Những ổ nhẫn kim cương nam đẹp 2022

Những ổ nhẫn kim cương nam được mọi người quan tâm rất nhiều. Nó không chỉ định hình viên chủ mà còn thể hiện nét đẹp mạnh mẽ của nhẫn nam. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu ổ nhẫn kim cương dành cho nam đẹp nhất 2022. Bài chia sẻ này còn giúp bạn mua được ổ nhẫn chất lượng nhất.

Đặc điểm của ổ nhẫn kim cương cho cương nam

Nhẫn kim cương nam được thiết kế nổi bật từng chi tiết. Số lượng và độ dài của chấu nhẫn vừa đủ ôm sát viên chủ. Vị trí từng chấu được bố trí đảm bảo hai yếu tố là thẩm mỹ và chắc chắn.

Nhà thiết kế đã sáng tạo nhiều hơn cho nhẫn kim cương cho nam giới. Ổ nhẫn còn có những kim cương tấm đính theo các phong cách khác nhau. Cộng hưởng giữa viên chủ và kim cương tấm mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ, phong cách.

Những mẫu ổ nhẫn kim cương nam đẹp 2022

Ngành trang sức kim cương được đầu tư lớn. Các mẫu thiết kế mang đậm phong cách riêng hay theo xu hướng mới đều có.

Ổ nhẫn nam kim cương 4 chấu

Đây là thiết kế kinh điển nhất trong ổ nhẫn nam. Ổ chờ kim cương chủ gồm 4 chấu được sắp xếp theo hình vuông. Với thiết kế ổ chờ này, bạn có thể chọn viên chủ có kiểu cắt round.

Xung quanh ổ chờ được thợ kim hoàn đính kim cương tấm đều nhau. Tổng số có 56 viên kim cương tấm được sử dụng. Trong đó, quanh ổ chờ có 28 viên tạo thành hình vuông. Kim cương tấm có kích thước từ 2ly6 và được sắp xếp đều nhau. Ổ nhẫn nam này được nhiều người chọn lựa để làm nhẫn cưới.

Ổ nhẫn nam kim cương 4 chấu

Ổ nhẫn kim cương nam đặc biệt

Ổ chờ viên chủ gồm 4 chấu theo hình vuông, giúp định hình chắc chắn cho viên chủ. Thợ kim hoàn khéo léo trong việc sắp xếp các kim cương khác trên ổ nhẫn để nổi bật nhất.

Thiết kế nhẫn kim cương nam có sự kết hợp nhiều kiểu dáng kim cương khác nhau. Giác cắt kim cương round được sử dụng ở viên kim cương chủ thể hiện sự sang trọng và tinh tế. Ổ nhẫn cho viên chủ kim cương có kích thước 5 ly. Với mẫu thiết kế ổ nhẫn kim cương nam này, chúng tôi khuyên bạn nên chọn viên chủ cắt kiểu round đặc biệt.

Với mục đích tạo hiệu ứng kim cương tốt nhất, người thợ đã bố trí kim cương tấm thành 5 hàng ở 2 nửa của vòng nhẫn. Các kim cương hạt tấm nhỏ thuộc cỡ 2ly đến 2ly6 đinh kín ở mặt nhẫn.

Ổ nhẫn kim cương nam đặc biệt

Ổ nhẫn vàng kim cương

Cùng với bạch kim, vàng trắng hay vàng 14k, 18k thì vàng chính là chất liệu trang sức truyền thống của chúng ta. Nhà thiết kế và thợ kim hoàn đã kế hợp kim cương và vàng trong mẫu thiết kế. Sắc lung linh quý giá của kim cương được nổi bật trên nền màu vàng tươi.

Kim cương được nhà thiết kế sử dụng thuộc kiểu cắt round. Viên chủ được sử dụng sẽ có kích thước trên 5 ly. Các viên hạt tấm đính trên viền nhẫn sẽ có cỡ 2 ly đến 2 ly 6. Kim cương tấm khá nhỏ với bàn tay khéo léo của thợ kim hoàn đã đính rất đẹp và chắc chắn.

Từng hàng hạt tấm nhỏ được tách riêng theo khung nhẫn được thiết kế sẵn. Cách này là cho kim cương được nổi bật hơn. Đặc biệt, ổ nhẫn được thiết kế theo phân tầng. Hiệu ứng kim cương thu hút hơn nhiều lần.

Ổ nhẫn vàng kim cương

Ổ nhẫn kim cương nam mạnh mẽ sang trọng

Mẫu thiết kế mới lạ khi đeo nhẫn được tạo hình giống dây đồng hồ. Ổ nhẫn kim cương nam dày và rộng. Ổ chờ thiết kế riêng 4 chấu cho kim cương chủ cắt theo kiểu round từ 6 đến 6,5 ly chắc chắn.

Cùng với đó, nhà thiết kế dùng nhiều kim cương hạt tấm đính quanh ổ chờ theo kiểu góc 3 hai viên. Dọc theo viền vỏ nhẫn cũng có sự xuất hiện của các viên tấm. Mỗi viên kim cương được sử dụng được chọn lựa kỹ càng. Sự kết hợp hoàn hảo đã mang đến cho bạn một mẫu nhẫn kim cương đặc biệt.

Ổ nhẫn kim cương nam mạnh mẽ sang trọng

Ổ nhẫn kim cương nam kết hợp vàng trắng, vàng 18k

Ổ nhẫn kim cương này cũng được thiết kế có 4 chấu chắc chắn, được kết hợp giữa vàng trắng và vàng 14k hoặc 18k. Vàng được thiết kế ở vòng giữa của vỏ nhẫn tạo điểm nhấn và tăng thêm sự sang trọng cho chiếc nhẫn.

Ổ nhẫn kim cương nam kết hợp vàng trắng, vàng 18k

Kim cương tấm thiết kế quanh nửa vòng vỏ nhẫn lung linh. Điều này giúp chủ nhân thu hút mọi ánh nhìn bởi sự hấp dẫn và đẳng cấp.

Chúng tôi đã giới thiệu cho bạn những mẫu ổ nhẫn kim cương nam đẹp nhất. Mỗi kiểu thiết kế phù hợp cho mục đích sử dụng khác nhau. Bạn cần chọn ổ nhẫn chất lượng hãy để Jemmia Diamond hỗ trợ ngay với hotline 0775 110 111.

Xem ngay:

0 comments: