Nhẫn đôi kim cương tự nhiên đẹp 2022

Nhẫn đôi kim cương tự nhiên là tín vật ý nghĩa cho tình yêu của đôi lứa. Không chỉ giúp tôn vinh vẻ đẹp quý phái thời thượng của chủ sở hữu. Nhẫn đôi kim cương còn là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu, giúp gửi gắm trọn vẹn yêu thương. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Jemmia Diamond chiêm ngưỡng vẻ đẹp đẳng cấp của những mẫu nhẫn đôi đẹp 2022 nhé.

5 mẫu nhẫn đôi kim cương tự nhiên đang được săn đón

Nhẫn đôi kim cương vàng trắng đơn giản, thanh lịch

Sự kết hợp hài hòa của vàng trắng thanh lịch và kim cương tự nhiên sang trọng chưa bao giờ khiến người ta quên lãng. Vẻ đẹp giản đơn nhưng ẩn chứa nét riêng đầy tinh tế, sang trọng khiến người ta khó lòng cưỡng lại.

Kiểu nhẫn đôi này được thiết kế tương đồng về ổ nhẫn, thể hiện sự đồng điệu trong tâm hồn. Sắc trắng tinh khiết và long lanh của sản phẩm tựa như mối tình ngọt ngào, thuần khiết của đôi lứa.

Được thiết kế với những đường nét thanh mảnh, mặt nhẫn đính kim cương cắt gọt tinh xảo. Tối giản trong từng chi tiết nhưng ở sản phẩm có sức hút lạ kỳ khiến người ta say đắm.
Nhẫn đôi kim cương vàng trắng đơn giản, thanh lịch

Nhẫn đôi kim cương tự nhiên tinh tế

Nét đẹp nhẹ nhàng nhưng quyến rũ, kiêu sa của mẫu nhẫn đôi kim cương này đã khiến bao cặp đôi phải đổ gục. Màu sắc của vàng trắng, vàng hồng và kim cương được kết hợp ăn ý, tạo nên một nét đẹp rất riêng.

Điểm nhấn của sản phẩm là phần mặt nhẫn cắt chéo, tạo cảm giác mềm mại và ấn tượng. Nhần đai nhẫn nữ được thiết kế thêm những đường cong tinh tế, nữ tính. Xung quanh đính những viên kim cương tấm lung linh rực rỡ. Tất cả tô điểm cho vẻ đẹp đầy kiêu kỳ, đẳng cấp và quyền uy của viên kim cương chủ chính giữa.

Khi đeo kiểu nhẫn này, quý ông sẽ trở nên lịch lãm, quyền uy. Còn nàng sẽ trở thành công chúa ngọt ngào, quý phái. Đây chính là tín vật khẳng định “chủ quyền” của bạn đối với nửa kia của mình vô cùng hiệu quả đấy nhé.
Nhẫn đôi kim cương tự nhiên tinh tế

Nhẫn đôi kim cương sang trọng, đẳng cấp

Đỉnh cao của sự hoàn mỹ trong việc kết hợp vàng trắng, vàng 14k và kim cương. Kiểu nhẫn đôi này sở hữu vẻ đẹp mê hoặc khiến người ta yêu ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Điểm đặc biệt của kiểu nhẫn này là mặt nhẫn hình chữ C ôm trọn kim cương chủ sang trọng. Khi đặt cạnh nhau sẽ tạo thành mảnh ghép hoàn chỉnh, tựa như tình yêu trọn vẹn của các cặp đôi. Quanh nhẫn được viền vàng 14k sang trọng và được đính dải kim cương tấm nhỏ xinh.

Sự khéo léo và tinh tế của các nghệ nhân đã tạo ra tác phẩm sang trọng, ý nghĩa cho đôi lứa. Để minh chứng cho tình yêu của mình, hãy lựa chọn kiểu nhẫn này ngay nhé.
Nhẫn đôi kim cương sang trọng, đẳng cấp

Nhẫn đôi kim cương tự nhiên vàng 14K

Không quá mới lạ trong chất liệu, nhưng vẻ đẹp cổ điển, quý phái của sản phẩm khiến người ta mê đắm. Nhẫn nam trơn, khá dày dặn trong kiểu dáng, tôn vinh phong thái thanh lịch, đẳng cấp cho nam giới.

Nhẫn nữ được thiết kế thanh mảnh với với những viên kim cương tấm lấp lánh. Ở hai mặt nhẫn đều được tạo điểm nhấn bằng viên kim cương giác cắt round tinh xảo. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp chủ sở hữu trở nên nổi bật, thu hút người đối diện.
Nhẫn đôi kim cương tự nhiên vàng 14K

Nhẫn đôi kim cương phá cách, độc đáo

Nếu yêu thích vẻ đẹp mới lạ và muốn tạo phong cách riêng. Kiểu nhẫn này chắc hẳn sẽ chiều lòng được rất nhiều cặp đôi. Nhẫn nam to bản được chế tác từ vàng trắng cao cấp. Viền nhẫn được tạo điểm nhấn bằng những đường cong nhỏ uốn lượn. Mặt nhẫn hình lục giác nhô lên với 4 chấu ôm trọn viên kim cương chủ sang trọng.

Nhẫn nữ được thiết kế tinh xảo với những đường nét thanh mảnh. Kiểu dáng khá cầu kỳ với những đường cong nhỏ và kim cương tấm đính kết khéo léo. Giúp tôn lên vẻ đẹp lấp lánh huyền bí của viên kim cương chủ chính giữa. Kiểu nhẫn này sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, quý phái của mỗi người đeo.
Nhẫn đôi kim cương phá cách, độc đáo

Mua nhẫn đôi kim cương đẹp ở đâu uy tín?

Với đa dạng kiểu dáng, Jemmia Diamond luôn là điểm đến được nhiều người lựa chọn. Đặc biệt, khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích sau khi mua sản phẩm:

100% kim cương chưa qua sử dụng, thể hiện trọn vẹn ý nghĩa cho tình yêu vĩnh cửu. Mỗi sản phẩm đều có giấy tờ kiểm định chất lượng của GIA, nguồn gốc rõ ràng.

Ổ nhẫn đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn, có độ bền cao và ôm kim cương chủ chắc chắn.

Tại cửa hàng có hàng trăm mẫu khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Giá bán tại cửa hàng cạnh tranh nhất thị trường hiện nay, giúp khách hàng có thể sở hữu sản phẩm yêu thích. Trên đây là một số mẫu nhẫn đôi kim cương tự nhiên đang được yêu thích. Để được tìm hiểu thêm về kim cương và chiêm ngưỡng mẫu nhẫn đôi mới nhất, hãy truy cập vào jemmia.vn nhé.

Xem ngay:

0 comments: