Những ổ nhẫn kim cương nữ đẹp 2022

Ổ nhẫn kim cương nữ phần quan trọng với định hình viên chủ. Lựa chọn ổ nhẫn kim cương nữ phù hợp giúp viên kim cương được tỏa sáng. Hơn nữa, nó còn thể hiện phong cách thời trang người sở hữu. Cùng chúng tôi khám phá những mẫu ổ nhẫn dành cho nữ đẹp nhất 2022 nhé!

Ổ nhẫn kim cương nữ là gì

Nhẫn kim cương lung linh, sang trọng nhất khi có sự kết hợp hoàn hảo giữa viên chủ và ổ nhẫn. Thợ kim hoàn tỉ mỉ trong việc thiết kế ổ nhẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và chắc chắn nhất. Bởi nó là phần khung nâng đỡ và định hình kim cương.

Sự phát triển về công nghệ chế tác cùng với nhu cầu người dùng, hiện nay có rất nhiều mẫu ổ nhẫn đa dạng. Mọi người thoải mái lựa chọn từ phong cách đơn giản đến thiết kế độc đáo. Chất liệu của vỏ nhẫn và ổ nhẫn đồng nhất với nhau. Bạn có thể chọn chất liệu là bạch kim hoặc vàng trắng.

Những mẫu ổ nhẫn kim cương nữ đẹp nhất 2022

Ổ nhẫn kim cương 4 chấu

Đây là một trong những ổ nhẫn được dùng phổ biến trong trang sức kim cương. Với thiết kế 4 chấu, nó đảm bảo định hình viên kim cương chủ chính xác. Sự chắc chắn càng được nâng cao khi ổ nhẫn thiết kế dạng búp hoa.

Những kim cương chủ có giắc cắt round sẽ sử dụng thiết kế ổ nhẫn này. Mẫu thiết kế này chú trọng sự đơn giản. Giá trị của ổ nhẫn có nhiều mức theo lựa chọn chất liệu.

Ổ nhẫn kim cương 4 chấu

Ổ nhẫn kim cương đài hoa sen

Nhà thiết kế đưa hình ảnh hoa sen tinh khiết vào thiết kế nhẫn kim cương. Ổ nhẫn giống như đài hoa sẽ nâng đỡ vẻ đẹp sang trọng của kim cương. Từng chấu của ổ nhẫn ôm sát viên chủ chắc chắn.

Không ngẫu nhiên, nhà thiết kế đưa ra mẫu ổ nhẫn này. Bởi vì, họ muốn nhấn mạnh vẻ đẹp đặc biệt của kim cương 8 hearts and 8 arrow. Viên kim cương được cắt mài hoàn hảo trong từng góc cắt nhỏ nhất. Hơn 57 bề mặt cắt cân đối chuẩn với nhau tạo nên hearts hoặc arrow.

Ổ nhẫn kim cương đài hoa sen

Mẫu ổ nhẫn vàng 18K

Chất liệu vàng 18k được mọi người yêu thích. Nó màu vàng sáng đặc biệt trẻ trung. Kết hợp kim cương và vàng 18k trong thiết kế phù hợp nhất ở nhẫn đính hôn và nhẫn cưới.

Ổ nhẫn được thiết kế rất tinh tế để đảm bảo vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Nhà thiết kế đã đưa 4 chấu theo góc cạnh của viên kim cương. Cùng với đó, viền nhẫn được đính rất nhiều kim cương tấm đẹp. Chúng ta có được tổng thể nhẫn hài hòa và tự nhiên nhất cho nhẫn cưới.

Người sở hữu chiếc nhẫn này có thể lựa chọn giác cắt viên chủ. Những kiểu cắt phù hợp gồm có kiểu cắt round hoặc oval.

Mẫu ổ nhẫn vàng 18k

Ổ nhẫn kim cương đẳng cấp và sang trọng

Ổ nhẫn kim cương sở hữu viên chủ đặc biệt mang đến cho người sở hữu những giá trị tuyệt vời. Kim cương kiểu cắt round 8 heart & 8 arrow được xếp vào loại hiếm và đẹp nhất. Vẻ đẹp của giắc cắt này được thể hiện ở hình ảnh 8 trái tim và 8 mũi tên. Nó đánh lừa thị giác của mọi người làm kích thước kim cương lớn hơn thực tế.

Ổ nhẫn 4 chấu với vòng đệm đã giúp định hình kim cương chủ tốt nhất . Bốn góc kim cương là 4 chấu ôm sắt tạo nên sự chắc chắn nhất. Thiết kế này còn nâng tầm sang trọng cả nhẫn bởi được phủ kim cương tấm quanh nửa vòng nhẫn.

Ổ nhẫn kim cương đẳng cấp và sang trọng

Thiết kế ổ nhẫn đơn giản cho nàng

Kim cương có nhiều kiểu cắt khác nhau nhưng không phải đơn giản để sở hữu. Hơn nữa, kim cương trong tự nhiên có nhiều hình thù khác nhau trước khi gia công. Người thợ kim hoàn có tay nghề và kinh nghiệm mới có thể tạo được tiêu chuẩn từng mặt cắt.

Ổ nhẫn kim cương nổi bật với ổ chờ 4 chấu vững chắc. Nhiệm vụ của ổ nhẫn sử dụng định hình viên kim cương chủ. Số lượng chấu trong ổ nhẫn được định số lượng theo hình dáng kim cương. Ở đây, nhà thiết kế dùng 4 chấu cân đều 4 góc của viên kim cương round. Bạn hoàn toàn yên tâm sự chắc chắn của mẫu này.

Thiết kế ổ nhẫn đơn giản cho nàng

Trên đây là những mẫu ổ nhẫn kim cương nữ được ưa chuộng nhất. Mỗi kiểu cắt kim cương phù hợp với từng thiết kế ổ nhẫn khác nhau. Bạn hãy chọn lựa kiểu cắt kim cương trước khi chọn ổ và vỏ nhẫn.

Xem ngay:

0 comments: