Nhẫn kim cương tiền tỷ của sao Việt và Hollywood

Làm đẹp cho vẻ bề ngoài để xuất hiện trước công chúng là điều luôn được giới giải trí ưu tiên. Việc chi những số tiền khủng cho các món trang sức đắt đỏ là điều hết sức bình thường. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những chiếc nhẫn kim cương tiền tỷ được các ngôi sao sở hữu. Qua đó xem ai là người chịu chi nhất nhé!

Nhẫn kim cương tiền tỷ của sao Việt

Trong showbiz Việt không ít những nghệ sĩ đã chi mạnh tay cho những chiếc nhẫn kim cương. Nhiều viên kim cương được đính lên đến vài chục tỷ đồng.

Lý Nhã Kỳ đeo nhẫn kim cương 11 tỷ tham dự sự kiện

Nhắc đến trang sức kim cương trong showbiz Việt chắc chắn phải có tên của Lý Nhã Kỳ. Mỹ nhân được phong cho danh xưng là “Kiều nữ kim cương”. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng cô đều khiến nhiều người choáng ngợp, xuýt xoa. Cô đã từng diện bộ trang sức có giá 45 tỷ đồng. Trong đó chỉ riêng chiếc nhẫn kim cương đã có giá 11 tỷ.


Thủy Tiên được chồng tặng nhẫn kim cương tiền tỷ

Cặp đôi vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên không ngần ngại chi tiền tỷ để qua quà cho nhau. Trong đám cưới của mình, cô dâu Thủy Tiên đeo nhẫn cưới trị giá 1 tỷ đồng. Chiếc nhẫn được đính viên kim cương màu trắng ở giữa cùng nhiều viên nhỏ bao quanh.

Diva Thu Minh lộ nhẫn cầu hôn tiền tỷ từ chồng đại gia

Nữ diva Thu Minh gây choáng khi đeo nhẫn kim cương giá 6 tỷ đồng. Chiếc nhẫn được đính những viên kim cương trắng, tinh xảo. Từ ngày cô xuất hiện cùng chiếc nhẫn đã làm cho dư luận dậy sóng nhiều lần. Khác nhiều lời đồn đoán cho rằng chiếc nhẫn kim cương tiền tỷ chính là nhẫn cầu hôn từ chồng ngoại quốc với cô.

Mr Đàm tậu nhẫn kim cương chục tỷ đồng

Ngoài các mỹ nhân showbiz thì cánh mày râu cũng nứt tiếng với độ chịu chi không kém. “Ông hoàng nhạc Việt” Mr Đàm sở hữu cho mình khối quần áo toàn đồ hiệu, trang sức đắt tiền. Đàm Vĩnh Hưng từng xuất hiện tại một chương trình với chiếc nhẫn kim cương giá 10 tỷ đồng. Đặc biệt, khi làm giám khảo trong The Voice anh từng dùng 2 chiếc nhẫn kim cương chiêu mộ thí sinh về đội mình.

Nhẫn kim cương tiền tỷ của sao Hollywood

Hollywood - “Kinh đô điện ảnh”, là nơi quy tụ của dàn sao đỉnh cao của thế giới. Hollywood được xem là nơi có cuộc sống xa xỉ, sang chảnh của các ngôi sao mang tầm cỡ quốc tế. Tại đây không khó để bắt gặp những món trang sức kim cương đắt giá.

Beyoncé đeo nhẫn đính cương đá giá “trên trời”

Beyonce Knowles nổi tiếng thế giới là nữ ca sĩ với loạt những bài hit đình đám. Trong lần đính hôn bí mật với bạn trai Jay-Z, cô nhẫn được nhẫn kim cương từ hiệu Lorraine Schwartz. Được biết chiếc nhẫn được đặt thiết kế riêng và tổng cộng là 18 cara. Chiếc nhẫn với giá rất chát 5 triệu đô (khoảng 105 tỷ đồng).

Mariah Carey sở hữu chiếc nhẫn hột xoàn màu hồng tiền tỷ

Mariah Carey được ông xã ưu ái tặng món quà trị giá 53 tỷ đồng. Chiếc nhẫn được đính 58 viên kim cương màu hồng. Nó còn có hai viên kim cương hình bán nguyệt hai bên. Chính giữa chiếc nhẫn là viên ngọc lục bảo đắt giá. Cô đã xuất hiện cùng chiếc nhẫn ở nhiều sự kiện lớn.

Jennifer Lopez được cầu hôn nhẫn hột xoàn siêu đắt

Vào năm 2019, sau 2 năm hẹn hò với Alex Rodriguez cựu siêu sao bóng chày. Jennifer Lopez đã được người yêu ngỏ lời cầu hôn lãng mạn tại bờ biển. Nhẫn đính hôn mà Alex chuẩn bị với viên kim cương chủ 16 carat cắt gọt siêu tinh xảo. Viên kim cương được tạo ra với hình dáng chữ nhật. Chiếc nhẫn phải mất hàng tháng trời để các nghệ nhân hoàn thành. Trị giá của nó là mức giá 1,8 triệu USD.

Trên đây là một số nhẫn kim cương tiền tỷ của các ngôi sao nổi tiếng tại Việt Nam và Hollywood. Nếu bạn muốn sở hữu hay dành tặng chiếc nhẫn kim cương siêu đẹp cho người mình yêu. Hãy đến với Jemmia Diamond nơi cung cấp những mẫu kim cương hot nhất hiện nay. Liên hệ ngay với chúng tôi qua website jemmia.vn. Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa được chiếc nhẫn phù hợp nhất.

Xem ngay:

0 comments: