Kinh nghiệm mua trang sức kim cương

Những món trang sức kim cương tự nhiên mang vẻ đẹp sang trọng quý giá. Sở hữu trang sức bằng kim cương là điều mơ ước của nhiều người. Lựa chọn mua một món trang sức đẹp và phù hợp là điều không phải ai cũng có thể làm được. Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những tuýp chọn và sử dụng trang sức bằng kim cương hiệu quả nhất.

Những điều cần biết khi mua trang sức kim cương

Những điều cần biết khi mua trang sức kim cương

Người dùng trang sức đá quý đặc biệt là kim cương cần phải hiểu đặc điểm của nó. Nắm thông tin càng rõ sẽ giúp bạn mua và sử dụng hiệu quả.

Trang sức bằng kim cương gồm có nhẫn, vòng tay, vòng cổ, hoa tai,...Mỗi sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa kim cương và phần vỏ. Kim cương chất lượng, cắt gọt đẹp mà phần vỏ không phù hợp thì sẽ không nổi bật được giá trị. Cùng với đó, kim cương chất lượng bình thường nhưng phần vỏ tinh tế, sang trọng thì giá trị trang sức được nâng cao.

Kim cương thuộc loại đá quý độ cứng cao. Độ giòn của kim cương lại chỉ ở mức tương đối. Hơn nữa, cấu trúc tinh thể đặc biệt đã tạo nên đặc tính riêng biệt của kim cương. Trang sức kim cương đẹp đến mấy thì trong môi trường dầu mỡ cũng sẽ bị mờ và giảm sáng. Trong môi trường hóa chất dễ làm thay đổi độ sáng và vẻ đẹp vốn có của kim cương.

Kinh nghiệm mua và sử dụng trang sức kim cương

Bạn mới bắt đầu sử dụng trang sức hột xoàn? Bạn cần mua kim cương chất lượng? Vậy hãy lưu ngay những thông tin này.

Giá trang sức kim cương

Mọi người luôn có một mặc định trong suy nghĩ về giá trị kim cương rất đắt đỏ. Thực tế, bạn tìm hiểu kỹ thì giá của trang sức bằng kim cương có nhiều mức khác nhau. Phân khúc giá từ vài triệu cho đến vài chục triệu và có cả hàng tỷ đồng.

Kinh nghiệm mua kim cương đầu tiên là dựa theo mức tài chính. Với khoản tiền dự định sẵn bạn sẽ dễ dàng sở hữu được món trang sức phù hợp và đẹp nhất. Bởi vì, giá của kim cương cơ bản được định theo yếu tố là kích thước, màu sắc, độ trong và kiểu cắt.

Song song với chất lượng kim cương, bạn cần chọn trang sức theo giá của phần vỏ. Vỏ trang sức được làm phổ biến với chất liệu là bạch kim và vàng trắng. Vỏ bằng bạch kim có mức giá cao hơn vỏ vàng trắng ít nhất hai lần.

Tóm lại, bạn cần chọn trang sức kim cương cao cấp theo mục tiêu tài chính của mình. Sự chọn lựa phù hợp mang lại giá trị tuyệt vời cho bộ trang sức.

Mua trang sức kim cương ở đâu uy tín

Mua trang sức kim cương ở đâu uy tín

Kinh nghiệm mua đồ trang sức bằng kim cương hay bất kỳ sản phẩm nào đó là chọn địa chỉ uy tín. Điều cửa hàng uy tín mang lại đó chính là chất lượng sản phẩm. Kim cương sử dụng làm trang sức đảm bảo chất lượng. Những quyền lợi người tiêu dùng được đảm bảo. Hơn hết, cửa hàng uy tín mang đến cho mọi người những ưu đãi về giá đặc biệt.

Hiện nay, cửa hàng phân phối trang sức đá quý đã và đang phát triển rất nhiều. Bạn dễ dàng chọn được một địa chỉ phù hợp. Jemmia Diamond tự hào là đơn vị mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Cửa hàng Jemmia Diamond đã có mặt tại Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh. Quy mô cửa hàng lớn, đa dạng sản phẩm kim cương đẹp cho khách hàng chọn lựa. Kim cương tại cửa hàng đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn kiểm định GIA.

Jemmia Diamond là đại lý phân phối có uỷ quyền từ Viện ngọc học Hoa kỳ GIA. Sản phẩm đảm bảo chất lượng với giá cạnh tranh nhất thị trường. Cửa hàng có chính sách thu mua đổi mới có lợi nhất cho khách hàng. Ngoài ra, Jemmia sẽ có chương trình quà tặng hấp dẫn khi bạn mua trang sức kim cương trọn bộ.

Thường xuyên vệ sinh trang sức kim cương

Kim cương mang vẻ đẹp bền vững và trường tồn. Nhưng nếu bạn không bảo quản tốt thì giá trị của nó sẽ bị giảm sút. Sở hữu kim cương đã khó việc bảo quản lại càng khó hơn.

Trên đây là những kim nghiệm về việc mua và dùng trang sức kim cương tự nhiên. Hãy lưu lại các thông tin này nhé! Nếu còn thắc mắc, liên hệ ngay với Jemmia Diamond để được hỗ trợ nhanh chóng.

Xem ngay:

0 comments: