5 mẫu vòng tay kim cương nhân tạo đẹp, cao cấp

Những mẫu vòng tay kim cương nhân tạo có vẻ đẹp long lanh mà giá “mềm” nên rất được yêu thích. Vẻ đẹp long thanh thời thượng của chúng cũng sẽ khiến bạn chẳng thể rời mắt. Hãy cùng Jemmia Diamond điểm qua những mẫu vòng tay đang được săn đón nhất hiện nay nhé.

Những mẫu vòng tay kim cương nhân tạo được yêu thích nhất

Vòng tay vàng trắng kim cương nhân tạo hình bông hoa

Vẻ đẹp lung linh rực rỡ của kiểu thiết kế này đã khiến bao cô nàng say mê. Tinh tế trong từng nét cắt, nhẹ nhàng trong kiểu dáng cánh hoa, sản phẩm đủ khiến nàng thu hút ánh nhìn của mọi người.

Chính giữa là bông hoa lớn với viên kim cương chủ long lanh cùng hàng chục viên tấm xung quanh. 2 bên là 4 bông hoa kích thước to nhỏ không đều nhau. Dây đeo là hình chiếc nơ đan vào nhau đính kim cương trắng nhỏ xinh.

Đặc biệt, sự kết hợp hoàn hảo với vàng trắng càng khiến cho sản phẩm trở nên sáng rực. Với kiểu dáng thời thượng, chiếc vòng này mang lại một nét đẹp rất riêng cho nàng.

Vòng tay vàng trắng kim cương nhân tạo hình bông hoa

Vòng tay kim cương nhân tạo đơn giản mà đẹp

Sản phẩm này là món quà vô cùng tinh tế mà những nghệ nhân muốn gửi gắm đến phái đẹp. Tuy không quá cầu kỳ và rực rỡ với nhiều viên kim cương. Nhưng chính sự giản đơn ấy lại tôn vinh nét yêu kiều duyên dáng cho nàng, khiến các chàng mê say.

Trung tâm là hình ngôi sao 8 cánh với viên đá chủ và tấm round lung linh. Hai bên là tạo hình bông hoa từ những viên kim cương nhỏ lấp lánh. Dây đeo thanh mảnh được gắn kết với nhau bằng những mắt xích.

Đây sẽ là phụ kiện độc đáo để bạn có thể trở nên nổi bật hơn trong đám đông đấy nhé. Hãy thử thay đổi mình cùng kiểu vòng tay đơn giản này, bạn sẽ nhận được những điều bất ngờ từ nó.

Vòng tay kim cương nhân tạo đơn giản mà đẹp

Vòng tay nữ kim cương nhân tạo cá tính

Nếu là “fan trung thành” của phong cách cá tính thì bạn sẽ không thể bỏ qua kiểu vòng tay này. Tạo hình là những mắt xích khá dày dặn bằng vàng trắng. Trên mỗi mắt xích được cắt gọt khá cầu kỳ với những đường cong uốn lượn.

Một đầu mắt xích là viên kim cương long lanh, đầu còn lại là những viên kim cương tấm nhỏ xinh. Sự kết hợp hết sức độc đáo này dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. Quả thực đáng tiếc nếu nàng không bổ sung món trang sức này vào bộ sưu tập của mình đó nhé.

Vòng tay nữ kim cương nhân tạo cá tính

Lắc tay kim cương nhân tạo hình cánh chim

Bạn có bị ấn tượng bởi kiểu dáng sang trọng và tinh tế của kiểu vòng tay này không? Một chút dịu dàng, một chút kiêu sa, tin chắc rằng trái tim của bao nàng sẽ tan chảy khi thấy nó.

Dây đeo được thiết kế hình mắt xích thanh mảnh bằng vàng trắng. Trung tâm là cánh chim với những đường cong tinh tế được đính kim cương tấm nhỏ xinh.

Phía dưới cánh chim đính viên kim cương nhân tạo long lanh đầy ấn tượng. 2 bên còn được tạo điểm nhấn bằng một mắt xích tròn với 2 viên kim cương hình giọt nước.

Đeo chiếc vòng tay này sẽ tạo cảm giác dịu dàng thanh lịch hơn cho nàng. Đừng ngần ngại mà hãy chọn ngay mẫu trang sức này cho những bữa tiệc nhé, bạn sẽ trở thành nàng công chúa kiêu sa.

Lắc tay kim cương nhân tạo hình cánh chim

Vòng tay kim cương nhân tạo sang trọng

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên kiểu vòng tay này đã khiến bao nàng xiêu lòng. Được đính full kim cương và chế tác cầu kỳ trong kiểu dáng, tôn lên trọn vẹn phong thái kiêu sa cho phái đẹp.

Với 3 viên kim cương nhỏ chụm thành hình bông hoa nhỏ xinh đầy ngọt ngào. Chính giữa là 2 hình chiếc lá lồng ghép vào nhau ôm lấy viên kim cương chủ giác cắt Pear tuyệt đẹp.

Vòng tay kim cương nhân tạo sang trọng

Các mắt xích còn lại 1 tạo hình chiếc lá ôm lấy viên kim cương long lanh tỏa sáng. Bên trên dây đeo được đính kim cương tấm cắt gọt khéo léo. Một vẻ đẹp rất đỗi nên thơ nhưng cũng không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Những mẫu vòng tay kim cương nhân tạo trên đang làm mưa làm gió trên thị trường khiến bao người đắm say. Nếu nàng vẫn chưa tìm được kiểu vòng tay phù hợp với mình qua những gợi ý trên. Hãy truy cập vào jemmia ngay để được chiêm ngưỡng hàng trăm mẫu mới của Jemmia Diamond nhé.

Xem ngay:

0 comments: