5 mẫu vòng kim cương nam sang trọng thời thượng

Những chiếc vòng kim cương nam sẽ là điểm nhấn giúp các chàng trở nên lịch lãm và đẳng cấp. Mỗi một kiểu dáng đều mang nét quyến rũ riêng khiến chàng mê đắm. Dưới đây là những mẫu vòng tay đẹp mà chàng có thể tham khảo, lựa chọn.

Những mẫu vòng kim cương nam thời thượng sang trọng

Vòng tay kim cương nam đơn giản, thanh lịch

Các chàng trai thanh lịch chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi chiếc vòng tay lung linh này. Được chế tác từ vàng trắng cao cấp kết hợp cùng với kim cương tinh xảo. Không quá mới lạ và cầu kỳ nhưng vẻ đẹp của nó lại khiến người ta phải trân trọng.

Dây đeo được thiết kế với những đường nét dứt khoát tạo thành hình vuông bao quanh viên kim cương. Thoạt nhìn khá đơn giản nhưng để có thể hoàn thành tác phẩm này đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao. Mỗi viên kim cương được cắt gọt chính xác để tôn vinh trọn vẹn vẻ đẹp cho sản phẩm

Kết hợp cùng những chiếc áo sơ mi hay trang phục năng động, sản phẩm vẫn khiến chàng trở nên cuốn hút hơn. Hãy thử thay đổi mình với kiểu vòng tay này, nàng sẽ luôn chú ý đến bạn đó nhé.

Vòng tay kim cương nam đơn giản, thanh lịch

Vòng kim cương nam thời thượng đẳng cấp

Kim cương luôn thu hút mọi ánh nhìn, dù là viên đá chủ lộng lẫy hay kim cương tấm nhỏ xinh. Vì vậy, sự kết hợp giữa kim cương tấm và vàng trắng đã tạo nên một kiệt tác tuyệt vời.

Sự khéo léo trong việc tạo dáng cho mỗi viên kim cương nhỏ xinh tôn vinh phong thái lịch lãm cho người đeo. Đai nhẫn được thiết kế to bản với những đường nét mạnh mẽ, cá tính.

Điểm nhấn đặc biệt giúp vòng tay trở nên ấn tượng hơn chính là những dải xoắn vắt ngang trên dây đeo. Nó tạo nên vẻ đẹp độc đáo và nam tính, một vẻ đẹp rất lạ, rất riêng. Đây quả thật là lựa chọn tuyệt vời cho những quý ông thành đạt.

Vòng kim cương nam thời thượng đẳng cấp

Vòng tay kim cương nam sang trọng

Nếu yêu thích vẻ đẹp truyền thống và muốn thể hiện khéo thông điệp về sự giàu sang. Đây là kiểu vòng kim cương nam vô cùng thích hợp mà các đấng mày râu có thể lựa chọn.

Sự kết hợp hoàn mỹ giữa vàng tây với kim cương trắng tạo nên một vẻ đẹp rực rỡ đầy ấn tượng. Quan trọng hơn là, vàng là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc và giàu sang. Chủ sở hữu đeo chúng sẽ giúp mang lại sự bình an, thuận lợi trong tất cả các công việc.

Kiểu dáng cầu kỳ, độc đáo của sản phẩm này khiến người ta khó có thể cưỡng lại. Thiết kế đan chéo trong dây đeo, đính kim cương và tạo những chấu nhỏ trên mặt dây tạo nên nét cuốn hút riêng cho sản phẩm.

Sử dụng vòng tay này trong những bữa tiệc, hội nghị quan trọng sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tốt hơn. Lựa chọn kiểu vòng tay này để tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh nhé.

Vòng tay kim cương nam sang trọng

Vòng vàng trắng và kim cương nam độc đáo

Kiểu vòng kim cương nam độc đáo sang trọng này có khiến bạn muốn rinh ngay về nhà không? Chỉ nhìn thoáng qua thôi nó cũng làm tan chảy trái tim của bao chàng trai rồi.

Khá giống một chiếc đồng hồ nên mẫu vòng tay này được rất nhiều người yêu thích. Nó có thể kết hợp được với rất nhiều trang phục để tạo nên một phong thái hoàn mỹ nhất cho chủ nhân.

Mặt vòng tay khá mới lại với hình chữ nhật có chữ H lõm xuống chính giữa. Xung quanh là hàng trăm viên kim cương tựa như sao trời tỏa sáng rực rỡ, thật thú vị phải không.

Dây đeo được thiết kế to bản bằng vàng trắng cao cấp càng tăng thêm nét đẳng cấp thời thượng. Mỗi mắt xích cũng được tạo hình chữ H với dải kim cương tấm đan trên bề mặt. Thật khó để bạn có thể bỏ qua nó khi đã lỡ chạm phải vẻ đẹp độc đáo ấy.

Vòng vàng trắng và kim cương nam độc đáo

Vòng kim cương nam đeo tay tinh tế lịch lãm

Bạn muốn tạo sự ấn tượng trong mắt nàng và những người xung quanh? Kiểu vòng tay kim cương cho nam này sẽ giúp bạn thực hiện điều này một cách khéo léo nhất.

Vòng kim cương nam đeo tay tinh tế lịch lãm

Với 2 hàng kim cương tấm được đính trên vàng tây sang trọng. Từng đường cắt chính xác đến từng milimet giúp thể hiện sự chỉn chu, lịch lãm cho đấng mày râu. Kết hợp với bộ vest thanh lịch thì quả thực không ai có thể rời mắt khỏi bạn. 

Những mẫu vòng kim cương nam có đủ để khiến chàng phải rung rinh hay không? Nếu vẫn chưa có mẫu nào đủ “nặng ký” để khiến chàng đổ gục, hãy truy cập jemmia để lựa chọn ngay nhé.

Xem ngay:

0 comments: