Những chiếc vòng cổ kim cương đắt nhất thế giới

Những chiếc vòng cổ kim cương đắt nhất thế giới sẽ có giá bao nhiêu tiền? Vẻ đẹp của chúng có gì đặc biệt mà lại được bán với giá cao như vậy? Cùng Jemmia Diamond khám phá điều bí ẩn của những mẫu vòng cổ này qua bài viết sau nhé.

Những chiếc vòng cổ kim cương đắt giá nhất thế giới

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vòng cổ L’Incomparable

Cái tên đầu tiên mà Jemmia Diamond muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này chính là L’Incomparable. Nét dịu dàng và tinh tế của sản phẩm đủ khiến bao nàng phải đắm say.

Viên kim cương chủ màu vàng nâu nặng hơn 407 carat được kết hợp với 90 hột xoàn trắng được cắt gọt hình dạng khác nhau. Mỗi viên kim cương đều hoàn mỹ trong từng đường nét khiến người ta ấn tượng khó rời mắt.

Cách sắp xếp độc đáo của những viên đá quý đã tạo nên kiệt tác vô cùng tuyệt vời. Hiện chiếc giá của vòng cổ này được ước lượng có khoảng 55 triệu USD.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vòng cổ L’Incomparable

Vòng cổ kim cương Heart of the Ocean giá trị đắt đỏ

Lấy ý tưởng từ bộ phim Titanic, Harry Winston đã tạo nên kiệt tác tuyệt vời - bản sao “Heart of the Ocean”. Ông đã tự mình chế tác viên kim cương xanh 15 carat hình trái tim long lanh tuyệt đẹp.

Xung quanh là những viên kim cương tấm tinh khiết, làm nổi bật vẻ đẹp của đá chủ. Thoạt nhìn khá đơn giản nhưng bạn chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi kiểu vòng cổ này. Giá trị của nó được người ta ước tính khoảng 17 triệu USD.

Vòng cổ kim cương Heart of the Ocean giá trị đắt đỏ

Vẻ đẹp long lanh của Magnificent Ruby

Màu sắc rực rỡ của chiếc vòng cổ này được bán với giá vô cùng đắt đỏ, 12,99 triệu USD. Ấn tượng độc đáo với dây đeo được tạo hình mạng lưới kim cương với các khớp nối đính kim cương hình quả lê.
Bao quanh kim cương trắng tinh xảo là 2 hàng hồng ngọc, tạo điểm nhấn ấn tượng cho sản phẩm. Một chút phá cách cùng chút dịu dàng của kiểu dáng vòng cổ này giúp tôn vinh sự thanh lịch, kiêu sa cho phái đẹp.

Vẻ đẹp long lanh của Magnificent Ruby

Dây chuyền A Heritage in Bloom tuyệt đẹp

Bạn chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi vẻ đẹp đẳng cấp của sản phẩm này ngay từ ánh mắt đầu tiên. Với giá trị 200 triệu đô la, nó trở thành kỷ lục giá trị của vòng cổ kim cương trên thị trường.

Điểm nhấn là viên kim cương round tinh xảo được đặt chính giữa. Xung quanh được bao bọc bởi ngọc lục bảo và ngọc mỡ dê. Để hoàn thành được kiệt tác này, các nghệ nhân phải tốn rất nhiều thời gian và tính toán kỹ lưỡng trong từng giác cắt.

Dây chuyền A Heritage in Bloom tuyệt đẹp

Heart of the Kingdom - Vòng cổ kim cương giá trị cao

Chiếc vòng cổ giá trị 14 triệu USD này đã khiến cho bao người phải điêu đứng. Sở hữu viên hồng ngọc 40,63 carat hình trái tim được đặt chính giữa. Xung quanh là 150 viên kim cương tuyệt đẹp. Quả thực là vẻ đẹp hoàn hảo rất khó để có thể cưỡng lại.

Heart of the Kingdom - Vòng cổ kim cương giá trị cao

Vẻ đẹp đẳng cấp thời thượng của vòng cổ hãng Christie

Chiếc vòng cổ full kim cương trắng với tổng thể sáng rực này có giá trị đắt hàng đầu thế giới, 8.14 triệu USD. Khoảng 52 viên kim cương tròn kích thước khác nhau được đính kết khéo léo, tạo nên vẻ đẹp quyến rũ đến lạ. Không quá cầu kỳ nhưng vẻ đẹp của sản phẩm này luôn khiến người ta phải mê đắm.

Vẻ đẹp đẳng cấp thời thượng của vòng cổ hãng Christie

Dây chuyền tuyệt đẹp từ kim cương vàng của Leviev

Leviev - “ông vua kim cương” đã chế tác chiếc vòng cổ long lanh hoàn mỹ này. Chỉ với một viên kim cương vàng 77,12 carat giác cắt Ascher cùng chuỗi kim cương trắng tinh xảo. Sản phẩm được định giá lên tới 10 triệu USD, một con số đáng kinh ngạc.

Dây chuyền tuyệt đẹp từ kim cương vàng của Leviev

Khám phá vẻ đẹp của vòng cổ kim cương Mrs. Winston

Trọng lượng 187,5 carat với hàng trăm viên kim cương được thiết kế theo kiểu dáng xếp tầng. Chúng được sắp xếp khéo léo đều nhau từ phần móc nối đến chính giữa. Những viên kim cương hoàn mỹ nước màu D-F được bao quanh bằng bạch kim. Giá của nó được bán trên thị trường là 5,8 triệu USD.

Khám phá vẻ đẹp của vòng cổ kim cương Mrs. Winston

The Star of China - Tinh tế trong từng đường nét

Long lanh màu cầu vồng, toát lên nét đẹp dịu dàng động lòng người. The Star of China là chiếc vòng cổ kim cương đắt giá được yêu thích nhất hiện nay. Trung tâm là viên kim cương Briolette hoàn hảo trong từng giác cắt, nặng 75,36 carat.

Dây đeo là những viên kim cương trắng duyên dáng được gắn kết với nhau. Một kiểu dáng không quá cầu kỳ nhưng lại rất được lòng các chị em hiện đại. Giá của chiếc vòng cổ này rơi vào khoảng 11,1 triệu USD.

The Star of China - Tinh tế trong từng đường nét

Vòng cổ bằng kim cương Red Scarlet - Tôn vinh nét đẹp dịu dàng

Với giá 5,1 triệu USD, đây là chiếc dây chuyền kim cương đắt đỏ cuối cùng mà Jemmia Diamond muốn giới thiệu. Vẻ đẹp của sản phẩm đến từ 26 viên ruby đỏ được bao quanh bởi viên kim cương hình quả lê tinh khiết. Sự kết hợp hoàn hảo đã tạo nên hình đóa hoa hồng tuyệt đẹp khi nhìn vào. 

Vòng cổ bằng kim cương Red Scarlet - Tôn vinh nét đẹp dịu dàng

Quả thực là những mẫu vòng cổ kim cương đắt nhất thế giới đúng không nào? Nếu bạn cũng đang muốn được sở hữu cho mình món trang sức lung linh từ kim cương, truy cập ngay vào jemmia nhé.

Xem ngay:

0 comments: