5 mẫu trang sức kim cương nam không thể thiếu cho chàng

Hiện nay trang sức kim cương nam top sản phẩm được phái mạnh vô cùng quan tâm. Ngày nay nhu cầu làm đẹp không còn chỉ riêng ở nữ giới. Các chàng cũng đang tìm kiếm những món trang sức đẹp thể hiện cá tính của mình. Cùng Jemmia Diamond điểm danh những mẫu trang sức bằng kim cương dành cho nam đẹp nhất 2021 nhé!

Trang sức kim cương nam phụ kiện không thể thiếu của quý ông hiện đại

Nhà thiết kế trang sức sẽ hướng sản phẩm đúng đối tượng về mặt giới tính. Nữ giới cần phải cầu kỳ, đặc biệt và đa dạng. Trang sức dành cho nam giới phải thể hiện được cá tính và sự mạnh mẽ.

Trang sức kim cương dành cho nam phần lớn được sử dụng kết hợp giữa nhiều viên kim cương kích thước khác nhau. Thiết kế đơn giản nhưng luôn đảm bảo được phong cách đã định về trang sức nam.

Top mẫu trang sức kim cương nam mới nhất

Nhẫn nam kim cương 3 ly

Nhẫn kim cương tự nhiên là một trong những trang sức phổ biến ở nam giới. Mẫu nhẫn này sử dụng 22 viên kim cương 3 ly. Nhà thiết kế đã sắp xếp các viên kim cương liền kề nhau quanh vòng nhẫn. Mỗi viên kim cương đều có phần ổ đính chắc chắn.

Điểm thiết kế của mẫu nhẫn đó là phần viền nhẫn. Hai bên viền thiết kế ôm sát kim cương rất đẹp. Vỏ nhận được người dùng chọn lựa theo sở thích là vàng trắng hay vàng hồng. Mẫu nhẫn đơn giản và rất thuận tiện khi dùng.
 
Nhẫn nam kim cương 3 ly

Trang sức kim cương nam kết hợp vàng hồng

Ấn tượng đầu tiên của mọi người với thiết kế này đó là sự độc đáo. Trên nhẫn được phân chia thành hai phần: Vỏ nhẫn vàng hồng dành cho nam rất mới lại. Còn phần đính kim cương sẽ nổi lên trên vỏ nhẫn bằng một cái khung nhẫn.

Kim cương tự nhiên được sử dụng có hai cỡ chính là 3ly6 và 1ly4. Kim cương 3ly6 là kim cương chủ được đính ở trung tâm nhẫn. Nhẫn sử dụng 40 viên kim cương tấm 1 ly 4. Tổng cộng 40 kim cương tấm 1ly4 được xếp thành hai hàng trên phần khung đã định. Nhẫn gồm 41 viên kim cương được chọn lựa tỉ mỉ về kích thước và chất lượng, đây là mẫu nhận bạn nên có.

Trang sức kim cương nam kết hợp vàng hồng

Trang sức cưới dành cho nam bằng kim cương

Trong ngày đại sự của một cặp đôi, không chỉ chọn trang sức theo nhu cầu của nữ mà còn phải quan tâm đến nam giới. Đây là mẫu cặp nhẫn cưới theo phong cách đơn giản.

Mỗi nhẫn đều có kim cương chủ cắt theo kiểu tròn 4 ly 6. Viên kim cương chủ không quá lớn nhưng đủ thể hiện được tình yêu của cả hai. Tình yêu của họ bền vững giống như thời gian hình thành kim cương. Hơn hết, giá trị của chuyện tình cả của nó rất đắt đỏ.

Nhẫn cưới kim cương nam có phần vỏ trơn hoàn toàn, nó là nổi bật viên viên kim cương chủ giá trị. Thợ kim hoàn lựa chọn cắt theo kiểu round mang lại cảm giác kích thước lớn hơn khi nhìn.

Trang sức cưới dành cho nam bằng kim cương

Trang sức kim cương nam trong nhẫn cưới mới lạ

Thông thường hai chiếc nhẫn trong nhẫn cưới sẽ thiết kế nhận diện nhẫn nam và nhẫn nữ. Với mẫu thiết kế này, chúng ta có hai chiếc nhẫn cưới giống nhau hoàn toàn. Khuôn nhẫn được chọn từ vàng 14k màu vàng hồng hoặc vàng trắng. Bạn dễ dàng chọn được thiết kế mình yêu thích.

Nhẫn kim cương nam và nữ giống nhau hoàn toàn về thiết kế. Viên chủ được đính chìm ngang với vỏ nhẫn để thuận tiện sử dụng. Kích thước và kiểu cắt phù hợp với tổng thể. Một phần viền cạnh nhẫn vẫn tiếp tục tạo điểm nhấn bằng các hoạ tiết đặc sắc.

Trang sức kim cương nam trong nhẫn cưới mới lạ

Dây chuyển kim cương nam tự nhiên

Mẫu dây chuyền tập trung lớn vào phần thiết kế mặt dây. Hình ảnh mặt dây chuyền kim cương được thiết kế theo hình lục giác. Mặt dây gồm 3 lớp trang trí khác nhau. Lớp ngoài cùng có 12 viên cỡ 3ly. Còn vòng trong có 21 viên kim cương tấm kích cỡ nhỏ. Nhà thiết kế đã tạo hiệu ứng chiều sâu cho mặt dây chuyền.

Dây chuyển kim cương nam tự nhiên

Lớp trong cùng không đính hột xoàn mà được tạo hình đồng tiền cổ. Đây cũng là kiểu dây chuyền được phái mạnh lựa chọn để thu hút năng lượng may mắn.

Trên đây là những mẫu trang sức kim cương nam đẹp đang được ưa chuộng. Bạn muốn thiết kế riêng trang sức kim cương. Liên hệ 0775 110 111 để được Jemmia Diamond để nhận được các thiết kế đẹp và chất lượng nhất.

xem ngay:

0 comments: