5 Mẫu nhẫn vàng trắng kim cương nhân tạo đẹp hút hồn

Những mẫu nhẫn vàng trắng kim cương nhân tạo sở hữu vẻ đẹp long lanh đẳng cấp không hề thua kém kim cương tự nhiên. Dù thiết kế đơn giản hay tinh tế cầu kỳ, nó đều có nét đẹp riêng đầy cuốn hút. Hãy dành chút thời gian để cùng Jemmia Diamond khám phá vẻ đẹp của chúng qua bài viết này nhé.

Nhẫn vàng trắng kim cương nhân tạo được yêu thích hiện nay

Vàng trắng và kim cương luôn là sự kết hợp hoàn mỹ thu hút mọi ánh nhìn. Dưới đây là những mẫu nhẫn được giới mê kim cương săn đón nhất hiện nay. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chúng để đưa ra lựa chọn chính xác nhé.

Mẫu nhẫn nữ vàng trắng kim cương nhân tạo sang trọng hình bông hoa tuyết

Kiểu nhẫn đơn giản thanh lịch này chắc chắn sẽ khiến nhiều cô nàng xao xuyến. Thoạt nhìn bạn sẽ cảm nhận rằng thiết kế của nó khá đơn giản. Nhưng sự tinh tế trong từng giác cắt, khéo léo trong đính kết sẽ tôn vinh vẻ đẹp sang trọng cho người đeo.

Ổ nhẫn trơn được chế tác từ vàng trắng cao cấp, tạo cảm giác thoải mái cho người đeo. Mặt nhẫn là hình bông hoa tuyết được đính kết khéo léo những viên kim cương tấm long lanh. Chính giữa là viên đá chủ được các nghệ nhân cắt gọt khéo léo.

Tuy không quá cầu kỳ nhưng vẻ đẹp của nó đủ cuốn hút khiến người ta muốn sở hữu. Quan trọng hơn là, hoa tuyết là biểu tượng của sự may mắn, của tình yêu lãng mạn, tinh khiết. Đeo nhẫn thường xuyên giúp chủ sở hữu luôn thuận lợi và có tình yêu mỹ mãn.

Mẫu nhẫn nữ vàng trắng kim cương nhân tạo sang trọng hình bông hoa tuyết

Nhẫn vàng trắng kim cương nhân tạo đẳng cấp

Nếu bạn đang muốn tham gia những bữa tiệc thì không thể bỏ qua kiểu nhẫn độc đáo này. Ổ nhẫn được thiết kế khá to bản với 3 dải được tách ra, tựa như bệ đỡ ôm đá chủ.

Nó được thiết kế khá cầu kỳ với phần đai nhẫn uốn lượn quanh các chấu ôm kim cương. Chính giữa là viên kim cương nhân tạo tinh xảo, long lanh rực rỡ. Tất cả tạo thành một điểm nhấn vô cùng đặc biệt trong kiểu dáng sản phẩm.

Kết hợp lễ phục cùng với kiểu nhẫn cưới này tin chắc sẽ khiến bạn nổi bật hơn. Đây quả thực là “vũ khí” tuyệt vời nếu bạn muốn thu hút ánh nhìn của mọi người đó nhé.

Nhẫn vàng trắng kim cương nhân tạo đẳng cấp

Nhẫn vàng trắng đính kim cương nhân tạo độc đáo

Các cô nàng yêu thích sự mới lạ chắc chắn sẽ không thể nào rời mắt khỏi kiểu nhẫn này. Nó được thiết kế khá cầu kỳ với chú bướm tinh xảo đang dương đôi cánh mềm mại.

Ổ nhẫn trơn vàng trắng được nối lệch nhau thông qua mặt nhẫn. Một đầu đai nhẫn là viên đá chủ long lanh, đầu còn lại là cánh bướm rực rỡ với những đường cong uốn lượn.

Trên cánh bướm được đính full kim cương tấm nhỏ xinh đầy ấn tượng. Quả thực tiếc nuối nếu nàng không bổ sung kiểu nhẫn này cho bộ sưu tập của mình.

Nhẫn vàng trắng đính kim cương nhân tạo độc đáo

Nhẫn nam vàng trắng kim cương nhân tạo lịch lãm

Tối giản trong từng đường nét nhưng sản phẩm vẫn toát lên được nét cuốn hút lạ kỳ. Đai nhẫn trơn vàng trắng kết hợp với kim cương nhân tạo, vừa lịch lãm lại vừa thời thượng.

Chính giữa là viên đá chủ round được ôm bởi các chấu tròn nhỏ. Đai nhẫn to bản giúp tôn vinh trọn vẹn sự lịch lãm, quyền uy và mạnh mẽ cho các đấng mày râu. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những chàng yêu thích phong cách đơn giản.

Nhẫn nam vàng trắng kim cương nhân tạo lịch lãm

Nhẫn nam kim cương vàng trắng thời thượng

Điểm nhấn ấn tượng khiến các chàng khó lòng cưỡng lại là những đường nét mạnh mẽ của kiểu nhẫn. Mặt vuông với những đường cắt dứt khoát, chính xác trong từng milimet tạo nên sự quyền uy cho người đeo.

Đai nhẫn được đính kim cương tròn và chữ nhật đan xen nhau tạo nên vẻ đẹp đầy thú vị. Đặc biệt, mặt nhẫn nhô lên với viên đá chủ lớn khiến người ta không thể rời mắt. Quả thực là một tác phẩm tuyệt vời mà bạn không thể nào bỏ lỡ.

Nhẫn nam kim cương vàng trắng thời thượng

Lưu ý khi mua nhẫn kim cương nhân tạo vàng trắng

Để có được sản phẩm ưng ý nhất, bạn cần lưu ý những điều sau khi mua nhẫn:

Hãy lựa chọn sản phẩm theo sở thích hoặc tư vấn của nhân viên để đảm bảo phù hợp với phong cách của bản thân.

Mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng và giá cả của sản phẩm.

Khi mua nhẫn kim cương nhân tạo vàng trắng cần lưu ý về tài chính để có thể sở hữu được kiểu dáng yêu thích. Bạn đã lựa chọn được kiểu nhẫn nhẫn vàng trắng kim cương nhân tạo nào cho mình chưa? Nếu vẫn chưa ưng ý kiểu dáng nào, hãy truy cập vào jemmia để được tham khảo thêm nhé.

0 comments: