Kim cương xanh tự nhiên là gì?

Kim cương xanh tự nhiên mang nét đẹp thời thượng đẳng cấp nên luôn được nhiều người ưu ái lựa chọn. Bên cạnh đó, kim cương xanh còn ẩn chứa những ý nghĩa tuyệt vời cho người đeo. Mời các bạn cùng theo dõi những thông tin sau để hiểu rõ hơn về viên kim cương màu sắc đặc biệt này.

Kim cương xanh tự nhiên là gì?

Người ta thường lầm tưởng rằng kim cương có màu trắng tinh khiết, cao quý thời thượng. Sự thật không phải vậy đâu nhé, kim cương tự nhiên có nhiều màu sắc khác nhau. Trong đó, màu xanh được đánh giá là màu sắc quý hiếm hàng đầu hiện nay.

Kim cương xanh tự nhiên là gì?

 Kim cương màu xanh tự nhiên là những viên kim cương hoàn toàn chưa bị con người tác động để cải thiện màu sắc. Trải qua hàng tỷ năm dưới nhiệt độ và áp suất cao những viên kim cương sẽ được hình thành.

Nhưng trong quá trình ấy, cấu trúc tinh thể của kim cương bị những nguyên tử khác xâm nhập tạo ra màu xanh độc đáo. Kim cương xanh ẩn chứa những điều huyền bí mà cho đến hiện tại các nhà khoa học vẫn không thể lý giải toàn bộ.

Chúng rất hiếm được tìm thấy trong tự nhiên nên giá trị vô cùng cao. Theo thống kê hiện nay, số kim cương xanh tự nhiên chỉ chiếm khoảng 0,1% kim cương được khai thác. 

Ý nghĩa của kim cương xanh

Kim cương xanh là biểu tượng của quyền quý, giàu sang

Màu sắc độc đáo cùng độ quý hiếm đã giúp nâng tầm giá trị cho những viên kim cương xanh. Để sở hữu chúng, người mua cần bỏ ra một số tiền rất lớn, thậm chí lên tới hàng ngàn tỷ đồng. Đôi khi dù có tiền bạn cũng không thể sở hữu chúng bởi tỷ lệ được tìm thấy là rất thấp.

Chính vì thế, nó mang ý nghĩa như một thông điệp khéo léo về sự giàu sang, đẳng cấp của giới thượng lưu. Những người sở hữu kim cương xanh ngọc luôn thu hút mọi ánh nhìn dù ở bất cứ nơi đâu.

Kim cương xanh tự nhiên mang lại sự may mắn

Trải qua hàng tỷ năm hấp thụ tinh hoa đất trời, kim cương ẩn chứa nguồn năng lượng tích cực vô cùng lớn. Nó có khả năng đẩy lùi tà khí, giúp người đeo tránh được vận rủi, gặp nhiều may mắn.

Đồng thời, chúng cũng trợ giúp cho người đeo luôn thuận lợi trong công việc, hài hòa các mối quan hệ. Từ đó giúp gia tăng sức mạnh tiềm ẩn để con người dễ dàng hướng đến thành công.

Kim cương xanh mang ý nghĩa lâu bền trong tình yêu

Các đôi uyên ương luôn muốn tình yêu của mình được bền chặt, son sắc thủy chung qua năm tháng. Hột xoàn xanh sẽ thể hiện trọn vẹn những ý nghĩa này cho tình yêu.

Với độ cứng hoàn mỹ rất khó bị phá hủy, kim cương xanh tượng trưng cho sự vĩnh cửu. Nó như lời hẹn ước lâu dài của các đôi uyên ương về tương lai nên thường được lựa chọn làm tín vật tình yêu.

Ý nghĩa về tinh thần của kim cương xanh

Ngoài những ý nghĩa trên, kim cương xanh còn tác động không nhỏ đến tinh thần con người. Chúng có màu sắc tươi sáng, ngập tràn sức sống mà khi nhìn vào bạn sẽ luôn cảm nhận được sự thoải mái.

Kim cương xanh giúp tâm hồn của bạn luôn tinh khiết, bình tĩnh trước mọi vấn đề. Bạn sẽ đưa ra được những quyết định chính xác, giữ vững bản tâm và kiên trì vượt qua khó khăn. Đặc biệt, đeo kim cương xanh còn giúp giảm áp lực hiệu quả, giúp bạn có những giấc ngủ ngon.

Mua kim cương xanh ở đâu giá rẻ?

Mua kim cương xanh ở đâu giá rẻ?

Ẩn chứa những ý nghĩa tốt đẹp và là màu sắc quý hiếm, kim cương xanh có giá trị vô cùng cao. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí khi mua kim cương xanh giá rẻ tại “Trùm kim cương sỉ” Jemmia Diamond.

Mỗi viên kim cương xanh tại cửa hàng đều có giấy kiểm định chất lượng đầy đủ, nguồn gốc rõ ràng. Chúng được cắt gọt khéo léo bởi những nghệ nhân giàu kinh nghiệm, tôn vinh trọn vẹn phong thái cho người đeo. Đặc biệt, Jemmia Diamond luôn bán kim cương mới, đảm bảo ý nghĩa vẹn toàn cho sản phẩm. 

Kim cương xanh tự nhiên luôn là sản phẩm mà nhiều người ao ước có được dù giá trị cao. Chúng sẽ mang lại nhiều may mắn, bình an và sự an nhiên cho bạn khi đeo thường xuyên. Hãy truy cập Jemmia Diamond để được chiêm ngưỡng những mẫu trang sức kim cương xanh mới nhất của Jemmia Diamond và rinh ngay về nhà nhé.

Xem ngay:

0 comments: