5 mẫu bông tai kim cương nhân tạo phong cách trẻ trung

Bông tai kim cương nhân tạo góp phần tôn lên sự trẻ trung, duyên dáng yêu kiều cho phái đẹp. Hơn nữa, vẻ đẹp lung linh sang trọng của nó giúp người đeo thu hút mọi ánh nhìn. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá đâu là mẫu bông tai kim cương đang được yêu thích nhất nhé.

Những mẫu bông tai kim cương nhân tạo phong cách trẻ trung được yêu thích nhất

Bông tai kim cương nhân tạo đơn giản mà đẹp

Nếu nàng yêu thích vẻ đẹp truyền thống, đơn giản thì kiểu bông tai này sẽ là lựa chọn hoàn mỹ. Được chế tác từ vàng tây cao cấp, sản phẩm có màu vàng nổi bật và sáng bóng rực rỡ.

Vỏ bông tai là vòng tròn đơn giản được đính full kim cương tấm. Thoạt nhìn không quá cầu kỳ nhưng nếu quan sát kỹ bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế trong từng đường nét.

Hoa văn trên bông tai được tạo dáng với những đường cong mềm mại. Những viên kim cương nhỏ xinh được cắt gọt tinh tế và khéo léo bởi nghệ nhân giàu kinh nghiệm. Sản phẩm giúp tôn vinh nét đẹp duyên dáng, dịu dàng và thanh lịch cho người con gái Việt.

Quan trọng hơn là, vàng là biểu tượng của tài lộc, giàu sang và sự may mắn. Nó sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp và giúp chủ sở hữu luôn thuận lợi trong công việc.
 
 
Bông tai kim cương nhân tạo đơn giản mà đẹp

Hoa tai kim cương nhân tạo thanh lịch

Đây là mẫu bông tai đơn giản mà Jemmia Diamond muốn giới thiệu đến bạn trong bộ sưu tập này. Không cầu kỳ với nhiều đường cong tinh tế, sản phẩm tạo sự ấn tượng từ trong chính thiết kế giản đơn.

Đầu bông tai là viên kim cương được ôm bởi 3 chấu tròn thanh mảnh. Sự giản đơn này giúp cho viên kim cương long lanh rực rỡ hơn bao giờ hết. Khi kết hợp cùng với vàng trắng, sản phẩm càng trở nên lộng lẫy khiến người ta khó rời mắt.

Phần đuôi hoa tai được tạo điểm nhấn bằng hình cánh hoa với phần đế xoắn ấn tượng. Không chỉ tạo nên sự độc đáo cho sản phẩm mà nó còn dễ dàng sử dụng cho người đeo.

Nếu nàng đang muốn thay đổi phong cách thời trang, hãy thử ngay bông tai kim cương nhân tạo giá rẻ này nhé. Vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã của nó sẽ khiến bạn trở nên cuốn hút hơn.
 
 
Hoa tai kim cương nhân tạo thanh lịch

Khuyên tai kim cương nhân tạo dáng dài tuyệt đẹp

Quả thực đáng tiếc nếu bạn không bổ sung kiểu bông tai này vào bộ sưu tập trang sức của mình. Nó có một sức hút vô cùng đặc biệt mà khi đeo sẽ khiến bạn trở nên quyến rũ trong mắt người đối diện.

Kiểu dáng hoa tai này được thiết kế khá cầu kỳ với những đường cong duyên dáng. Phía trên là hình giọt nước gắn 3 giọt nước nhỏ hơn qua viên kim cương tấm.

Đuôi bông tai là hình 2 giọt nước xếp chồng lên nhau khá ấn tượng. Chúng được móc nối với nhau bởi vòng tròn nhỏ vàng trắng cao cấp. Trên vỏ nhẫn đính full kim cương tấm, tạo nên một vẻ đẹp long lanh rực rỡ.

Kết hợp bông tai này cùng lễ phục lộng lẫy, bạn sẽ trở thành nàng công chúa kiêu sa trong các bữa tiệc. Còn chần chờ gì mà không rinh ngay “em” ấy về để thể hiện phong cách.
 
 
Khuyên tai kim cương nhân tạo dáng dài tuyệt đẹp

Bông tai kim cương nhân tạo cá tính

Những cô nàng yêu thích sự mới lạ chắc hẳn sẽ bị mẫu bông tai này chinh phục. Với kiểu dáng to bản, đường nét dứt khoát, ở sản phẩm mang vẻ đẹp rất lạ, rất riêng.

Bông tai này được đính nửa kim cương tấm, mặt sau trơn với những hình vuông độc đáo. Sự sáng tạo trong thiết kế của những nghệ nhân đã mang đến một kiệt tác khiến bao người điêu đứng.

Kết hợp với những trang phục cá tính riêng, bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn, phong cách hơn. Đây quả thực là lựa chọn vô cùng thú vị đúng không nào?
 
 
Bông tai kim cương nhân tạo cá tính

Khuyên tai nụ kim cương nhân tạo

Mẫu bông tai cuối cùng mà Jemmia Diamond muốn giới thiệu đến bạn là khuyên tai nụ. Kiểu dáng bông tai đơn giản này luôn giữ được vẻ đẹp qua năm tháng, tôn vịnh trọn vẹn nét đẹp của phái đẹp.

Dù không quá mới lạ nhưng sự kết hợp hoàn mỹ của vàng tây với kim cương nhân tạo cũng tạo nên vẻ đẹp rất riêng. Mặt bông tai là viên kim cương tròn long lanh tuyệt đẹp.
 
Khuyên tai nụ kim cương nhân tạo

Đuôi bông tai dài tròn đơn giản được chế tác từ vàng tây cao cấp. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ làm bao người mê mẩn muốn được sở hữu. Trên đây là những mẫu bông tai kim cương nhân tạo mà Jemmia Diamond tin chắc rằng sẽ khiến nàng mê đắm. Nếu muốn được tham khảo thêm nhiều mẫu bông tai mới nhất của Jemmia Diamond, nhanh tay truy cập vào jemmia nhé.

Xem ngay:

0 comments: