5 bộ trang sức cưới kim cương đẹp cho mùa cưới năm nay

Các nghệ nhân của Jemmia Diamond đã thiết kế những bộ trang sức cưới kim cương đẹp nhất năm 2022, để nhằm mang đến khoảnh khắc hạnh phúc nhất cho đôi uyên ương trong ngày trọng đại. Hãy cùng cảm nhận vẻ đẹp độc đáo của chúng qua bài viết sau nhé.

Những bộ trang sức kim cương đẹp nhất 2022  

Bộ trang sức cưới vàng tây kim cương hình trái tim

Mang một nét đẹp ngọt ngào, dịu dàng và tinh tế, bộ trang sức này được rất nhiều cặp đôi lựa chọn. Lấy ý tưởng từ sự lãng mạn và hạnh phúc khi được sánh bước bên nhau. Jemmia Diamond đã thực hiện thiết kế sản phẩm đầy ý nghĩa này.

Sở hữu vẻ đẹp truyền thống của màu vàng sang trọng cùng kim cương đẳng cấp. Không cần quá nhiều chi tiết cũng đã đủ để sản phẩm này tạo ấn tượng cho cô dâu, chú rể.

Mặt của các món trang sức đều là hình trái tim vàng tây, vàng trắng lồng ghép vào nhau. Trung tâm là viên kim cương round long lanh tinh xảo, tạo nên sự cuốn hút lạ kỳ.

Lấy xu hướng đơn giản làm trọng tâm, đai nhẫn được thiết kế dạng trơn. Dây chuyền được tạo điểm nhấn với phần dây được thiết kế dạng bi độc đáo. Đuôi bông tai có thêm nơ xoắn ấn tượng. Tất cả tạo nên một vẻ đẹp hoàn mỹ và ý nghĩa nhất cho ngày cưới.

Bộ trang sức cưới vàng tây kim cương hình trái tim

Bộ trang sức cưới kim cương sang trọng

“Trăm năm chỉ có một lần”, chính vì thế ai cũng mong mình nổi bật hơn trong ngày cưới. Thấu hiểu được những mong muốn của khách hàng, Jemmia Diamond đã mang đến thiết kế sang trọng này.

Mặt nhẫn cưới được thiết kế kiểu dáng xếp tầng khá độc đáo. Nhìn thoáng qua bạn sẽ cảm thấy nó như một bông hoa đang nở rộ lung linh trong nắng sớm. Từng cánh, từng cánh nhẹ nhàng nhưng cũng cầu kỳ khiến người ta không thể rời mắt.

Dây chuyền được thiết kế cầu kỳ với những họa tiết độc lạ, tạo nên sự kiêu kỳ cho cô dâu. Từng viên kim cương tấm được đính kết khéo léo, tạo nên vẻ đẹp long lanh đến lạ.

Bông tai hình giọt nước được thiết kế dạng dài, tạo nên sự thanh mảnh cho nàng. Đặc biệt, sự kết hợp giữa vàng trắng cao cấp và kim cương càng khiến bạn nổi bật hơn.

Bộ trang sức cưới kim cương sang trọng

Bộ trang sức cưới vàng trắng kim cương đơn giản mà đẹp

Trang sức kiểu dáng đơn giản luôn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu cho các đôi. Không hề lỗi thời lại giữ mãi vẻ đẹp qua thời gian, chúng sẽ đồng hành trong suốt hôn nhân của bạn.

Mặt trang sức được thiết kế thanh mảnh cho nữ, giúp tôn vinh nét dịu dàng và duyên dáng. Mặt trang sức là 2 hàng kim cương tấm tinh khiết được đính kết chính xác.

Tuy không quá cầu kỳ trong kiểu dáng, nhưng sự thoải mái của chúng sẽ khiến bạn hài lòng. Đặc biệt, trang sức hôn nhân được đeo thường xuyên hoặc không tháo ra nên đây quả thực là lựa chọn tuyệt vời.

Bộ trang sức cưới vàng trắng kim cương đơn giản mà đẹp

Bộ trang sức cưới hình giọt nước vàng trắng kim cương

Gửi gắm những điều may mắn, hạnh phúc cho các cặp đôi trong hôn nhân. Bộ trang sức cưới kim cương hình giọt nước tinh tế này là tâm huyết của các nghệ nhân Jemmia Diamond.

Mỗi món trang sức đều được chế tác cầu kỳ, từng viên kim cương được đính kết khéo léo. Mặt trang sức là hình giọt nước ôm lấy viên đá chủ long lanh tuyệt đẹp.

Không nổi bật nhưng ý nghĩa của chúng là điều khiến người ta trân trọng và say mê. Bởi theo phong thủy, hình giọt nước là biểu tượng của sự may mắn, hạnh phúc và tài lộc.

Bộ trang sức cưới hình giọt nước vàng trắng kim cương

Bộ trang sức hình cánh hoa kim cương đẳng cấp

Có thể khẳng định rằng, mỗi món trang sức trong bộ trang sức này đều được các nghệ nhân Jemmia Diamond thực hiện chuẩn xác trong từng đường nét. Sự ngọt ngào, tinh tế ấy đủ để khiến bao đôi uyên ương phải đổ gục.

Đai nhẫn được thiết kế cầu kỳ với phần mặt nhẫn cắt gọt uốn lượn. Hoa tai xoắn ốc với phần đuôi nơ độc đáo và sang trọng. Dây chuyền thanh mảnh với kiểu bi tròn chế tác từ vàng trắng cao cấp. Một vẻ đẹp đầy kiêu kỳ, thu hút ánh nhìn khiến người ta không thể bỏ lỡ.

Bộ trang sức hình cánh hoa kim cương đẳng cấp

Càng thu hút hơn là mặt trang sức là hình bông hoa mềm mại. Trung tâm là viên đá round đẳng cấp được bao quanh bởi kim cương tấm. Quả thực đáng tiếc nếu bộ trang sức này không được chọn cho ngày cưới đó nhé. 

Những bộ trang sức cưới kim cương đầy ý nghĩa trên có khiến bạn phải lòng hay không? Nếu muốn chiêm ngưỡng thêm nhiều mẫu trang sức mới của Jemmia Diamond, đừng quên truy cập jemmia.

Xem ngay:

0 comments: