Top những chiếc đồng hồ kim cương đắt nhất thế giới

Đồng hồ nạm kim cương là phụ kiện không thể thiếu của giới sưu tập phụ kiện. Thiết kế mỗi chiếc đồng hồ riêng biệt với phong cách mới lạ và sang trọng. Những chiếc đồng hồ kim cương đắt nhất thế giới thường là thiết kế bản giới hạn. Sau đây sẽ là top các đồng hồ kim cương có giá trị đắt nhất thế giới. Chúng ta cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những chiếc đồng hồ này nhé!

Những chiếc đồng hồ kim cương đắt nhất thế giới

Hallucination - Đồng hồ kim cương đắt nhất thế giới của Graff Diamonds

Chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới với trị giá 55 triệu đô la mỹ do thương hiệu Graff chế tát. Đây chính là chiếc đồng hồ Hallucination có giá trị đắt nhất thế giới. Mặt số đồng hồ được làm từ đá thạch anh tinh xảo. Nó được bao quanh một vòng tròn làm từ những viên kim cương màu hồng.. Mỗi viên kim cương trên chiếc đồng hồ đều có những câu chuyện riêng của nó. Tổng trên đồng hồ có 110 carat từ các viên kim cương có màu sắc hiếm. Từng viên có kích cỡ rất lớn được đính tinh tế trên đồng hồ.
 
Hallucination - Đồng hồ kim cương đắt nhất thế giới của Graff Diamonds

Chiếc đồng Hallucination có độ chính xác lên tới phần nghìn giây, một tỷ lệ cực hiếm. Graff Diamonds sử dụng tất cả tinh tuý để tạo nên một chiếc đồng hồ không đơn thuần một trang sức mà còn là công cụ thể hiện sự giàu có.

Chopard 201 Carat - Đồng hồ kim cương đắt nhất thế giới

Đối với giới sưu tập đồng hồ cái tên Chopard chắc chắn không còn quá xa lạ. Đây là hãng đồng đồ vô cùng nổi nổi tiếng tại Thuỵ Sĩ. Đồng hồ Chopard 201 Carat kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại với bàn tay tài hoa của nghệ nhân. Nó trải qua những quy trình khắt khe nhất để có được giá trị khủng.

Chopard 201 Carat - Đồng hồ kim cương đắt nhất thế giới

Thiết kế đặc biệt của đồng hồ nằm ở 3 viên kim cương cỡ lớn hình trái tim. Viên màu hồng nặng 15 cara. Viên màu xanh dương nặng 12 cara. Viên thứ ba có màu trắng nặng 11 cara. Cả ba viên cùng đặt trên một hệ thống xoè ra như cánh hoa và để lộ ở giữa là mặt đồng hồ. Phần dây đeo tay được nạm kim cương hoàn toàn với thiết kế theo hình cánh hoa. Theo nhà sản xuất cung cấp Chopard 201 carat có tổng 874 viên kim cương. Tính tổng toàn bộ chiếc đồng hồ có 201 carat kim cương. Một chiếc đồng hồ xa xỉ bậc nhất.

Đồng hồ Breguet - Marie Antoinette

Mẫu đồng hồ Breguet Marie Antoinette mang tên của Hoàng hậu Pháp Louis XVI. Hiện tại chiếc đồng hồ Marie Antoinette có giá trên 30 triệu đô la. Nó được đặt là riêng cho hoàng hậu với yêu cầu sử dụng toàn bộ mọi sự phức tạp kết hợp với các chức năng đồng hồ tại thời điểm đó.
 
Đồng hồ Breguet - Marie Antoinette

Chất liệu được sử dụng làm chiếc đồng hồ là vàng hồng cả từ những chi tiết nhỏ nhất. Bề mặt sát đồng hồ tổng thể được làm từ 823 chi tiết. Sau 40 năm chế tác chiếc đồng hồ đã hoàn thành nhưng nữ hoàng không thể nhìn thấy chiếc đồng hồ nay.

Đồng hồ Graff Diamonds - The Fascination

Đồng hồ kim cương đắt nhất thế giới phải nhắc đến The Fascination của Graff Diamonds. Đây là một chiếc đồng hồ đầy sự mê hoặc được Graff ra mắt vào năm 2015. Graff Diamonds lập kỷ lục tại Baselworld ở Thụy Sĩ với việc trình làng chiếc đồng hồ có thể biến hình đắt. Các viên kim cương được ghép lại từng viên một và có thể di chuyển các hướng, hoàn toàn đa chiều. Nó là một kỹ thuật yêu cần kỹ năng và tỉ mỉ cực độ.
Đồng hồ Graff Diamonds - The Fascination

The Fascination được tạo nên từ 150 carat kim cương. Viên kim cương lớn nhất được cắt hoàn hảo tự nhiên. Giá trị của đồng hồ này hiện nay khoảng trên 40 đô la mỹ.

Những chiếc đồng hồ kim cương đắt nhất thế giới có thiết kế cực động đáo. Với lượng kim cương càng lớn, màu sắc hiếm có thì chiếc đồng hồ càng trở nên xa xỉ và sang trọng. Với những người sở hữu chiếc đồng đắt tiền thì chức năng nhìn giờ có lẽ không còn quan trọng nữa. Bạn muốn sở hữu chiếc đồng hồ kim cương nhưng không thể chi số tiền lớn vài chục triệu đô la. Hãy liên hệ đến Jemmia Diamond để chọn được mẫu đồng hồ kim cương đẹp vừa túi tiền.

Xem ngay:

0 comments: