5 mẫu bông tai kim cương nữ đẹp theo từng khuôn mặt

Bông tai kim cương nữ không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp yêu kiều, duyên dáng và còn giúp che khéo khuyết điểm khuôn mặt cho nàng nếu biết cách lựa chọn. Dưới đây là 5 mẫu bông tai đẹp của Jemmia Diamond phù hợp với khuôn mặt mà nàng nhất định phải tham khảo.

Bông tai kim cương dạng vòm cho nàng mặt trái tim

Với hình dáng khuôn mặt này thì bông tai dáng dài hoặc dạng vòm sẽ phù hợp hơn cho nàng. Và thiết kế này của Jemmia Diamond chính là lựa chọn lý tưởng bạn không thể bỏ lỡ. Kiểu dáng cong cong độc đáo và ấn tượng của sản phẩm sẽ tạo điểm nhấn giúp nàng trở nên xinh đẹp.

Với 4 viên kim cương lung linh tinh xảo được bao bọc bởi vàng trắng cao cấp. Đường viền ngoài được các nghệ nhân khéo léo cách điệu với những đường cắt nhỏ tinh tế. Ở sản phẩm toát lên một nét đẹp dịu dàng thanh lịch khiến nàng phải mê đắm.

Nếu kết hợp bông tai kim cương nữ dạng vòm với dây chuyền hình giọt nước thì càng tuyệt vời hơn. Những góc cạnh trên khuôn mặt sẽ được cân bằng một cách khéo léo nhất.

Bông tai kim cương dạng tròn cho nàng mặt chữ nhật

Bông tai dạng tròn, giọt nước hay dạng chùm đều là lựa chọn hoàn mỹ cho khuôn mặt hình chữ nhật. Nó sẽ giúp che khéo khuyết điểm về chiều dài, tạo cảm giác đầy đặn hơn cho khuôn mặt. Hơn nữa, với khả năng phản chiếu ánh sáng tốt của kim cương, các góc cạnh cũng trở nên mềm mại hơn.

Kiểu bông tai tròn được thiết kế tinh xảo này sẽ giúp nàng trở nên duyên dáng hơn nhiều đó nhé. Trung tâm là viên đá chủ round lớn được cắt gọt khéo léo được ôm bởi hàng chục viên kim cương tấm tròn tinh khiết.

Đây được xem là giác cắt long lanh bậc nhất hiện nay. Tuy không quá cầu kỳ trong kiểu dáng nhưng nó mang nét đẹp hài hòa của một chút cổ điển và hiện đại. Nó giúp che khéo những khuyết điểm về góc cạnh của khuôn mặt, giúp nàng tự tin hơn khi giao tiếp.

Bông tai kim cương hình giọt nước cho mặt trái xoan

Khuôn mặt hình trái xoan được đánh giá có tỷ lệ “vàng” nên nàng có thể dễ dàng lựa chọn bông tai phù hợp. Tuy nhiên, nếu lựa chọn bông tai hình giọt nước thì nàng sẽ càng thêm xinh.

Với tổng thể rực rỡ cùng sự tinh tế, sang trọng trong thiết kế. Kiểu bông tai dạng chùm này nhanh chóng chinh phục được rất nhiều cô nàng. Điểm nhấn của sản phẩm là hàng chục viên kim cương tấm hình giọt nước được sắp xếp bao quanh đá chủ.

Trung tâm là viên kim cương long lanh hình giọt nước với kích thước lớn được bao bọc bởi xoàn round. Chúng tạo thành chùm sáng lung linh, giúp thể hiện trọn vẹn nét đẹp của khuôn mặt.

Phía trên là 4 viên kim cương hình giọt nước ghép lại với nhau thành bông hoa. Nó góp phần tăng thêm sự yêu kiều và dịu dàng hơn cho nàng, thật tuyệt đúng không nào?

Bông tai kim cương nữ kiểu nụ cho nàng mặt vuông, chữ điền

Nàng đừng bỏ lỡ kiểu bông tai này nếu sở hữu khuôn mặt hình chữ điền hay hình vuông nhé. Sản phẩm sẽ góp phần làm giảm sự sắc sảo của góc cạnh, tạo sự mềm mại cho khuôn mặt.

Với viên kim cương round đặt tại trung tâm được cắt gọt tinh xảo, sản phẩm mang nét đẹp của sự kiêu sa. Xung quanh là những viên kim cương tấm nhỏ xinh, điểm tô cho chút dịu dàng của người phụ nữ. Sẽ thật đáng tiếc nếu nàng bỏ qua kiểu bông tai đơn giản mà tinh tế này đó nhé.

Bông tai kim cương nữ dạng dài phù hợp với mặt tròn

Khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương của bạn sẽ trở nên xinh đẹp hơn nếu lựa chọn kiểu bông tai này. Được thiết kế tinh xảo với 2 phần nối nhau qua móc xích thanh mảnh. Sản phẩm mang nét đẹp rất riêng khiến nàng trở nên ấn tượng hơn trong mắt mọi người.

Phần dưới là tạo dáng 2 hình giọt nước đan xen vào nhau khá độc đáo, nhưng không kém sang trọng. Hàng chục viên kim cương được đính trên đai vàng trắng tạo điểm nhấn cho viên kim cương giọt nước long lanh chính giữa.

 
Phần trên là hình giọt nước nhỏ hơn với viên kim cương giọt nước long lanh được nối bằng hình trái tim ngọt ngào. Một đầu giọt nước được đính viên kim cương round gắn với 4 viên xoàn oval lung linh tuyệt đẹp.

Một chút tinh tế, một chút kiêu sa và ngọt ngào, nàng chắc chắn sẽ bị chinh phục bởi kiểu bông tai này.

Trên đây là những kiểu bông tai kim cương nữ phù hợp với kiểu dáng khuôn mặt. Nàng có thể tham khảo để lựa chọn sản phẩm ưng ý, tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, yêu kiều của mình nhé. Để được tư vấn và báo giá chi tiết, hãy liên hệ hotline Jemmia Diamond 0775 110 111.

Xem ngay:

Mẫu nhẫn cưới đẹp sang trọng và đẳng cấp
Mẫu nhẫn cầu hôn đẹp xuất sắc nhất năm 2022

0 comments: