5 kiểu vòng tay kim cương đẹp được ưa chuộng nhất

Dù đơn giản hay cầu kỳ, vòng tay kim cương vẫn là món trang sức giúp người đeo trở nên nổi bật. Với hàng trăm ngàn mẫu vòng tay trên thị trường, làm thế nào để có được lựa chọn ưng ý nhất? Hãy tham khảo những mẫu vòng tay được yêu thích dưới đây để dễ dàng lựa chọn hơn nhé.

Mẫu vòng tay kim cương đẹp được săn đón hiện nay

Vòng tay kim cương đẹp kiểu dáng đơn giản

Không hề cầu kỳ nhưng chiếc vòng tay này lại được rất nhiều cô nàng yêu thích. Bởi lẽ chính giữa vòng tay là hình cỏ bốn lá, một biểu tượng quen thuộc nhưng không bao giờ lỗi mốt.

Dây đeo là những mắt xích thanh mảnh chế tác từ vàng trắng cao cấp. Viên kim cương chủ được ôm bởi bốn cánh cỏ long lanh mềm mại. Một nét đẹp rất đỗi giản đơn nhưng đầy tinh tế và ngọt ngào lãng mạn.

Quan trọng hơn là, các nghệ nhân đã gửi gắm những ý nghĩa tốt đẹp cho người đeo trong thiết kế này. Cỏ 4 lá vốn là biểu tượng của sự bình an và may mắn, kết hợp với kim cương-biểu tượng tình yêu vĩnh cửu. Nó sẽ mang lại những điều tốt đẹp nhất cho chủ sở hữu trong cuộc sống, công việc và tình yêu.

Vòng tay kim cương đẹp kiểu dáng đơn giản

Vòng tay nữ vàng tây kim cương sang trọng

Vẻ đẹp truyền thống luôn có một sức hút lạ kỳ đối với những người đam mê trang sức kim cương. Chúng luôn giữ mãi được vẻ đẹp sang trọng, cao quý kiêu sa dù qua bao năm tháng.

Lấy ý tưởng từ sự quý phái của những quý cô thanh lịch. Các nghệ nhân đã tạo nên chiếc vòng tay kim cương vàng tây đầy ấn tượng này. Nó đã khiến bao nàng phải say mê dù chỉ nhìn lướt qua trong khoảnh khắc.

Chính giữa là hình vuông với viên kim cương chủ lấp lánh kiêu sa. 2 bên là hình vuông nhỏ hơn với những hột xoàn trắng lung linh rực rỡ. Sẽ thật đáng tiếc nếu bỏ qua kiểu vòng tay đính kim cương tuyệt đẹp này.

Vòng tay nữ vàng tây kim cương sang trọng

Vòng kim cương hình bông hoa duyên dáng

Tạo hình những bông hoa mềm mại yêu kiều đã không còn quá xa lạ với phái đẹp. Nhưng kiểu lắc tay này vẫn khiến bao nàng phải mê đắm không thể cưỡng lại.

Những cánh hoa được đan chồng lên nhau đính kim cương tấm ôm trọn lấy viên đá chủ. Dây đeo là những bông hoa 4 cánh đơn giản nhưng tinh tế, thanh lịch. Tất cả tạo nên một vẻ đẹp hài hòa nhưng quyến rũ đến lạ cho người đeo.

Vòng kim cương hình bông hoa duyên dáng

Vòng tay kim cương hình cái chuông độc đáo

Trung tâm lắc tay là hình chiếc chuông thắt nơ đầy ngọt ngào. Những đường cong tinh tế uốn lượn cùng dây đeo thanh mảnh góp phần tạo nên sự dịu dàng cho phái đẹp.

Đỉnh chuông là viên kim cương round được cắt gọt tinh xảo. Hai bên là hình ngôi sao đối xứng nhau đính kim cương tấm tinh khiết. Mỗi một chi tiết đều tạo nên sự ấn tượng cho sản phẩm này. Nó sẽ biến bạn trở thành “nàng thơ” trong mắt tất cả chàng trai và thu hút ánh nhìn của người khác.

Vòng tay kim cương hình cái chuông độc đáo

Vòng tay nữ kim cương đẳng cấp thời thượng

Chiếc vòng tay này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các bữa tiệc sang trọng hay hội nghị cấp cao. Hàng chục viên kim cương tấm được đính kết cầu kỳ tạo thành bệ đỡ ôm lấy viên chủ tinh xảo. Nếu đang muốn tạo sự nổi bật trong đám đông, hãy lựa chọn kiểu vòng tay này ngay nhé.

Vòng tay nữ kim cương đẳng cấp thời thượng

Cách chọn vòng tay kim cương phù hợp

Không phải ai cũng biết cách lựa chọn vòng tay phù hợp cho riêng mình. Nếu bạn còn đang phân vân không biết làm thế nào để lựa chọn, hãy dựa theo những gợi ý sau:

Chọn vỏ vòng tay kim cương chất liệu phù hợp với sở thích và đảm bảo yếu tố phong thủy. Hiện nay thị trường có rất nhiều chất liệu lắc tay khác nhau như vàng trắng, vàng hồng, vàng tây,... Dựa trên sở thích và cung mệnh mà bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp.

Mua lắc tay kim cương có giá cả phù hợp với tài chính, hạn chế áp lực sau khi mua.

Lắc tay kim cương cần đảm bảo giấy tờ kiểm định chất lượng đầy đủ, chưa qua sử dụng để có được ý nghĩa tốt đẹp.

Lắc tay kim cương có kích thước vừa phải, tạo cảm giác thoải mái và không bị rơi khi đeo.

Bạn đã lựa chọn được vòng tay kim cương nào cho riêng mình hay chưa? Nếu những mẫu vòng tay trên vẫn chưa phù hợp với yêu cầu, hãy truy cập vào jemmia. Hàng trăm mẫu trang sức kim cương mới nhất của Jemmia Diamond đang chờ đón bạn rinh về nhà đó nhé.

Xem ngay:

0 comments: