Cách chọn kim cương đẹp chuẩn

Bạn đã biết cách chọn kim cương cho xứng đáng với số tiền bỏ ra hay chưa? Làm thế nào để lựa chọn phù hợp phong cách và phát huy trọn vẹn ý nghĩa của kim cương? Những thông tin trong bài viết sau sẽ giúp bạn có được kinh nghiệm hữu ích nhất.

Bật mí cách chọn kim cương chuẩn nhất

Trang sức kim cương là biểu tượng của vẻ đẹp hoàn mỹ, thành đạt và gu thẩm mỹ của chủ sở hữu. Hơn nữa, giá trị của chúng cũng vô cùng đắt đỏ nên cần lưu ý khi mua. Dưới đây là một số kinh nghiệm mua kim cương mà bạn có thể tham khảo và áp dụng.

Bật mí cách chọn kim cương chuẩn nhất

Cách chọn kim cương đảm bảo tiêu chuẩn 4C

4C là tiêu chuẩn mà bất cứ ai cũng cần phải biết khi mua kim cương. Bởi lẽ, đây là những yếu tố tác động trực tiếp đến chất lượng và giá trị của mỗi viên kim cương.

Theo đó, khi xem kim cương bạn cần dựa trên những yếu tố sau để đưa ra quyết định:

  • Màu sắc: Nước màu của kim cương được phân cấp theo thang đo ký hiệu từ D-Z. Nước màu càng gần D thì càng tinh khiết và giá trị đắt đỏ. Càng về sau, kim cương sẽ bị nhuốm màu vàng nhạt hoặc nâu nhạt, giá trị cũng bị giảm dần.
Nếu muốn mua để làm trang sức mà tài chính có hạn. Bạn có thể lựa chọn những viên kim cương gần như không màu từ I-L. Muốn mua kim cương đầu tư thì nước D là lựa chọn hoàn mỹ nhất cho bạn.
  • Độ tinh khiết: Những viên đá càng tinh khiết, ít có bụi bẩn thì chúng càng đẹp và giá trị. Tuy nhiên, các khiếm khuyết của kim cương vô cùng nhỏ, chỉ có thể nhìn thấy bằng kính lúp khi phóng đại 10 lần. Chính vì thế, tùy theo tài chính hiện có mà bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp.
  • Giác cắt: Giác cắt quyết định trực tiếp đến vẻ đẹp của kim cương. Chất lượng giác cắt càng tốt thì kim cương càng long lanh. Nhưng giá trị của chúng cũng cao hơn rất nhiều.
  • Trọng lượng: Những viên kim cương lớn sẽ giúp chủ nhân thu hút mọi ánh nhìn nhưng giá trị cao. Hột xoàn tấm cũng mang một nét đẹp rất riêng nhưng khi bán ra thì giá sẽ bị hao hụt nhiều hơn.

Cách chọn kim cương phù hợp phong thủy

Chọn kim cương theo phong thủy cũng là kinh nghiệm chọn kim cương được nhiều người chia sẻ. Bởi kim cương là loại đá quý mang ý nghĩa tốt đẹp trong phong thủy,

Nó hội tụ tinh hoa đất trời trong hàng tỷ năm hình thành. Nếu phát huy được trọn vẹn ý nghĩa phong thủy, kim cương sẽ mang lại may mắn, tài lộc và bình an cho chủ sở hữu.

Chính vì thế, dựa theo yếu tố phong thủy để lựa chọn kim cương cũng là điều rất tốt. Theo đó, bạn chỉ cần dựa trên cung mệnh của mỗi người để lựa chọn màu sắc và kiểu dáng kim cương phù hợp.

Bên cạnh đó, số 9 trong phong thủy cũng là con số may mắn mang lại tài lộc. Bạn có thể lựa chọn kim cương có kích thước tổng là 9 để luôn tự tin trong tất cả hoàn cảnh.

Cách chọn kim cương phù hợp phong thủy

Nên mua kim cương hiệu nào chất lượng?

Khi thị trường có nhiều hãng kim cương khác nhau, đâu là lựa chọn hoàn hảo nhất? Nếu bạn còn đang phân vân thì hãy lựa chọn Jemmia Diamond để có trải nghiệm tốt nhất.

Tin chắc rằng với những cam kết sau về chất lượng, bạn sẽ hài lòng khi mua kim cương tại cửa hàng:

100% kim cương có giấy tờ kiểm định chất lượng, thông tin rõ ràng để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Mỗi viên kim cương tại cửa hàng đều chưa qua sử dụng, đảm bảo phát huy trọn vẹn ý nghĩa và vẻ đẹp của nó.

“Trùm kim cương sỉ” Jemmia Diamond đưa ra mức giá bán ưu đãi với nhiều chính sách ưu đãi nhất thị trường.

Nhân viên của cửa hàng được đào tạo bài bản về chuyên môn, nhiệt tình và chuyên nghiệp. Họ sẽ luôn đưa ra những gợi ý tốt nhất để bạn có được lựa chọn ưng ý.

Qua những thông tin trên, bạn đã có cách chọn kim cương phù hợp cho mình chưa nào? Nếu chưa thì cũng đừng lo, đến với Jemmia Diamond bạn sẽ dễ dàng tìm được viên kim cương chất lượng, giá rẻ. Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những mẫu trang sức dẫn đầu xu hướng thời trang của Jemmia Diamond. Nhanh tay truy cập vào jemmia để chiêm ngưỡng và rinh ngay món trang sức yêu thích về nhé.

Xem ngay:

0 comments: