5 chiếc vòng kim cương thiên nhiên đẹp phù hợp cho bạn

Lựa chọn chiếc vòng kim cương tự nhiên đẹp và phù hợp là điều ai cũng mong muốn. Chúng tôi sẽ gửi cho bạn những mẫu vòng tay bằng kim cương được đón nhận nhất năm 2021. Cùng khám phá ở bài chia sẻ này nhé!

5 mẫu vòng kim cương thiên nhiên đẹp được ưa chuộng năm nay

Vòng cartier đính kim cương hình hoa

Thiết kế vòng tay hình bông hoa luôn được chị em yêu thích. Mẫu sản phẩm mang đến sự dịu dàng nữ tính và cả sự thơ mộng. Chiếc vòng tay được tạo từ việc nối liền những bông hoa kích thước khác nhau.

Mặt chính của vòng tay là năm bông kim cương lớn. Mỗi bông hoa được đính kín kim cương. Cánh hoa là kim cương tấm. Nhuỵ hoa là kim cương cắt kiểu round. Sự phối hợp hài hòa trong việc bố trí kim cương đã mang đến chiếc vòng tay cực lung linh.

Vòng cartier đính kim cương hình hoa

Vòng kim cương kim tiền may mắn

Bạn là người chú trọng phong thuỷ hay mong muốn cầu may mắn từ trang sức. Thì đây chính là mẫu vòng kim cương dành cho bạn.

Mẫu vòng kim cương đẹp thiết kế đơn giản phù hợp sử dụng ở mọi không gian. Bạn sẽ dễ dàng phối hợp lắc tay kim cương này với mọi phong cách trang phục. Vẻ đẹp của chiếc vòng tay góp phần nổi bật hơn cho người mang.

Kim cương là vật phẩm quý giá mang ý nghĩa trường tồn, bền vững với thời gian. Sử dụng kim cương trong trang sức sẽ tạo nên một nguồn năng lượng mạnh mẽ. Với thiết kế kim tiền, vòng tay chính là vật cầu may mắn mọi người mong muốn sở hữu.

Vòng kim cương kim tiền may mắn

Vòng tay vàng kim cương độc đáo

Bạn là tín đồ của trang sức quý giá nhất định không thể bỏ lỡ chiếc vòng này. Kết hợp của vàng và kim cương tạo nên một món trang sức hoàn hảo.

Về tính thẩm mỹ, sắc vàng sáng tươi nổi bật lên những viên kim cương lấp lánh. Kim cương được sử dụng gồm có kim cương tấm nhiều kích thước. Thợ kim hoàn tạo sử dụng 3 viên kim cương giác cắt round nổi bật.

Về giá trị, chiếc vòng tay sở hữu mức giá khá cao. Bởi số lượng kim cương được sử dụng rất nhiều. Người thợ lựa chọn tỉ mỉ từng viên kim cương để có được chiếc vòng tay hoàn hảo nhất.

Vòng tay vàng kim cương độc đáo

Vòng nữ kim cương tự nhiên

Đây là một trong những mẫu vòng tay đẹp mang ý nghĩa đặc biệt về phong thuỷ. Hoạ tiết chính được sử dụng có hình đồng xu cổ. Mặt chính của vòng ta gồm có 3 đồng tiền với hai kích thước. Đồng tiền lớn nhất sẽ ở chính giữa, còn hai đồng còn lại sẽ có kích thương ngang nhau.

Những viên kim cương tự nhiên kích thước vừa phải được đính quanh viền đồng tiền. Kiểu cắt tròn của kim cương góp phần tạo nên sự mềm mại cho chiếc lắc tay. Điểm nhấn trong thiết kế này là hai hình ngôi sao nhỏ phủ kính kim cương tấm. Sự kết hợp hoàn hảo này đã mang đến cho chị em một món trang sức tuyệt vời.

Vòng nữ kim cương tự nhiên

Lắc tay kim cương đơn giản giá rẻ

Bạn thích ánh sáng lấp lánh của kim cương và vàng trắng. Thiết kế của chiếc lắc tay này đơn giản với phần mặt là cỏ bốn lá. Một trong bốn chiếc lá được đính kim cương. Kích thước kim cương được sử dụng không lớn. Nó chỉ là những viên kim cương tấm sắp xếp xen kẽ nhau.

Thiết kế đơn giản của chiếc vòng kim cương này, bạn dễ dàng sở hữu được với mức giá rẻ. Hơn nữa, bạn còn dễ dàng sử dụng trong mọi trường hợp. Đặc biệt, bạn sẽ tự tin khi đến những địa điểm hay buổi gặp mặt bình thường.

Lắc tay kim cương đơn giản giá rẻ

Mua vòng kim cương đẹp chất lượng tại Jemmia Diamond

Vòng tay kim cương là trang sức không thể thiếu đối với chị em khi diện những bộ cánh lung linh. Chọn mua sản phẩm chất lượng và đẹp là điều mọi khách hàng đều mong muốn.

Jemmia Diamond nơi dành cho bạn những lựa chọn tốt nhất. Thiết kế trang sức kim cương ở cửa hàng luôn độc đáo mới lạ. Chính sách chăm sóc và hỗ trợ khách hàng luôn tốt nhất.

Hiện nay, vòng kim cương tự nhiên được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau. Hãy liên hệ đến Jemmia Diamond qua hotline 0775 110 111 để được tư vấn phù hợp nhất.

Xem ngay:

0 comments: