanh hiện đại. Phần đế khuyên tai được thiết kế tròn đơn giản, rất dễ sử dụng. Có thể khẳng định rằng, vàng trắng và kim cương là bộ đôi hoàn hảo giúp bạn thể hiện gu thẩm mỹ.


Bông tai nam kim cương hình vuông cá tính

Những góc cạnh sắc nét của hình vuông tạo nên vẻ đẹp nam tính cho phái mạnh khi đeo. Các nghệ nhân đã khéo léo tạo hình vuông nhô dần ở chính giữa. Một chút phá cách lại tạo nên điểm nhấn đặc biệt cuốn hút cho sản phẩm.

Hàng chục viên kim cương tấm tinh xảo được đính trên mặt bông tai. Kết hợp hài hòa cùng chất liệu vàng trắng cao cấp sáng bóng. Phần đuôi bông tai là phần đế tròn với thiết kế đơn giản, đảm bảo sự chắc chắn. Vẻ đẹp rực rỡ của kiểu bông tai này quả thực khiến người ta chẳng thể nào quên được.


Bông tai kim cương nam sang trọng đẳng cấp

Thiết kế full tấm của mẫu bông tai này tạo nên sự mê hoặc khó cưỡng. Khéo léo trong việc đính kết hàng trăm viên kim cương tấm lung linh trên nền vàng 18k. Kết hợp cùng kiểu dáng hình vuông bo cạnh độc đáo.

Các nghệ nhân đã sáng tạo bông tai kim cương nam tuyệt đẹp cho phái mạnh. Nó giúp thể hiện phong thái lịch lãm quyền uy cho nam giới khi đeo. Đồng thời vàng 18k còn được xem là biểu tượng của may mắn, tài lộc và bình an. Chính vì thế chủ sở hữu khi đeo thường xuyên sẽ gặp nhiều điều tốt đẹp.


Bông tai nam kim cương kiểu lò xo độc đáo

Sản phẩm này chắc chắn sẽ chiều lòng được những chàng yêu thích phong cách mới lạ. Mặt hoa tai là hình vuông với đường viền được tạo điểm nhẫn bằng đường cắt uốn lượn.

4 góc của mặt hình vuông là 4 chấu dài tựa như bệ đỡ ôm lấy những viên kim cương xinh đẹp. Chính giữa hình vuông bằng vàng 18k là những viên kim cương tấm round được các nghệ nhân đính kết khéo léo.

Đuôi bông tai được thiết kế vô cùng độc đáo với kiểu dáng tựa như chiếc lò xo. Nó được khóa bởi một bánh răng với những đường nét sắc sảo và bắt mắt. Quả thực vô cùng thú vị và ấn tượng đúng không nào? Đây hứa hẹn sẽ là lựa chọn giúp bạn khẳng định phong cách thời trang, tự tin thể hiện cá tính.


Bông tai kim cương cho nam thiết kế dạng nụ

Đây là kiểu bông tai được thiết kế đơn giản nhất trên thị trường hiện nay. Không quá cầu kỳ trong kiểu dáng, chỉ với một viên kim cương long lanh được đặt chính giữa. Kết hợp cùng phần bệ đỡ vàng 18k. Một nét đẹp truyền thống pha lẫn hiện đại khiến người ta mê mẩn.


Giá bông tai kim cương nam bao nhiêu tiền?

Những mẫu bông tai nam kim cương được thiết kế đơn giản nhưng mang một nét đẹp lịch lãm, sang trọng. Vậy chúng được bán với giá bao nhiêu trên thị trường hiện nay?

Rất khó để đưa ra một con số chính xác cho tất cả những kiểu thiết kế bông tai kim cương trên thị trường. Bởi chúng phụ thuộc vào chất lượng và số lượng của những viên kim cương đính trên sản phẩm. Chất liệu và kiểu dáng vỏ bông tai là đơn giản hay cầu kỳ cũng ảnh hưởng không nhỏ đến giá bán.

Để biết giá chính xác, bạn hãy liên hệ trực tiếp đến hotline Jemmia Diamond: 0775 110 111 để được báo giá. Lung linh sang trọng, bông tai kim cương nam luôn có một sức hút lạ kỳ đối với phái mạnh. Nếu bạn muốn tạo một điểm nhấn cho phong cách thời trang, tăng thêm sự hào hoa phong nhã. Đừng quên truy cập jemmia để lựa chọn mẫu bông tai ưng ý nhất nhé.

Xem ngay:

Mẫu nhẫn cưới đẹp sang trọng và đẳng cấp
Mẫu nhẫn cầu hôn 2022 đẹp nhất

0 comments: