5 bộ trang sức vàng trắng kim cương sang trọng đẳng cấp

Những bộ trang sức vàng trắng kim cương giúp chủ sở hữu toát lên sự đẳng cấp và sang trọng. Hãy cùng chiêm ngưỡng ngay những bộ trang sức kim cương vàng trắng đẹp nhất 2022 bên dưới đây.

Những bộ trang sức vàng trắng kim cương đẳng cấp sang trọng

Bộ trang sức kim cương vàng trắng sang trọng

Tin chắc rằng chỉ cần nhìn thoáng qua cũng khiến bạn mê mẩn bộ trang sức này. Vẻ đẹp quyến rũ, thời thượng từ vàng trắng và kim cương khiến người ta không thể nào rời mắt.

Sự khéo léo trong việc đính kết kim cương càng khiến món trang sức trở nên nổi bật hơn. Một chút tinh tế cùng một chút kiêu sa, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những dịp quan trọng.

Đai nhẫn được thiết kế đơn giản với dạng trơn đính nửa kim cương. Bông tai được thiết kế dạng nụ với phần đế tròn ấn tượng. Dây chuyền và lắc tay với phần dây thanh mảnh dạng mắt xích. Chúng tạo nên sự nhẹ nhàng, thanh lịch cho các quý cô khi sử dụng.

Điểm nhấn của bộ trang sức này là mặt hình cánh hoa với những họa tiết kim tiền. Trung tâm là đá chủ round được cắt gọt khéo léo, ôm chắc chắn bởi các chấu. Bộ trang sức này sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho chủ sở hữu khi đeo thường xuyên.

Bộ trang sức kim cương vàng trắng sang trọng

Bộ trang sức vàng trắng kim cương cỏ bốn lá

Cỏ 4 lá là họa tiết được sử dụng nhiều cho những món trang sức hiện nay. Nhưng các nghệ nhân của Jemmia Diamond đã biến chúng trở nên hấp dẫn hơn với thiết kế mới lạ.

Trong 4 lá, 3 lá trơn và chỉ có một lá được đính kim cương tấm. Trung tâm là viên đá chủ round lấp lánh với những giác cắt tinh tế. Chỉ một chút điểm nhấn thôi cũng khiến cho bộ trang sức ấn tượng hơn rất nhiều.

Đặc biệt, nhằm tôn vinh trọn vẹn nét đẹp dịu dàng, thanh lịch của người con gái Việt. Dây đeo trang sức được thiết kế thanh mảnh hình mắt xích tinh tế. Đây quả thực là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho nàng đó nhé.

Bộ trang sức vàng trắng kim cương cỏ bốn lá

Bộ trang sức hình bông tuyết kim cương vàng trắng

Ẩn sau những bông hoa tuyết lung linh là câu chuyện lãng mạn về tình yêu đôi lứa. Nó cũng là biểu tượng của sự tinh khiết, tấm lòng sắc son của người con gái.

Lấy ý tưởng này, Jemmia Diamond đã tạo nên bộ trang sức lung linh từ vàng trắng và kim cương. Điểm nhấn đặc biệt của bộ trang sức là mặt trang sức hình bông tuyết được đính kết kim cương khéo léo. Trung tâm là đá chủ sang trọng tinh khiết, tạo nên nét đẹp rất lạ cho kiểu dáng.

Không cầu kỳ với đai nhẫn trơn đơn giản hay dây chuyền thanh mảnh hình mắt xích. Nhưng bạn chắc chắn sẽ nhận được “cơn mưa lời khen” từ các chàng. Hãy thử thay đổi mình với bộ trang sức này ngay nhé nàng.
 
Bộ trang sức hình bông tuyết kim cương vàng trắng

Bộ trang sức kim cương vàng trắng thời thượng

Nếu nàng yêu thích sự ngọt ngào, lãng mạn và mong muốn có được sự may mắn. Đừng bỏ qua bộ trang sức vàng trắng kim cương này nhé. Thiết kế độc đáo cùng chất liệu cao cấp, sản phẩm sẽ khiến bạn trở nên đẳng cấp hơn.

Mặt trang sức là hình chiếc chuông buộc nơ trên đầu đầy ngọt ngào và lãng mạn. Từng đường nét mềm mại giúp các nàng trở thành “nàng thơ” trong mắt các chàng khi kết hợp cùng những chiếc váy.

Bộ trang sức kim cương vàng trắng thời thượng

Bộ trang sức vàng trắng đính kim cương hình bông hoa

Bạn có cảm nhận được sự tinh tế, sang trọng đẳng cấp trong bộ trang sức này không? Sự cầu kỳ trong kiểu dáng thiết kế đã khiến trái tim bao nàng tan chảy bởi vẻ đẹp của chúng. 

Mặt trang sức là kiểu dáng cánh hoa xếp chồng ấn tượng ôm lấy viên đá chủ chính giữa. Từng cánh, từng cánh mềm mại và long lanh, giúp tổng thể trang sức trở nên sáng rực rỡ.
Bộ trang sức vàng trắng đính kim cương hình bông hoa

Phần dây của lắc tay và dây chuyền càng ấn tượng với họa tiết bông hoa nhỏ xinh. Kết hợp lễ phục với bộ trang sức lộng lẫy này, bạn có muốn trở thành “nữ hoàng quý phái” trong đám đông hay không? 

Trên đây là những bộ trang sức vàng trắng kim cương đang được săn đón nhiều nhất tại Jemmia Diamond. Nếu bạn vẫn chưa chọn được kiểu dáng phù hợp cho mình, hãy truy cập jemmia nhé. Rất nhiều mẫu mới của Jemmia Diamond đang chờ bạn rước về.

Xem ngay:

0 comments: