Giá kim cương 5ly4 là bao nhiêu tiền?

Kim cương 5ly4 quy đổi được bao nhiêu carat? Giá trị của kim cương 5ly4 như thế nào? Bạn đang cần gợi ý địa chỉ mua trang sức kim cương? Hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp cho mọi người ở bài chia sẻ này.

Kim cương 5 ly 4 giá bao nhiêu?

Kim cương 5 ly 4 giá bao nhiêu?

Kích thước 5ly4 của kim cương tương đương với khoảng 0.58 carat. Kim cương cùng kích thước 5ly4 nhưng có thể chênh lệch giá lớn với nhau. Giá của kim cương có sự biến động khác nhau theo từng đặc điểm.

Theo tiêu chuẩn kim cương GIA, giá trị kim cương sẽ phụ thuộc chính theo 4 yếu tố. Đó là kiểu cắt, nước màu, độ sạch và kích thước. Hai yếu tố chính quyết định giá kim cương tự nhiên 5 ly 4 cao nhất là độ sạch và nước màu. Từ đây, bạn có thể bạn mua kim cương với khoảng tài chính phù hợp.

Nước màu D, độ sạch VVS1 được đánh giá là loại kim cương chất lượng cao nhất. Ánh sáng đi qua kim cương này tạo nên vẻ đẹp cực lung linh và lôi cuốn. Mức giá kim cương 5 ly 4, VVS1 và nước màu D khoảng 75.602.000 đồng.

Cùng nước màu D nhưng độ sạch ở mức thấp hơn là VVS2, VS1, VS2 thì giá của kim cương sẽ giảm thấp hơn. Khoảng giá sẽ giao động từ 46.556.000 đồng đến 59.328.000 đồng.

Sự thay đổi trong nước màu và độ sạch tác động lớn đến giá trị của kim cương. Vì vậy, bạn cần phải đến trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ nhân viên tư vấn. Thông qua đó, bạn sẽ có thông tin giá chính xác nhất. 

Kim cương 5 ly 4 mua ở đâu?

Thị trường trang sức đá quý đang nhận được đầu tư lớn. Chúng ta dễ dàng thấy được rất nhiều cửa hàng, thương hiệu cung cấp và phân phối sản phẩm liên quan đến kim cương. Chính sự phát triển này và giá trị đắt đỏ của kim cương mọi người cần phải có chọn lựa chính xác nhất.

Gợi ý cho mọi người, thương hiệu trang sức kim cương nổi tiếng Jemmia Diamond. Đây là đơn vị được quyền phân phối kim cương chuẩn GIA do viện ngọc học Hoa Kỳ cấp. Jemmia được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Trang sức hột xoàn 5 ly 4 được thiết kế đa dạng mẫu nhẫn, mặt dây chuyền độc đáo. Mức giá từng sản phẩm đa dạng mọi người dễ dàng mua được món trang sức mình mong muốn.

Hiện tại, cửa hàng Jemmia Diamond có mặt ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Ngoài ra, mọi người có thể đặt hàng trực tuyến qua trang web. Chính sách hỗ trợ khách hàng của Jemmia đáp ứng tối ưu nhu cầu của mọi người.

Bạn sẽ nhận được thông tin chi tiết về kim cương cỡ 5ly4 khi liên hệ với Jemmia qua hotline 0775 110 111. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và đầy đủ thông tin nhất.

Kim cương 5 ly 4 mua ở đâu?

Bật mí cách mua kim cương 5ly4

Chọn mua kim cương ở đâu không phải là điều khó khăn. Nhưng chọn đúng địa chỉ uy tín, giá hợp lý và chất lượng đảm bảo sẽ khó khăn vài phần khi chưa có kinh nghiệm.

Đầu tiên, bạn cần chọn một cửa hàng có quy mô lớn. Bởi vì, họ sẽ có được những cam kết chất lượng rõ ràng. Cửa hàng có kinh nghiệm trong xử lý các tình huống cho khách hàng. Hơn hết, họ sẽ có được sản phẩm đa dạng về kiểu dáng và mức giá.

Thứ hai, người mua kim cương cần chọn sản phẩm có giấy chứng nhận kim cương uy tín. Hiện nay, chúng ta có hai loại chứng nhận là chứng nhận trong nước và quốc tế. Một số trường hợp, một viên kim cương có đồng thời hai giấy chứng nhận. Chúng ta sẽ sử dụng chứng nhận có giá trị cao hơn để thực hiện giao dịch.

Thứ ba, kiểm tra thông tin kim cương so với chứng nhận. Những trường hợp kim cương được ép vỉ cùng mã số chứng nhận. Cũng có trường hợp được khắc trên cạnh của kim cương. Mọi người cần kiểm tra thật kỹ càng để có mua kim cương cỡ 5ly4 chất lượng cao.

Trên đây là những thông tin liên quan đến kim cương 5 ly 4 bao nhiêu tiền, mua ở đâu?. Giá của kim cương không cố định cụ thể vì thế hãy đến với Jemmia Diamond những chuyên gia về kim cương của chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc giúp bạn.

Xem ngay:

0 comments: