Những bộ trang sức kim cương đẹp nhất hiện nay

Những bộ trang sức kim cương đẹp nhất đang được mọi người săn đón. Trang sức kim cương có giá trị cao và hấp dẫn nhất khi xuất hiện đồng bộ. Mỗi bộ sưu tập mang một ý nghĩa đặc biệt riêng. Jemmia Diamond sẽ tiết lộ cho bạn những bộ trang sức đẹp nhất hiện nay tại bài chia sẻ này.

Những bộ trang sức kim cương đẹp nhất đang được ưa chuộng

Mỗi nhà thiết kế sẽ thực hiện bộ trang sức 3 món hay 4 món. Bạn thích sở hữu bộ trang sức như thế nào? Tham khảo những mẫu sau nhé!

Bộ trang sức kim cương tự nhiên

Bô sưu tập đầu tiên chúng tôi giới thiệu cho bạn gồm 3 món là dây chuyền, bông tai và nhẫn. Cả ba sản phẩm sử dụng hình ảnh thiết kế bông hoa tuyết. Mỗi cánh hoa được đính kim cương tấm lung linh. Viên chủ có kiểu cắt tròn tinh tế.

Đôi bông tai và mặt dây chuyền giống nhau hoàn toàn. Riêng chiếc nhẫn có phần đặc biệt hơn. Khuôn nhẫn mang thiết kế hình hoa nở rộ. Mỗi cánh hoa là mỗi viên kim cương. Từng cánh hoa xen kẽ xung quanh viên chủ.

Lựa chọn kim cương chủ có kiểu cắt tròn tăng thêm giá trị cho bộ trang sức. Bạn sẽ có cảm giác hột xoàn được sử dụng có kích thước lớn. Bạn có thể lựa chọn chất liệu cho booj trang sức kim cương này là vàng 18k, vàng trắng hay vàng hồng.

Bộ trang sức kim cương tự nhiên

Bộ trang sức kim cương quý phái

Đây là một trong những bộ trang sức kim cương kim cương đẹp nhất. Thiết kế chú trọng từng tiểu tiết nhỏ. Thợ kim hoàn tỉ mỉ trong việc chọn lựa và cắt gọt kim cương. Với số lượng kim cương được sử dụng trong bộ trang sức này cần phải đầu tư rất nhiều thời gian.

Sự khéo léo của người thợ kim hoàn cùng bản thiết kế tinh tế của nhà thiết kế đã mang đến cho chúng ta bộ trang sức tuyệt vời. Viên chủ trên từng món trang sức có kích thước ngang nhau với kiểu cắt round.

Bộ trang sức gồm một nhẫn, cặp hoa tai, lắc tay và hai dây chuyền. Với thiết kế linh hoạt và đầy đủ này, bạn có thể diện ở nhiều trường hợp. Những buổi tiệc sang trọng hay những bữa tiệc nhẹ đều phù hợp. Bạn xuất hiện cùng bộ trang sức này chắc chắn lấy được sự nổi bật tại nơi mình đến.

Bộ trang sức kim cương quý phái

Trang sức kim cương trọn bộ sang trọng

Người phụ nữ xuất hiện cùng với trọng bộ trang sức kim cương luôn nhận được sự quan tâm và hâm mộ của mọi người. Bộ trang sức sử dụng kim cương cỡ từ 3ly6 trở lên. Với phương pháp cắt và đính kim cương hiện đại, thợ kim hoàn đã tạo nên một kiệt tác.

Bộ trang sức hình kim cương thứ ba chúng tôi giới thiệu cho bạn gồm có hoa tai, nhẫn và dây chuyền. Vỏ của bộ trang sức có thể là bạch kim, vàng 14k, vàng 18k hay vàng trắng. Kim cương cỡ lớn kết hợp cùng vỏ trang sức thiết kế tinh tế. Sự hoàn hảo được tạo từ những tiết nhỏ nhất nhất.

Trang sức kim cương trọn bộ sang trọng

Những bộ trang sức kim cương đẹp nhất của người nổi tiếng

Những ngôi sao nổi tiếng luôn là người nhận sự quan tâm của người hâm mộ. Mỗi lần xuất hiện của họ luôn để lại những ấn tượng đặt biệt. Trong lễ trao giải Oscar lần thứ 88 năm 2016, hàng loạt ngôi sao đã diện những bộ trang sức bằng kim cương độc đáo và sang trọng.

Những bộ trang sức kim cương đẹp nhất của người nổi tiếng

Charlize Theron bước trên thảm đỏ với bộ trang sức bằng kim cương vàng trắng trị giá 3,7 triệu USD. Hoa tai, nhẫn và dây chuyền kim cương kết hợp hoàn hảo với chiếc đầm dạ hội xẻ sâu. Nổi bật nhất là dây chuyền đính hơn 48 carat kim cương.

Những bộ trang sức kim cương đẹp nhất của người nổi tiếng

Kate Winslet diện cho mình bộ trang sức hình kim cương gồm hoa tai và vòng tay. Đây là mẫu thiết kế ấn tượng từ thương Nirav Modi Ấn Độ. Hoa tai dài được đính những kim cương có kiểu dáng khác nhau. Kích thước các viên kim cương có lớn nhỏ khác nhau. Mẫu thiết kế theo phong cách ngẫu nhiên rất nghệ thuật.

Trên đây là những bộ trang sức kim cương đẹp nhất hiện nay. Bạn có thể sở hữu cho mình một bộ trang sức riêng. Jemmia Diamond đơn vị chuyên nghiệp và uy tín về trang sức kim cương. Liên hệ với chúng tôi qua hotline 0775 110 111 để có tư vấn nhanh nhất.

Xem ngay:

0 comments: