Mẹo chọn và mua hoa tai kim cương phù hợp

Hoa tai kim cương là sự bổ sung hoàn hảo cho bộ sưu tập trang sức của bạn. Chúng có thể làm cho bạn cảm thấy tự tin và thanh lịch hơn. Tuy nhiên, để mua được đôi hoa tai kim cương hoàn hảo không phải là điều dễ dàng vì chúng rất đắt tiền. Điều quan trọng là phải biết mua chúng ở đâu vì chúng có thể quá nhỏ hoặc có khuyết điểm khiến bạn phải hối hận sau này.

Chọn hoa tai kim cương phù hợp:

Chọn hoa tai kim cương phù hợp:

Xem xét lối sống của bạn: Bạn làm những loại hoạt động nào? Bạn có khả năng sẽ tham dự những dịp nào? Bạn thường đeo trang sức như thế nào? - Xem xét kiểu dáng: Kim cương có nhiều màu sắc và hình dạng khác nhau, vì vậy điều quan trọng là phải chọn một viên phù hợp với phong cách cá nhân của bạn. - Cân nhắc ngân sách của bạn: Chi phí của hoa tai kim cương khác nhau

Có một số yếu tố cần xem xét khi chọn một đôi bông tai kim cương hoàn hảo. Ví dụ, kích thước của hoa tai kim cương phải phù hợp với hình dạng khuôn mặt của bạn. Bạn cũng có thể tìm một cặp có đường cắt tốt và rõ ràng.

Điều quan trọng là phải biết những gì bạn đang tìm kiếm khi mua hoa tai kim cương. Có rất nhiều loại kim cương khác nhau mà bạn có thể lựa chọn và mỗi loại có đặc điểm riêng để có thể phù hợp hơn với nhu cầu của bạn.

Dưới đây là một vài lời khuyên về cách mua hoa tai kim cương phù hợp với bạn. Mua trực tuyến khi giá kim cương trực tuyến thấp hơn Các cửa hàng kim cương trực tuyến sẽ có giá thấp nhất so với bất kỳ cửa hàng nào bạn có thể tìm thấy, và họ sẽ không tính bất kỳ khoản phí vận chuyển nào. Điều này là do số lợi nhuận bạn kiếm được từ việc này không đủ để họ để bù đắp cho chi phí vận chuyển.
Chọn hoa tai kim cương theo ngân sách

Chọn hoa tai kim cương theo ngân sách

Nếu bạn đang có ngân sách tiết kiệm, bạn có thể nghĩ rằng đầu tư vào một đôi bông tai kim cương giá rẻ là đáng giá, nhưng trên thực tế, chúng cũng có thể không tốt cho sức khỏe của bạn Một nghiên cứu được xuất bản bởi The Journal of Gemology tuyên bố rằng một đôi bông tai kim cương mua trong cửa hàng trang sức hoặc trực tuyến có thể gây kích ứng, chấn thương mắt và tổn thương ống tai. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng vòng tay kém duyên là rắc rối nhất đối với phụ nữ. 
Chọn hoa tai kim cương theo kích cỡ tai

Chọn hoa tai kim cương theo kích cỡ tai

Sử dụng tai của bạn để xác định kích thước bông tai. Nếu bạn chưa bao giờ đeo hoa tai trước đây, tốt nhất là bạn nên bắt đầu với một đôi nhỏ hơn. Nếu bạn xỏ lỗ tai hoặc đeo bông tai thường xuyên, hãy dùng mu bàn tay tạo thành nắm đấm và nhét nó vào một trong các dái tai của bạn. Nếu nắm tay hoàn toàn choán hết tai, bạn sẽ cần ít nhất cỡ 10. Nếu có chỗ cho hai ngón tay vừa với lỗ mở, bạn sẽ cần cỡ 6. Khắc chữ "Marry me" hoặc "He love me not "được thực hiện tốt nhất với thiết kế đơn giản, không yêu cầu bất kỳ điểm hoặc chi tiết sắc nét nào.
Chọn hoa tai kim cương theo khuôn mặt

Chọn hoa tai kim cương theo khuôn mặt

Có một số điều bạn nên cân nhắc khi tìm kiếm đôi bông tai hoàn hảo. Yếu tố quan trọng nhất là hình dạng khuôn mặt của bạn. Nếu bạn có một khuôn mặt tròn, hãy chọn hoa tai kim cương tròn. Nếu bạn có khuôn mặt trái xoan, hãy chọn hoa tai kim cương hình bầu dục.

Nếu bạn đang mua trực tuyến, hãy xem kỹ hoa tai kim cương khi chúng đi kèm với trang sức để bạn biết chính xác nó sẽ trông như thế nào trên cổ tay của bạn. Mua từ cửa hàng uy tín Một nhà kim hoàn có uy tín sẽ cung cấp bảo hành cho những viên kim cương của họ và đảm bảo chất lượng của chúng.

Mua bông tai kim cương trực tuyến rất tiện lợi và không gây căng thẳng, nhưng biết tất cả các yếu tố cần tính đến khi mua một đôi là điều quan trọng. Bạn không muốn mua một đôi không có độ lấp lánh hoặc một chiếc dễ bị vỡ. Tốt nhất bạn nên nghiên cứu thêm trước khi mua hàng. Giá của hoa tai sẽ khác nhau tùy thuộc vào cửa hàng bạn mua và chất lượng kim cương của bạn, Mua bông tai kim cương trực tuyến rất tiện lợi và không gây căng thẳng, nhưng biết tất cả các yếu tố cần tính đến khi mua một đôi là điều quan trọng. 

Bạn không muốn mua một đôi không có độ lấp lánh hoặc một chiếc dễ bị vỡ. Tốt nhất bạn nên nghiên cứu thêm trước khi mua hàng. Giá bông tai sẽ thay đổi tùy theo cửa hàng bạn nhé và chất lượng của viên kim cương của bạn, nhưng một đôi hoa tai thường có giá từ 300 đô la đến 1.000 đô la. Một yếu tố cần xem xét là cài đặt. Bông tai có thể được đặt theo nhiều cách khác nhau bao gồm; đinh tán, trụ có hình bầu dục hoặc hình tròn ở phía sau và vòng khuyên là những thiết lập điển hình cho hoa tai.

Mua một chiếc bông tai kim cương có thể rất phức tạp. Cách tốt nhất để đảm bảo bạn nhận được ưu đãi tốt nhất có thể là so sánh giá từ các cửa hàng trang sức khác nhau và xem doanh số bán hàng. 

Bạn cũng nên nghiên cứu về bản thân viên kim cương, chẳng hạn như vết cắt của viên đá có chất lượng cao hay không. Nhận được một viên kim cương chất lượng cao cũng rất quan trọng. Bạn sẽ muốn đảm bảo viên kim cương có ít nhất một bề mặt tốt hoàn mỹ, không có tạp chất. Bất kỳ đường cắt nào nhỏ hơn một vết cắt hoàn hảo hoặc có tạp chất sẽ làm giảm đáng kể lượng ánh sáng mà đá có thể phản chiếu và do đó làm tăng chất lượng của đá. 

Đối với bất kỳ giao dịch mua nào, bạn có thể muốn đảm bảo rằng bông tai kim cương là của một nhà kim hoàn có uy tín, người có thể được xác minh thông qua Phòng kinh doanh tốt hơn hoặc Bộ bảo vệ người tiêu dùng của tiểu bang của bạn. Các tiệm kim hoàn cũng nên có bảo hành trong trường hợp có bất kỳ vấn đề nào.

Kim cương là người bạn tốt nhất của con gái và nhiều phụ nữ có xu hướng mua sắm quá đà khi mua sắm cho ngày đặc biệt của họ. Điều này có thể dẫn đến một số hậu quả đáng tiếc. Bạn có thể mua sai kích cỡ hoặc hình dạng của hoa tai kim cương

Nếu bạn muốn mua hàng trực tuyến, hãy cân nhắc mua hàng từ các trang web cung cấp dịch vụ giao hàng và đổi trả hàng miễn phí.

Xem ngay:

0 comments: